web analytics

ติดต่อเรา

ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน™ จัด “Freedom on Tour” ผู้สนใจแห่ร่วมทดลองขับล้นหลาม

ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน™ ประเทศไทย เผยผลการจัดกิจกรรมสุดเร้าใจต้อนรับปีใหม่เอาใจแฟนฮาร์ลีย์และนักขับขี่ทั่วประเทศ กับงาน Freedom on Tour เพื่อมอบโอกาสการทดลองขับขี่มอเตอร์ไซค์ทุกตระกูลในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ โดยเริ่มต้นที่กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 26 มกราคม – 17 มีนาคม 2562 ณ มอเตอร์สปอร์ตแลนด์ หรือแดนเนรมิตเก่า ซึ่งได้นำขบวนมอเตอร์ไซค์ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน™ รุ่นปี 2019 ทุกตระกูล อาทิ สปอร์ตสเตอร์ (Sportster™) ซอฟเทล (Softail™) และ ทัวร์ริ่ง (Touring) มากถึง 14 รุ่น มาให้แฟน ๆ และผู้สนใจทดลองขับขี่ในงานนี้ ถือเป็นครั้งแรกในไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  โดยได้รับความร่วมมือจากผู้จำหน่ายมอเตอร์ไซค์ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน™ ในกรุงเทพฯ ทั้ง 3 รายร่วมนำเครื่องแต่งกายฮาร์ลีย์-เดวิดสัน™ มาจำหน่ายในราคาพิเศษอีกด้วย

สำหรับกิจกรรม Freedom on Tour คือการนำมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ของฮาร์ลีย์-เดวิดสัน™ ทุกตระกูลมาสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญในเมืองไทยทั้งในกรุงเทพฯ และอีก 6 เมืองใหญ่ทั่วไทย ทั้งเชียงใหม่ ขอนแก่น อุบลราชธานี พัทยา หาดใหญ่ และภูเก็ต มอบโอกาสให้แฟน ๆ และผู้สนใจได้มาร่วมทดลองขับขี่ยอดมอเตอร์ไซค์และสัมผัสประสบการณ์แห่งอิสระเสรีที่หาได้จากฮาร์ลีย์-เดวิดสัน™ เท่านั้น  

กิจกรรมครั้งนี้ สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของฮาร์ลีย์-เดวิดสัน™ ในการกระตุ้นสร้างการเติบโตตามแผนธุรกิจ “More Roads to Harley-Davidson” ตลอดจนการเสริมสร้างความสัมพันธ์กับเครือข่ายผู้จำหน่ายให้เข้มแข็ง เพื่อดึงดูดผู้บริโภคให้มาสัมผัสกับแบรนด์ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน™ มากยิ่งขึ้น และการสร้างนักขี่มอเตอร์ไซค์ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน™ รุ่นใหม่ในอนาคต 

นายธนบดี กุลทล (มาร์ค) ผู้จัดการประจำประเทศ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน™ ประเทศไทย กล่าวว่า “จากการที่เราได้จัดกิจกรรม Freedom On Tour ที่กรุงเทพฯ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเราได้เห็นว่ามีผู้คนทุกวัยมาร่วมทดสอบขับขี่มอเตอร์ไซค์ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน™ นี่ถือเป็นครั้งแรกที่เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจในรถมอเตอร์ไซค์ได้มาร่วมขับขี่รถมากถึง 14 รุ่น โดยผลที่ได้ถือว่าน่าพอใจ เพราะมีผู้ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เพียง 2 วันที่มีกิจกรรม ได้รับความสนใจจากทั้งสื่อมวลชนและบุคคลทั่วไปที่มาร่วมทดลองขับขี่มากกว่า 500 รอบ อย่างที่เรียนให้ทราบว่าจัดครั้งแรก ได้รับผลตอบรับดีเกินคาดแบบนี้ ถือเป็นการประสบความสำเร็จที่ดีเยี่ยม

Freedom On Tour จะนำขบวนรถมอเตอร์ไซค์ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน™ ที่มาพร้อมราคาใหม่ไปพบกับนักขี่มอเตอร์ไซค์กันอย่างทั่วถึง ต่อจากนี้เราจะลงใต้ไปที่หาดใหญ่วันที่ 9-10 กุมภาพันธ์ 2562 และภูเก็ตวันที่ 16-17 กุมภาพันธ์นี้เช่นกัน แล้วไปต่อกันที่พัทยา ภาคอีสานจังหวัดอุบลราชธานีรวมถึงขอบแก่น และจบลงที่ภาคเหนือจังหวัดเชียงใหม่ ตลอดช่วงเสาร์และอาทิตย์ ไม่ว่าจะเป็นนักขี่มอเตอร์ไซค์หน้าเก่าหรือหน้าใหม่ สามารถเติมเต็มความฝันในการครอบครองรถฮาร์ลีย์-เดวิดสัน™ได้รวดเร็วยิ่งขึ้น กิจกรรม Freedom on Tour ยังถือเป็นการเพิ่มโอกาสในการครอบครองมอเตอร์ไซค์ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน™ สำหรับนักขับขี่ในวงกว้างยิ่งขึ้นในทุกภูมิภาคของไทย โดยรถฮาร์ลีย์-เดวิดสัน™ แต่ละคันถูกผลิตและออกแบบโดยให้ความสำคัญแก่ผู้ขับขี่เป็นหลัก นับตั้งแต่เทคโนโลยีเพื่อการขับขี่ที่เราคิดค้น ไปจนถึงมอเตอร์ไซค์ทุกรุ่นที่เรามุ่งมั่นนำเสนอสู่ตลาดในแต่ละประเทศทั่วโลก”

ดูรายละเอียดของกิจกรรม Freedom on Tour ได้ที่เว็บไซต์ H-D.Asia/FreedomTour

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *