web analytics

ติดต่อเรา

“หกยกทัพ” เปิดตัวแฟรนไชส์กึ่งสำเร็จรูป “จุ้งเชค” สร้างรายได้หลักล้าน

บริษัท หกยกทัพ กรุป จํากัด ผู้ประกอบธุรกิจด้านแฟรนไชส์กึ่งสำเร็จรูป โดย คุณธัญสุดา สุขภูมิ ประธานกรรมการบริษัท จัดงานเปิดตัวธุรกิจแฟรนไชส์อย่างเป็นทางการ สำหรับผู้ประกอบการ ที่กำลังมองหาธุรกิจที่มีระบบและความเสี่ยงต่ำ กับแฟรนไชส์ “จุ้งเชค” ขนมกุ้งย่าง ภายใต้แนวคิด “อร่อย สนุก รักสุขภาพ” ปราศจากผงชูรส และวัตถุกันเสีย เหมาะสำหรับผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย

ภายในงานมีนักลงทุน เจ้าของธุรกิจ ที่กำลังมองหาโอกาสของธุรกิจแฟรนไชส์ใหม่ ๆ ทั้งในพื้นที่กรุงเทพฯ และต่างจังหวัด เดินทางมาร่วมงานกันอย่างล้นหลาม โดยมีทีมบริหารและผู้เชี่ยวชาญมาให้ความรู้แบบเจาะลึก ทุกแง่มุมของการลงทุน ด้วย 5 Stars 1-Stop Service บริการระดับ 5 ดาว ภายใต้คอนเซปต์ “ง่าย ครบ จบ ในที่เดียว” ได้แก่ การสร้างแบรนด์และทำการตลาด 360 องศา, บริการสำรวจวิเคราะห์สถานที่เปิดกิจการหน้าร้าน, จัดหาพนักงานขายหน้าร้าน, จัดจ้างผู้จัดการดูแลแฟรนไชส์ และวางแผนพร้อมแก้ปัญหา วิเคราะห์กำไร/ขาดทุน พร้อมชมการสาธิตการทำ “จุ้งเชค”

โดยคุณแม่ป้ายแดง นิวเคลียร์-หรรษา ที่ขอลงมือทำ “จุ้งเชค” เอง ด้วยขั้นตอนง่าย ๆ ไม่ซับซ้อน ไม่ยุ่งยากและรวดเร็ว เริ่มจากการนำกุ้งย่างไฟ เพื่อเลี่ยงการใช้น้ำมัน จากนั้นคลุกเคล้าด้วยผงปรุงรสสตูรพิเศษ โดยมีผงเชคให้เลือกทั้งหมด 5 รสชาติ ได้แก่ ต้มยำจุ้งน้ำข้น, ชิซึโอกะวาซาบิ, ลาบข้าวคั่ว, โนริสาหร่าย และสวีทคอร์นชีส งานนี้นอกจากผู้เข้าร่วมงานจะได้ความรู้มากมายแล้ว ยังได้ของที่ระลึกกลับบ้านอีกเพียบ

สำหรับนักลงทุน หรือผู้สนใจอยากเป็นเจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์ “จุ้งเชค” สามารถขอรายละเอียดต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.hokyoktup.com หรือ Add LINE : @hokyoktup (มี@ข้างหน้า)

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *