web analytics

ติดต่อเรา

“ลำปาง ปลายทางฝัน” ยกขบวนของดีโชว์นักท่องเที่ยว หน้าลานเซ็นทรัลเวิร์ด

ทำเอาคนกรุงเทพฯ ตื่นตาตื่นใจไม่น้อย สำหรับจังหวัดลำปางที่ได้คัดสรรสุดยอดของดีเมืองลำปาง นำมาจัดแสดง Lampang Open House ยกขบวนของดีที่สุดของจังหวัดโชว์คนกรุงเทพฯและนักท่องเที่ยว พร้อมชวนเดินทางสัมผัสมนต์เสน่ห์ “ลำปาง ปลายทางฝัน” โดยได้รับเกียรติจาก นายทรงพล สวาสดิ์ธรรม ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง ได้เดินทางมาเป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติในจังหวัดลำปางอีกมากมาย

โดย นายทรงพล สวาสดิ์ธรรม ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง กล่าวว่า “สำนักงานจังหวัดลำปาง ได้จัดงาน “เปิดลำปาง…ปลายทางฝัน Lampang Open House” ณ  ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กิจกรรมนี้ถือเป็นหนึ่งในกิจกรรมที่สนองนโยบายของรัฐบาลเพื่อเดินหน้าประเทศไทย เดินหน้าท่องเที่ยวขับเคลื่อนเศรษฐกิจชุมชนที่บูรณาการหน่วยงานทุกภาคส่วนในจังหวัดให้ได้มีส่วนในการจัดงานร่วมกัน งานนี้ถือเป็นการเปิดบ้าน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างกิจกรรมทางการท่องเที่ยวโดยชุมชน สร้างโอกาสและพัฒนาศักยภาพของจังหวัดลำปางและเพื่อให้เป็นไปตามทิศทางการพัฒนาภาคเหนือที่มีเป้าเป็นฐานเศรษฐกิจสร้างสรรค์มูลค่าสูง เป็นการส่งเสริมด้านการตลาดท่องเที่ยว สินค้าและบริการ รวมทั้งเพื่อให้บรรลุวิสัยทัศน์ของจังหวัดลำปางที่ว่า “เมืองน่าอยู่ นครแห่งความสุข” สร้างแรงจูงใจให้ผู้คนทั่วไปได้รู้จักจังหวัดลำปางอย่างกว้างขวางและเลือกจังหวัดลำปางเป็นจุดหมายปลายทางในการท่องเที่ยว ซึ่งจะกระตุ้นให้เกิดการหมุนเวียนทางเศรษฐกิจในพื้นที่ได้เป็นอย่างดีและยั่งยืน

โดยในวันงาน มีกิจกรรมการแสดง “กลองปู่จา” พร้อมพบกับพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการด้วยการตีกลอง โดยมี นิว ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต นักแสดงที่หลงรักการท่องเที่ยวทุกรูปแบบให้เกียรติมาร่วมงาน “ลำปาง ปลายทางฝัน” และยังมีศิลปินที่จะสับเปลี่ยนมาสร้างสีสันตลอด 3 วัน ไม่ว่าจะเป็น ชาติ สุชาติ,  มาเรียม เกรย์, เอิ๊ต ภัทรวี, ลูกหว้า พิจิกา, นนท์ ธนนท์ และแพรว คณิตกุล อีกด้วย

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *