web analytics

ติดต่อเรา

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ทุบสถิติยอดขายบีเอ็มดับเบิลยูในปี 2561 โตขึ้น 20%

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย สร้างสถิติใหม่ด้วยอัตราการเติบโตปีต่อปีของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูที่ 20% ซึ่งนับเป็นอัตราการเติบโตที่สูงที่สุดในเครือข่ายบีเอ็มดับเบิลยูทั่วโลกถึงสองปีซ้อน นอกจากนี้ แบรนด์บีเอ็มดับเบิลยู มินิ และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราดยังสามารถสร้างประวัติศาสตร์ด้วยยอดขายสูงสุดเป็นประวัติการณ์ในประเทศไทย 

มร. คริสเตียน วิดมานน์ ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เผยว่า ในปีที่ผ่านมาบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ทำยอดขายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูได้เป็นสถิติใหม่ที่ 12,036 คัน ซึ่งสูงกว่าปีก่อนหน้าถึง 20% และยังนับเป็นอัตราการเติบโตที่สูงที่สุดในเครือข่ายของบีเอ็มดับเบิลยูทั่วโลกเป็นปีที่สองติดต่อกัน ขณะที่มินิ มียอดการส่งมอบรถตลอดปีที่ 1,051 คัน (เพิ่มขึ้น 4% จากปีก่อนหน้า) และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด 2,154 คัน (เพิ่มขึ้น 8%) สูงเป็นสถิติใหม่เช่นกัน

นอกจากความสำเร็จในด้านยอดการส่งมอบรถยนต์และมอเตอร์ไซค์แล้ว ยอดการส่งมอบรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริด (PHEV) และพลังงานไฟฟ้าเพิ่มขึ้นกว่า 38.4% ทั่วโลก ขณะที่ยอดขายรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริดในประเทศไทยก็พุ่งสูงขึ้นถึง 122% ในปีที่ผ่านมา

ในเรื่องของการผลิตรถยนต์ไฟฟ้า ทางบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป แมนูแฟคเจอริ่ง ประเทศไทย จะเริ่มต้นเดินหน้าประกอบแบตเตอรี่แรงดันสูง (High-Voltage Battery – HVB) ณ โรงงานในนิคมอุตสาหกรรมดับบลิวเอชเอ ชลบุรี 2 ภายในปีนี้

ในส่วนยอดขายรถยนต์ในตระกูล M ซึ่งเพิ่มสูงขึ้นจากปีก่อนหน้าถึง 105% โดยในปีนี้จะมีการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ ๆ เช่น บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 3 ใหม่ เจเนอเรชั่นที่ 7 ของที่สุดแห่งยนตรกรรม พร้อมการกลับมาของตำนานโรดสเตอร์ตัวจริง บีเอ็มดับเบิลยู Z4 ซึ่งเป็นรุ่นนำเข้าทั้งสองรุ่น และการเปิดตัวมินิ คูเปอร์ เอส แฮทช์ รุ่นฉลองครบรอบ 60 ปี ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู C 400 GT พร้อมข้อเสนอพิเศษสุดมากมายตลอดปี 2562 นี้

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *