web analytics

ติดต่อเรา

‘ซอฟท์เดบู’ จับมือ ‘Cloudflare’ รุกตลาดเว็บไซต์ด้านการรักษาความปลอดภัย

นายพีรวีท์ จรัสสิริกุลชัย ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซอฟท์เดบู จำกัด ผู้นำทางด้านการนำเข้าซอฟท์แวร์และพัฒนาซอฟท์แวร์ระดับโลก ชั้นนำของประเทศไทย ทำการลงนามความร่วมมือกับ นางมิเซล ซาตลิน กรรมการผู้จัดการ และผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท คลาวแฟร์ จำกัด โดย Cloudflare เป็นซอฟท์แวร์ป้องกันการโจมตีทางเว็บไซต์อันดับ 1 จากประเทศอเมริกา ในการทำตลาดในประเทศไทย พร้อมได้สิทธิ์การเป็นตัวแทนในการขายในพม่า เวียดนาม กัมพูชา และลาว

การร่วมมือในครั้งนี้บริษัท ซอฟท์เดบู จำกัด ได้นำจุดเด่นของการเป็นผู้นำเข้าและพัฒนาซอฟท์แวร์ชั้นนำมานานกว่า 17 ปี พร้อมทั้งยังเป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นที่ตอบโจทย์ตลาดประเทศไทยแก่องค์กรทั้งคู่ค้าทางธุรกิจ (Internet Service Provider) หน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ และภาคธุรกิจเอกชนมากมาย ทั้งการให้บริการด้านการสื่อสารระบบอีเมล์ ระบบสำรองข้อมูล ระบบการจัดทำเว็บไซต์ และระบบการรักษาความปลอดภัยบน เครือข่ายอินเตอร์เน็ต และนำจุดเด่นของ Cloudflare ในบริการด้านการรักษาความปลอดภัยของเว็บไซต์จากการโจมตี ทั้ง DDos และ WAF โดยเทคโนโลยีการป้องกัน สแปมบอท และยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการโหลดเว็บไซต์ให้เร็วขึ้น ด้วยการกระจาย CDN และช่วยให้ลูกค้าลดต้นทุนค่าใช้จ่ายในการใช้ Bandwitdth ของเซิร์ฟเวอร์

นายพีรวีท์ จรัสสิริกุลชัย ได้กล่าวถึงซอฟท์แวร์ Cloudflare ว่า “เป็นซอฟท์แวร์ที่จะมาช่วยให้การใช้งานเว็บไซต์ของลูกค้ามีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มธุรกิจที่มีการเน้นการตลาดออนไลน์ ได้แก่ ธุรกิจอีคอมเมิร์ซ (E-Commerce), ธุรกิจโรงแรม (Hospitality), ค้าปลีกออนไลน์ (Retail Business) และอื่น ๆ เป็นต้น รวมไปถึงกลุ่มเว็บไซต์ที่ต้องการความปลอดภัยสูง รวมถึงกลุ่มเว็บไซต์ต้องการทำการกระจายคอนเทนต์อย่างรวดเร็วด้วยการทำ CDN และลดค่าใช้จ่ายของการใช้พื้นที่เซิร์ฟเวอร์อย่างมาก นอกจากนี้ ด้วยการการันตีบริการ DNS ที่เป็นอันดับ 1 ของเว็บไซต์ทั่วโลก ในการช่วยการกระจายข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว ด้วยการทำระบบเครือข่ายขนาดใหญ่ของเครื่องเซิฟเวอร์จำนวนมหาศาลที่กระจายตัวอยู่ตามภูมิภาคต่างๆ ทั่วโลก ให้สามารถเชื่อมต่อข้อมูลได้ตลอดเวลา และลดปริมาณการรับส่งข้อมูล ด้วยการสร้างข้อมูลซ้ำไว้ในคอมพิวเตอร์ (Cache) เพื่อใช้ในการใช้งานครั้งต่อไปได้ โดยไม่ต้องเรียกข้อมูลจากต้นแหล่งอีกครั้ง”

นอกจากนี้ในส่วนของการลงนามเพื่อความร่วมมือทางการทำตลาดการรักษาความปลอดภัยของเว็บไซต์ นางมิเชล ซาตลีน ได้กล่าวถึงความสำคัญของ Cloudflare ในการจะมาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของกลุ่มธุรกิจที่มีการเคลื่อนไหวทางเว็บไซต์สูงว่า “Cloudflare จะช่วยให้อินเทอร์เน็ตเร็วขึ้นและปลอดภัยขึ้น โดย เราทำผ่านสิ่งที่เรียกว่าเครือข่ายการกระจายทั่วโลก ด้วย 165 Data Center เมืองทั่วโลก สำหรับลูกค้าของเราในไทย เช่น Kaidee.com ถ้าลูกค้าที่อยู่ในไทย เข้าเว็บไซต์ Kaidee.com จะได้รับการโหลดเว็บเร็ว ด้วย Data Center ที่อยู่ในไทย และรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ทำการร่วมมือกับพันธมิตรของเราอย่าง บริษัท ซอฟท์เดบู จำกัด ในการทำตลาด Coudflare ในไทยจะช่วยตอบโจทย์นโยบายไทยแลนด์ 4.0 ซึ่งส่งเสริมนวัตกรรมและความคิดสร้างสรรค์ จากการสำรวจของ IDC 9 ใน 10 ธุรกิจที่อยู่ในประเทศไทยกำลังอยู่ในช่วงเปลี่ยนผ่านระบบดิจิตอลและพวกเขาให้ความสำคัญกับการทำให้ลูกค้าของพวกเขาได้รับการบริการที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นCloudflare จะช่วยธุรกิจออนไลน์ของลูกค้ามีประสิทธิภาพและลดความเสี่ยงในโลกไซเบอร์ เพื่อให้แน่ใจว่าเว็บไซต์มีความน่าเชื่อถือสูงสุด และนั่นคือสิ่งที่ Cloudflare ดำเนินการผ่านบริการของเราพร้อมกับพันธมิตรที่ยอดเยี่ยมอย่าง บริษัท ซอฟท์เดบู จำกัด เพื่อช่วยให้ทำงานกับลูกค้าในประเทศไทยได้อย่างดีเยี่ยม”

บริษัท ซอฟท์เดบู จำกัด มีการเตรียมความพร้อมการรุกตลาด โดยการเตรียมทีมงานที่มีความรู้ความสามารถในการช่วย Support ลูกค้าที่ต้องการการดูแลเป็นภาษาไทย โดยจะมีการอำนวยความสะดวกทั้งให้คำปรึกษา แนะนำวิธีการติดตั้งหรือการให้บริการเต็มรูปแบบ ทัั้งจัดจำหน่ายและบริการหลังขาย (SAAS) 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังมีการเตรียมการขายเต็มรูปแบบทั้งเปิดรับตัวแทนจำหน่ายเพื่อรุกตลาด กลุ่มลูกค้าที่ต้องการ โดยภายในงานการร่วมลงนามความร่วมมือได้รับเกียรติจากกลุ่มลูกค้าและคู่ค้ากลุ่มเป้าหมายหลักของผลิตภัณฑ์ อาทิ พล.ท.ม.ล.สุปรีดี ประวิตร รองเจ้ากรมเทคโนโลยีสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม และประธานกีฬาสโมสรราชประชา พงษ์ชัย ชัญมาตรกิจ กรรมการบอร์ดบริหาร ทีวีไดเร็ค พร้อมทั้งสื่อมวลชนที่เข้าร่วมงานแถลงข่าวความร่วมมือระดับภูมิภาคในครั้งนี้

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *