web analytics

ติดต่อเรา

“ชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท” สวรรค์ของนักกอล์ฟอันดับต้น ๆ ในเมืองพัทยา

เพียงสองเดือนนับตั้งแต่เปิดตัวสนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท จังหวัดชลบุรี อย่างเป็นทางการไปเมื่อเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา ทางสนามฯ ได้รับการตอบรับที่ดีจากนักกอล์ฟที่ต้องการสัมผัสความงามของสนามอันเป็นเอกลักษณ์ พิสูจน์ได้จากยอดจองเวลาออกรอบในแต่ละวัน รวมถึงกระแสจากสื่อสังคมออนไลน์ต่าง ๆ

หลุมเด่นของสนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ซึ่งเป็นที่กล่าวขานของเหล่านักกอล์ฟที่มาออกรอบถึงความสวยงามท้าทาย เริ่มต้นด้วยหลุม 1 พาร์ 4 ที่เปิดตัวด้วยวิวองค์พระที่สวยงาม และแฟร์เวย์ที่เปิดกว้างพร้อมต้อนรับนักกอล์ฟ ความสนุกอยู่การวางแผนในการเล่นช็อตที่สอง ที่มีบ่อทรายดักรอด้านหน้าขวาของกรีน

มาที่หลุม 14 พาร์ 5 ที่มีความสวยงามและท้าทายตั้งแต่แท่นทีไปถึงกรีน ผู้เล่นจะต้องพบกับลำธารซึ่งไหลผ่านหน้าแท่นที เป็นมุมทแยงและยาวไปจนถึงด้านซ้ายมือของหลุม และยาวไปตลอดไปจนถึงกรีน มีบ่อทราย 1 บ่อ ซึ่งเป็นอุปสรรค

อีกหนึ่งหลุมที่มีความท้าทายไม่แพ้กันนั่นคือ หลุม 16 พาร์ 5 ด้วยสองด็อกเลคตีลงเนิน 16 เมตร ซึ่งจะมีบ่อทรายตรงด้านขวาของแฟร์เวย์ ส่วนกรีนจะมีอุปสรรคค่อนข้างมาก เช่น บ่อทรายขนาดใหญ่ด้านขวามือของกรีน ซึ่งหลุมนี้ต้องการความแม่นยำอย่างมาก

ชีจรรย์ ซัน เฟรส
โมจิโต

สำหรับนักกอล์ฟที่ต้องการคืนความสดชื่นให้กับร่างกาย ทางสนามขอนำเสนอเครื่องดื่มสูตรพิเศษ 2 สูตร ได้แก่ “ชีจรรย์ ซัน เฟรส” ที่มีส่วนผสมเป็นน้ำผลไม้ต่างๆ ที่มีรสชาติหวานและเปรี้ยว ให้ความรู้สึกสดชื่น และ “โมจิโต” เครื่องดื่มเฉพาะของสนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท

ไม่เพียงแค่เมนูเครื่องดื่มสูตรเฉพาะ นักกอล์ฟยังสามารถลิ้มลองมนูอาหารรสเลิศรของร้านอาหาร “เดอะวิว” ซึ่งได้รับการคัดสรรอย่างใส่ใจจากผู้บริหารอย่าง คุณณฤทธิ์ เจียอาภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ที่มักจะลงมาควบคุมเรื่องวัตถุดิบและรสชาติอาหารอย่างใกล้ชิดด้วยตัวเอง เพื่อให้ลูกค้าได้รับความประทับใจและประสบการณ์ที่ดีที่สุดจากสนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท และพิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่มาออกรอบตลอดปี 2562 จะได้รับผ้าเช็ดหน้าผืนใหญ่ปักโลโก้สนามเป็นที่ระลึกอีกด้วย สอบถามรายละเอียดและจองเวลาออกรอบโทร.0-3819-6555, 08-3148-5555, 06-5869-9780 ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์  www.cheechangolf.com เฟซบุคเพจ : Chee Chan Golf หรือ Official Line : @cheechangolf

นอกจากการออกรอบที่สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท แล้ว นักกอล์ฟสามารถแวะเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวที่ตั้งอยู่รอบ ๆ สนามกอล์ฟ อาทิ “พระพุทธมหาวชิรอุตตโมภาสศาสดา” พระพุทธรูปแกะสลักหินหน้าผาเขาชีจรรย์ หนึ่งในความมหัศจรรย์ของการสรรสร้างความยิ่งใหญ่และความสวยสง่างามเข้าด้วยกัน รวมถึงวัดญาณสังวรารามวรมหาวิหาร พระอารามหลวงชั้นเอก ซึ่งทั้งสองแห่งเป็นทั้งสถานที่อันศักดิ์สิทธิ์ ที่ผู้คนให้ความเคารพ กราบไหว้บูชา และยังเป็นแหล่งท่องเที่ยวสำคัญที่ทั้งชาวไทยและต่างประเทศต้องหาโอกาสมาสักการะ

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *