web analytics

ติดต่อเรา

นั่งรถไฟไป “ชมวิวรถราง เที่ยวทางรถเล้ง” @เพชรบุรี

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานเพชรบุรี เริ่มเดินหน้ากิจกรรมเมืองไทยใคร ๆ ก็เที่ยวได้ @เพชรบุรี ภายใต้โครงการ ศาสตร์ศรัทธาเส้นทางท่องเที่ยวทางรถไฟ  “ชมวิวรถราง เที่ยวทางรถเล้ง” 

นายอัครวิทย์ เทพาสิต ผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานเพชรบุรี กล่าวว่า ตามแผนตลาดด้านส่งเสริมการท่องเที่ยวของ ททท.สำนักงานเพชรบุรี ปีงบประมาณ 2562 กำหนดจัดโครงการ “ศาสตร์ศรัทธา” เพื่อให้สอดรับกับกลยุทธ์ทางการตลาดท่องเที่ยวโครงการเมืองไทยใคร ๆ ก็เที่ยวได้ ซึ่งเป็นแผนงานส่งเสริมการท่องเที่ยวเพื่อสวัสดิการสังคม มีวัตถุประสงค์ในการส่งเสริมการท่องเที่ยวของกลุ่มผู้มีรายได้น้อยกว่า 10,000 บาท/เดือน โดยได้ร่วมกับการรถไฟแห่งประเทศไทย (รฟท.) และสมาคมนักกีฬาคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในการจัดกิจกรรมท่องเที่ยวทางรถไฟภายใต้คอนเซ็ปต์ “ชมวิวรถราง เที่ยวทางรถเล้ง” (1 วัง 2 ชุมชน 3 วัด) โดยใช้รถเล้งรถท้องถิ่นเพชรบุรี นำเที่ยวฟรีในพื้นที่จังหวัด ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เริ่มเดินหน้ากิจกรรมตั้งแต่วันที่ 2 มีนาคม 2562

ทั้งนี้ นักท่องเที่ยวที่สนใจสามารถซื้อตั๋วขบวนรถไฟพิเศษนำเที่ยวสวนสนประดิพัทธ์ ขบวนที่ 911 เดินทางด้วยรถไฟจากสถานีกรุงเทพฯ (หัวลำโพง)- สถานีเพชรบุรี อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี อัตราค่าบริการรถไฟ รถนั่งธรรมดาชั้น 3 ผู้ใหญ่และเด็กคนละ 120 บาท รถนั่งปรับอากาศชั้น 3 ผู้ใหญ่และเด็กคนละ 240 บาท เมื่อขบวนรถไฟเดินทางถึงจังหวัดเพชรบุรี จะมีบริการรถเล้งนำเที่ยวตามชุมชนต่าง ๆ ตามโปรแกรมฟรี!!

สอบถามข้อมูลได้ที่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเพชรบุรี โทร.0-3247-1005-6 หรือเบอร์เดียวเที่ยวทั่วไทย 1672

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *