web analytics

ติดต่อเรา

สยามคาร์ดีล จับมือ คาร์โร ประเทศไทย ต่อยอดแพลตฟอร์มซื้อ-ขายรถมือสองและป้ายแดง แบบครบวงจร

บริษัท สยามคาร์ดีล จำกัด ผู้นำแพลตฟอร์มจับคู่ผู้ซื้อ-ผู้ขายรถป้ายแดงสัญชาติไทย พร้อมด้วยบริษัท คาร์โร (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเว็บไซต์ด้านซื้อขายรถมือสองออนไลน์สัญชาติสิงคโปร์ เดินหน้าประกาศความร่วมมือเป็นพันธมิตร เตรียมให้บริการครบวงจรแก่ลูกค้าที่ต้องการขายรถเก่าและซื้อรถใหม่ สามารถซื้อขายได้สะดวกรวดเร็วด้วยระบบออนไลน์ พร้อมการันตีราคาดีที่สุดและรวดเร็วที่สุด

สยามคาร์ดีล และ คาร์โร ประเทศไทย เตรียมพร้อมให้บริการออนไลน์แบบครบวงจรแก่ลูกค้าที่ต้องการขายรถเก่า หรือ ซื้อรถใหม่ ก็สามารถทำได้อย่างสะดวกรวดเร็วด้วยระบบออนไลน์ หากลูกค้าต้องการขายรถเก่า ก็สามารถลงประกาศขายรถกับคาร์โร ประเทศไทย ได้ พร้อมการันตีราคารถมือสองที่ดีที่สุดและรวดเร็วที่สุด หรือถ้าลูกค้าต้องการซื้อรถใหม่ป้ายแดง ก็สามารถเช็กดีลรถใหม่สุดพิเศษ พร้อมเทียบราคาในเว็บไซต์ของสยามคาร์ดีลได้อย่างสะดวกง่ายดาย

นางสาวศิริพร เชาว์ว่องเลิศ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สยามคาร์ดีล จำกัด กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า “หลังจากที่เราเปิดให้บริการแพลตฟอร์มออนไลน์นี้มาได้ราว 3 ปี สยามคาร์ดีลได้ผลตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี และจากการคลุกคลีอยู่ในตลาดรถยนต์ ทำให้เราได้เห็นความต้องการของผู้บริโภค ที่นอกจากต้องการซื้อรถใหม่ป้ายแดงในราคาดีแล้ว ก็ยังมีกลุ่มที่ต้องการขายรถคันเก่าเพื่อมาซื้อรถใหม่ด้วย ดังนั้น เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น เราจึงตัดสินใจจับมือกับ คาร์โร (Carro) สตาร์ทอัพรายใหญ่จากสิงคโปร์ หนึ่งในเว็บไซต์เจ้าตลาดรถมือสองออนไลน์ในปัจจุบันที่ได้รับความเชื่อมั่นจากผู้ซื้อ-ขายรถบ้านอย่างสูง เราเชื่อมั่นว่าการจับมือกับคาร์โรในครั้งนี้ จะช่วยส่งเสริมความแข็งแกร่งทางธุรกิจของทั้ง 2 ฝ่าย และอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าแบบไร้รอยต่อ”

นายมานิต โกการ์ Country Manager ของทางบริษัท คาร์โร (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงธุรกิจของบริษัทว่า “จุดเริ่มต้นของคาร์โร คือ ความต้องการเป็นสื่อกลางให้กับผู้ที่ต้องการซื้อ-ขายรถ ที่ต้องการขายรถได้ไว ได้ราคาดี มั่นใจได้กับการซื้อ-ขาย โดยคาร์โรจะเป็นตัวแทนนำรถมือสองที่ลูกค้าอยากขาย เข้าระบบให้เต็นท์รถแต่ละเจ้าเสนอราคาประมูลรถคันนั้นผ่านแอปพลิเคชัน หากเต็นท์ใดเสนอราคาให้สูงที่สุด ก็จะได้รับรถคันนั้นไป และลูกค้าก็จะได้รับเงินสดทันทีหลังจากปิดการขาย ซึ่งในปัจจุบันเรามีเต็นท์ที่รองรับซื้อรถมากกว่า 1,000 เต็นท์ จึงทำให้ลูกค้าที่ต้องการขายรถมั่นใจได้ว่า รถของคุณจะสามารถขายได้ในราคาที่ดีที่สุด และเร็วที่สุด”

“จุดเด่นของคาร์โร คือ เรารับซื้อรถมือสองจากคนที่ต้องการขายรถ โดยเราการันตีว่าขายรถได้ไว ได้ราคาดี สามารถปิดการขายได้ภายใน 24 ชั่วโมง โดยได้ราคาสูงสุด หรือจะเรียกได้ว่า “บริการขายรถยนต์เสร็จสิ้นภายใน 24 ชั่วโมง” ในชื่อ “Carro Express” ซึ่งปัจจุบันได้เปิดให้บริการทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยที่ คาร์โร ประเทศไทย การันตีว่าได้ราคาดีที่สุด ขั้นตอนลงขายง่าย อีกทั้งยังเปิดให้บริการฟรี ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ” นายมานิต กล่าวเพิ่มเติม

คาร์โร เริ่มต้นจากธุรกิจสตาร์ทอัพในสิงคโปร์ เมื่อปี พ.ศ. 2559 และมีการเติบโตอย่างรวดเร็ว ปัจจุบันมีสาขาทั้งใน สิงคโปร์ ประเทศไทย และอินโดนีเซีย ด้วยความโดดเด่นในวงการตลาดรถมือสองออนไลน์ และได้รับความเชื่อมั่นจากผู้ขายรถบ้านอย่างสูง จึงมีจำนวนรถบ้านมือสองลงประกาศขายอยู่บนเว็บไซต์ของคาร์โรจำนวนนับหมื่นคัน ล่าสุด คาร์โร สามารถทำยอดขายรวม 3 ประเทศ ได้แก่ อินโดนีเซีย ไทย และสิงคโปร์ ได้ถึง 250 ล้านเหรียญสหรัฐในปี พ.ศ. 2560 ซึ่งสูงกว่ายอดขายในปี พ.ศ. 2559 ที่ 120 ล้านเหรียญสหรัฐ ถึง 2 เท่า นอกจากนี้ เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา คาร์โร ได้รับเงินลงทุนสนับสนุนจาก Series B (กลุ่มผู้ลงทุนในธุรกิจสตาร์ทอัพ) ถึง 60 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐ เพื่อดำเนินงานและขยายธุรกิจในภูมิภาคอาเซียนต่อไป

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *