web analytics

ติดต่อเรา

Panthera Group เปิดแฟรนไชส์บาร์ชื่อดัง Whisgars Cigar Bar ใจกลางกรุงเทพฯ

บริษัท Panthera Group Thailand (แพนเธรา กรุ๊ป ไทยแลนด์)  บริษัทในเครือธุรกิจไนท์ไลฟ์ อาหาร และเครื่องดื่ม ได้ซื้อลิขสิทธิ์การเปิดบาร์ Whisgars ในกรุงเทพฯ โดย Whisgars เป็นบาร์ชื่อดังซึ่งก่อตั้งโดย  Hillman Lentz ชาวแคลิฟอร์เนีย และ Eddy Guerra โดยสาขาที่ซอยสุขุมวิท 23 เปิดตัวให้บริการจนได้รับการยอมรับและกลายเป็นบาร์ยอดนิยมที่เหล่าเซเลบริตี้มักแวะเวียนไปสังสรรค์กันเป็นประจำ และหากถามว่าทำไมบาร์ Whisgars ถึงเป็นบาร์ที่ใคร ๆ ต่างก็ชอบแวะเวียนไปแฮงค์เอ้าท์ นั่นเป็นเพราะ Whisgars มีวิสกี้ให้ลูกค้าเลือกดื่มละลานตามากกว่า 180 แบรนด์ ตลอดจนมีซิการ์นำเข้าจากนิการากัวร์ ฮอนดูรัส สาธารณรัฐโดมินิกัน และคิวบา รวมให้เลือกมากกว่าหลายร้อยชนิด

โดย Panthera Group ก่อตั้งและดำเนินกิจการในกรุงเทพฯ มานานมากกว่า 12 ปี และเป็นที่รู้จักในแวดวงอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม ด้วยบริการการจัดหาและดูแลจัดการร้านอาหาร ผับ บาร์ และคลับดัง ๆ อย่าง Levels และ Insanity nightclubs ตลอดจนร้านอาหารในเครืออีกมากมายอย่าง Rossano’s Italian Restaurant, The Australian, Kiwi และ Scruffy Murphy’s

พอล แฮย์วาร์ด ผู้ก่อตั้งร่วมและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Panthera Group ระบุว่า นี่คือส่วนหนึ่งของแผนขยายบริษัท ที่พวกเราซุ่มวางแผนเอาไว้มานาน และหวังว่าแผนการนี้ จะทำให้ Panthera Group เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *