web analytics

ติดต่อเรา

CALVIN KLEIN เปิดตัว CALVIN KLEIN JEANS POP UP STORE

CALVIN KLEIN จัดงานเปิดตัว CALVIN KLEIN JEANS POP UP STORE อย่างยิ่งใหญ่ ณ ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ กรุงเทพฯ โดยมีนักแสดงสุดหล่อแถวหน้าของไทย นาย ณภัทร เสียงสมบุญ และนางแบบสุดฮอต จิงจิง วริศรา ยู ที่เลือกใส่ชุดตัวโปรดมาร่วมงานจาก CALVIN KLEIN JEANS และ CALVIN KLEIN UNDERWEAR พร้อมด้วย ดีเจ บู๊ตั๋ง ดีเจสุดคลูที่มาร่วมมิกซ์เพลงสุดมันสร้างความสนุกสนานภายในงาน ปิดท้ายด้วยแฟชั่นไอคอนตัวท็อปตบเท้าร่วมงานอีกมากมาย อาทิ ไอด้า ไอรดา ศิริวุฒิ, ตู่ สวรินทร์ ศรีบุญมา, เฟิร์น ศุภนารี สุทธิวิจิตรวงษ์, เชาว์ ชวลิต ชิตตานันท์, ไอเฟล คริษฐ์ เฉิน และ แปลน รัฐวิทย์ กิจวรลักษณ์ ที่พร้อมใจใส่ยีนส์รุ่นใหม่จากคอลเลคชัน CALVIN KLEIN JEANS Fall 2018 มาร่วมงานในครั้งนี้อีกด้วย

สำหรับการจัดงานในครั้งนี้ ถือเป็นการเปิดตัว Denim index ให้ทุกคนได้รู้จัก ซึ่งเป็นทางเลือกใหม่ในการค้นหากางเกงยีนส์ CLAVIN KLEIN ที่เหมาะกับคุณ โดยการค้นหา Denim Index นี้ได้รับการคิดค้นและออกแบบมาอย่างดี ลงลึกทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็นตะเข็บด้านข้าง รอบเอว ความยาว และรูปทรงของกางเกง โดยการนำขนาดต่าง ๆ มาปรับเป็นโค้ดเพื่อใช้แทนการเรียกชื่อรุ่นกางเกงยีนส์ CALVIN KLEIN แบบเก่า ๆ เพื่อง่ายต่อการค้นหาและให้เหมาะสมกับรูปร่างของลูกค้าที่แตกต่างกันออกไป

CALVIN KLEIN JEANS POP UP STORE จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 26 พฤศจิกายน-10 ธันวาคม 2561 เวลา 10.00-22.00 น. ณ โซนเอเทรียม 2 ชั้น G สยามเซ็นเตอร์

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *