web analytics

ติดต่อเรา

BodyConscious นำเสนอแพคเกจสุดพิเศษเพื่อสุขภาพที่ดีต้อนรับปีใหม่

BodyConscious at Y Wellness ศูนย์ควบคุมน้ำหนักและการฟื้นฟูสุขภาพแบบองค์รวมแห่งแรกของเอเชีย ภูมิใจนำเสนอแพคเกจสุขภาพในราคาสุดพิเศษ 2 โปรแกรมเพื่อช่วยให้คุณและคนที่คุณรักได้ฟื้นฟูร่างกายภายหลังการฉลองเทศกาลส่งท้ายปีเก่า โดยสามารถซื้อแพคเกจได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 15 มกราคม 2562 และเริ่มใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 19 มกราคม 2562 เป็นต้นไป

สำหรับผู้ที่ต้องการเห็นผลลัพธ์อย่างรวดเร็ว BodyConscious ขอเสนอโปรแกรม “Shrink Me” สำหรับ ผู้ที่ต้องการลดไขมันส่วนเกินอย่างถูกวิธีและปลอดภัยภายใน 1 เดือน โดยแพคเกจนี้รวมการให้คำปรึกษาเฉพาะบุคคลด้านโภชนาการ การออกกำลังกาย การบำบัดด้วยวิธีทางการแพทย์แบบองค์รวมผนวกกับแพทย์แผนจีน ควบคู่ไปกับการรับทรีทเมนต์ต่างๆ  โดยโปรแกรมนี้จะช่วยให้เซลล์ไขมันมีขนาดเล็กลง ทำให้รูปร่างกระชับได้สัดส่วน เพิ่มประสิทธิภาพของกระบวนการเผาผลาญและทำให้รู้สึกสดชื่นมีชีวิตชีวามากขึ้น โดยราคาพิเศษอยู่ที่ 57,500 บาท จากราคาปกติ 71,920 บาท

ทั้งนี้ สำหรับผู้ที่ต้องการฟื้นฟูสุขภาพแบบองค์รวม BodyConscious มีโปรแกรมสุขภาพที่รวบรวม 3 โปรแกรมหลักเข้าด้วยกัน ประกอบด้วย “Cleanse Me” การล้างสารพิษและโลหะหนักจากร่างกาย ช่วยให้ระบบการย่อยดีขึ้นและลดการอักเสบ ในขณะที่โปรแกรม “Shrink Me” ช่วยลดไขมันด้วยการออกกำลังกายโดยกระทำให้ (Passive Exercise) และแบบ Functional Training ควบคู่กับการรับทรีทเมนต์ที่จำเป็นต่อร่างกาย  และ “Tone Me” ช่วยกระชับสัดส่วน ทำให้รูปร่างสมส่วน และเพิ่มมวลกล้ามเนื้อมากขึ้น โดยราคาของโปรแกรมรวมนี้อยู่ที่ 148,500 บาท สำหรับระยะเวลา 3 เดือนจากราคาปกติที่ 185,720 บาท

นอกจากนี้ BodyConscious ยังขอมอบส่วนลดเพิ่ม 10% จากราคาพิเศษสำหรับลูกค้าที่ชำระเงินค่าโปรแกรมสุขภาพจำนวนเต็ม หรือสามารถเลือกแบ่งชำระได้ 3 เดือน

สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือทำการนัดหมายได้ที่โทร.0-2302-2861 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.bodyconsciousbkk.com

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *