web analytics

ติดต่อเรา

โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์คาร์ส แบงคอก เนรมิตความหรูหราให้มีชีวิต ณ ไอคอนสยาม

โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์คาร์ส แบงคอก ผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์ โรลส์-รอยซ์ อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ในเครือกลุ่มบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย เชิญลูกค้าและสื่อมวลชนร่วมสัมผัสเอกลักษณ์แห่งความหรูหรา ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘The Story of Luxury ICON’ ณ โรลส์-รอยส์ เอ็กซ์คลูซีฟ โชว์เคส ไอคอนสยาม

สุนทรพันธ์ เดชะเทศ ผู้จัดการทั่วไป โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์คาร์ส แบงคอก กล่าวว่า ”โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์คาร์ส แบงคอก ได้รับเกียรติจาก มร. ริชาร์ด พอร์เตอร์ ที่ปรึกษาด้านการพาณิชย์แห่งสถานเอกอัครราชทูตสหราชอาณาจักรประจำประเทศไทย เข้าร่วมงาน ‘The Story of Luxury ICON’ ซึ่งนับเป็นโอกาสดี ที่จะได้นำเสนอแบรนด์ โรลส์-รอยซ์ในรูปแบบที่ไม่ซ้ำใคร ผ่านถ้อยคำและประสบการณ์ของผู้มีชื่อเสียงในแวดวงสังคมและผู้ทรงอิทธิพลในวงการศิลปะชั้นสูง”

แขกรับเชิญร่วมแชร์ประสบการณ์สุดประทับใจ

งานนี้ได้รับเกียรติจากแขกรับเชิญที่มีชื่อเสียงจากหลายวงการ มาร่วมแบ่งปันความประทับใจในยนตรกรรม โรลส์-รอยซ์ อาทิ เช่น คุณสุรัฐกิจ พีรพงศ์ศิลป ผู้อำนวยการสำนักช่างสิบหมู่ ผู้มีส่วนร่วมในการรังสรรค์ยนตรกรรมรุ่นพิเศษ โรลส์-รอยซ์ ‘โกสท์ คชมงคล’ ที่ใช้ช้างสอดแทรกเอกลักษณ์ความเป็นไทย เข้าไปในรถยนต์ โรลส์-รอยซ์ อย่างลงตัว

นอกจากนั้นก็ยังมี คุณจิตรา ฮาน ผู้ร่วมก่อตั้ง Tree of Life Bangkok ที่มาพูดถึงผลงานศิลปะที่สร้างสรรค์ขึ้นอย่างงดงาม พร้อมการเปรียบเทียบความล้ำเลิศตามแบบฉบับแห่งยนตรกรรมทำมือสุดประณีตอย่าง โรลส์-รอยซ์, คุณอติชาญ เชิงชวโน หรือ ‘อู๋ Spin 9’ บล็อกเกอร์ชื่อดัง ที่ได้มาแบ่งปันความประทับใจ เมื่อครั้งที่ได้เดินทางไปเยือนโรงงานโรลส์-รอยซ์ ที่เมืองกู๊ดวูด สหราชอาณาจักร และคุณวุฒินันท์ สภาวสุ ผู้บริหารของ ‘Xspan’ สถาบันฝึกทักษะการขับรถยนต์ และเป็นแฟนพันธุ์แท้ โรลส์-รอยซ์ มายาวนาน

เปิดโอกาสให้สัมผัส ‘คัลลิแนน’ อย่างใกล้ชิด

นอกจากการได้รับทราบเรื่องราวอันน่าประทับใจจากบรรดาแขกรับเชิญ ผู้ร่วมงานก็ยังมีโอกาสได้สัมผัสกับเอสยูวีที่หรูหราสุดในโลกอย่าง ‘คัลลิแนน’ ที่สุดแห่งยนตรกรรมอเนกประสงค์รุ่นแรกในประวัติศาสตร์ของ โรลส์-รอยซ์ ตั้งชื่อตามเพชรเม็ดใหญ่สุดในโลกเท่าที่เคยค้นพบ และถูกนำไปประดับบนมงกุฎของราชินีแห่งสหราชอาณาจักร

‘The Story of Luxury ICON’ เป็นอีกงานที่บอกเล่าเรื่องราวสุดประทับใจจากมุมมองของหลายบุคคลสำคัญ ช่วยตอกย้ำแนวคิดที่ว่า ความหรูหราอย่างแท้จริงเป็นสิ่งที่ล้ำค่าสุดของ โรลส์-รอยซ์ ซึ่งลูกค้าทุกท่านจะได้สัมผัสผ่านยนตรกรรม โรลส์-รอยซ์ ทุกรุ่น

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *