web analytics

ติดต่อเรา

โตโยต้า สนับสนุนการจัดแข่งขัน Princess Sirivannavari Thailand Masters 2019 Presented by Toyota

นายวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นายก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล นายกสมาคมกีฬาแบดมินตัน แห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ พร้อมด้วย นายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมแถลงข่าวจัดการแข่งขันแบดมินตันระดับนานาชาติในประเทศไทย ภายใต้พระนามพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ รายการ Princess Sirivannavari Thailand Masters 2019 Presented by Toyota

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด มีนโยบายในการส่งเสริมและสนับสนุนการกีฬาของประเทศอย่างต่อเนื่อง ทั้งในรูปแบบของการจัดการแข่งขัน การสนับสนุนสมาคมกีฬาเพื่อพัฒนานักกีฬาทีมชาติไทย ให้มุ่งสู่ความเป็นเลิศและเป็นการเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันทุกระดับ ตลอดจนเพื่อเฟ้นหานักกีฬาดาวรุ่ง เข้าสู่ทีมชาติไทย นอกจากนั้นยังมุ่งให้การสนับสนุนแก่วงการกีฬาต่างๆ เพื่อพัฒนารากฐานให้เกิดความแข็งแกร่ง รวมถึงการเป็นกำลังใจให้กับนักกีฬาที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ

นายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “โตโยต้า ได้ให้ความสำคัญกับการพัฒนาและส่งเสริมการกีฬาของประเทศอย่างต่อเนื่อง สำหรับแบดมินตันนั้น ถือเป็นกีฬาอีกชนิดหนึ่งซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของคนไทย และนักกีฬาของเราได้สร้างผลงานใน ระดับโลก ทั้งสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยมาอย่างต่อเนื่อง ในปีนี้ โตโยต้าได้รับเกียรติให้เข้ามาสนับสนุนสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ตลอดจนสนับสนุนการจัดการแข่งขันในระดับนานาชาติ เพื่อส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพของนักกีฬา ได้สร้างผลงานในการแข่งขันรายการระดับโลกถึง 3 รายการ ไม่ว่าจะเป็นรายการ Thomas & Uber Cup Finals 2018 และการแข่งขันระดับซูเปอร์ ซีรี่ส์ ครั้งแรก ในประเทศไทยอย่าง TOYOTA Thailand Open 2018 โดยทั้ง 2 รายการ มีนักกีฬาไทยแสดงผลงาน ได้อย่างยอดเยี่ยม ทั้งยังได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์และเรียนรู้ในการแข่งขันกับนักกีฬาแบดมินตันระดับโลก

โตโยต้ามีความยินดีที่ได้มีโอกาสร่วมกับ สมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย รวมถึงเครือข่ายความร่วมมือจากภาคเอกชน ด้วยการสนับสนุนการจัดการแข่งขันระดับนานาชาติ HSBC BWF World Tour Super 300 กับรายการ PRINCESS SIRIVANNAVARI Thailand Masters 2019 Presented by Toyota ถือเป็นอีกหนึ่งรายการอันทรงเกียรติและสำคัญยิ่ง ที่จะช่วยเพิ่มโอกาสในการได้สิทธิ์เข้าร่วมแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2020 ที่จะจัดขึ้น ณ กรุงโตเกียวในอีก 2 ปีข้างหน้า และขอเชิญชวนพี่น้องชาวไทยเข้าชมการแข่งขันและร่วมเป็นกำลังใจให้กับนักกีฬาของเราในการแข่งขันครั้งนี้”

โตโยต้ามั่นใจว่าการสนับสนุนสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ในการจัดการแข่งขันแบดมินตันระดับสากล จะเป็นส่วนสำคัญในการเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับวงการ แบดมินตันไทย ทั้งเป็นการสร้างนักกีฬาหน้าใหม่ที่มีศักยภาพเข้าร่วมแข่งขันรายการระดับสากล ตลอดจนนำมาซึ่งความสุขสู่สังคมไทย

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *