web analytics

ติดต่อเรา

แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ เฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาส

สังสรรค์เทศกาลคริสต์มาสพร้อมคนที่คุณรักไปกับอาหารและกิจกรรมสนุกๆหลากหลายรูปแบบที่คัดสรรมาเป็นพิเศษสำหรับเทศกาลแห่งความรื่นรมย์ที่กำลังจะมาถึงนี้ ณ โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์

พระยา คิทเช่น (Praya Kitchen) ห้องอาหารไทยที่จะชวนให้นึกย้อนไปถึงความทรงจำในวัยเด็ก โดยห้องอาหารโดดเด่นด้วยเมนูอาหารไทยที่รังสรรค์ขึ้นจากวัตถุดิบชั้นดี โดยแต่ละเมนูผ่านการปรุงด้วยฝีมือของทีมเชฟมืออาชีพที่แบ่งปันอาหารจานพิเศษจากความทรงจำในวัยเด็ก อีกทั้งยังนำเสนอบุฟเฟ่ต์อาหารไทยระดับพรีเมี่ยมนานาชนิดพร้อมรสชาติที่จะทำให้คุณอิ่มเอมใจในช่วงเทศกาลคริสต์มาสนี้

สำหรับวันคริสต์มาสอีฟ วันที่ 24 ธันวาคม 2561 ห้องอาหาร พระยา คิทเช่น นำเสนอความพิเศษยิ่งกว่าด้วยไลน์บุฟเฟ่ต์หลากหลายจากวัตถุดิบสดใหม่ตามฤดูกาล บุฟเฟต์อาหารกลางวันนำเสนอในราคาสุดพิเศษเพียง 1,388++ บาท และบุฟเฟ่ต์ดินเนอร์ในราคา 2,288++ บาท พร้อมความเพลิดเพลินกับการแสดงดนตรีสด มุมคุณหนู และซานตาคลอสใจดีที่จะมอบความสุขให้กับคุณหนูๆ

เอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ คือดินเนอร์มื้อพิเศษเพื่อฉลอคืนส่งท้ายปีเก่าในวันที่ 31 ธันวาคม 2561 ซึ่งพระยา คิทเช่นได้จัดเตรียมอาหารไทยต้นตำรับหลากหลายเมนูที่รังสรรค์ขึ้นจากวัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยมให้ค่ำคืนนี้เป็นคำคืนพิเศษที่จะได้ดื่มด่ำไปกับความอร่อย พร้อมกับคลอเคล้าไปด้วยเสียงดนตรีอันไพเราะจากวงดนตรีสด ก่อนจะเชิญทุกท่านร่วมรื่นเริงไปกับปาร์ตี้เคาท์ดาวน์ที่สุรวงศ์ เทอร์เรสตั้งแต่เวลา 22.00-01.00 น. ในราคาเพียง 2,288++ บาท พร้อมคูปองสปาร์กกลิ้งไวน์

ทั้งนี้ทุกมื้อพิเศษช่วงเทศกาลแห่งความสุข ณ พระยา คิทเช่น เด็กอายุต่ำกว่า 6 ขวบสามารถร่วมรับประทานได้ฟรี ส่วนเด็กอายุตั้งแต่ 6-12 ขวบรับส่วนลด 50 เปอร์เซ็นต์ และเด็กอายุมากกว่า 12 ปีคิดค่าใช้จ่ายในอัตราผู้ใหญ่

เดอะ ล็อบบี้ เลานจ์ (The Lobby Lounge) เลาจน์สุดชิลที่พร้อมจะมอบประสบการณ์การเฉลิมฉลองในแบบที่ไม่เหมือนใคร ด้วยกิจกรรมแสนเก๋สำหรับเทศกาลคริสต์มาส ทั้งการจิบน้ำชายามบ่ายด้วยเซตพิเศษที่จัดไว้เพื่อช่วงเวลานี้โดยเฉพาะและการรวบรวมของที่ระลึกวันคริสต์มาสมาให้ได้เลือกสรรรวมถึงกิจกรรมเวิคชอปทำอาหารสำหรับเด็กๆ ในวันที่ 24 และ 25 ธันวาคม 2561 ที่จะทำให้วันคริสต์มาสปีนี้เป็นวันแห่งความสุขของทุกคนในครอบครัว

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *