web analytics

ติดต่อเรา

แบงก์คิ้น “ร่วมรณรงค์ขับขี่ปลอดภัย ตรวจเช็กระบบไฟก่อนการเดินทาง”

แบงก์คิ้น ซีนอน คอนเซ็ปต์ คาร์ ศูนย์บริการแก้ไขระบบไฟหน้ารถยนต์เฉพาะทางแห่งแรกของประเทศไทยห่วงใยผู้ใช้รถใช้ถนนในเวลากลางคืน ช่วงเทศกาลปีใหม่ ส่งมอบข้อเสนอสุดพิเศษให้กับผู้ใช้รถยนต์ทุกรุ่น ด้วยแคมเปญ “ร่วมรณรงค์ขับขี่ปลอดภัย ตรวจเช็คระบบไฟก่อนการเดินทางกับทางศูนย์บริการด้วยการตรวจเช็กระบบ ไฟหน้า-ท้าย รถยนต์ฟรี 10 รายการ  และ เข้าอุโมงค์วัดแสง -วัดค่าความเข้มของแสง –วัดระดับไฟ ตามกรมการขนส่งทางบกกำหนด  สะดวกสบาย ตรวจเช็กใช้เวลาเพียง 10-15 นาที ต่อ คัน เพื่อป้องกันและลดอุบัติเหตุ พร้อมรับส่วนลดพิเศษ 15 % สำหรับอุปกรณ์ไฟหน้า-ไฟท้าย รถยนต์ทุกชนิด

นายกฤตภาส กิตติวรนารถ ผู้บริหาร บริษัท แบงก์คิ้น ซีนอน คอนเซ็ปต์ คาร์ จำกัด ศูนย์บริการแก้ไขระบบไฟหน้ารถยนต์เฉพาะทางแห่งแรกของประเทศไทย แบรนด์ Bankkin Automotive กล่าวว่า ในช่วงเทศกาลปีใหม่ ประชาชนส่วนใหญ่จะเดินทางกลับภูมิลำเนา หรือ เดินทางไปเที่ยวพักผ่อน ทำให้การจราจรบนถนนคับคั่งไปด้วยรถยนต์ และสุ่มเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุ สาเหตุหนึ่งที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุ คือ การเดินทางในเวลากลางคืน และระบบไฟหน้า-ท้าย หรือ ระบบไฟส่องสว่าง เกิดการชำรุด และไม่มีประสิทธิภาพเพียงพอ  ดังนั้น เพื่อให้การเดินทางในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ด้วยรถยนต์ส่วนตัวไม่ว่าจะเป็นการเดินทางท่องเที่ยว หรือ กลับถิ่นฐานเดิมในต่างจังหวัด เป็นไปโดยสวัสดิภาพและปลอดภัยตลอดการเดินทาง

แบงก์คิ้น ต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมรณรงค์ลดอุบัติเหตุ โดยเฉพาะการใช้รถยนต์ในช่วงเวลากลางคืน หากรถยนต์มีไฟส่องสว่างไม่เพียงพอ  ส่งผลทำให้เกิดอุบัติเหตุตามมา จึงจัด แคมเปญ ร่วมรณรงค์ขับขี่ปลอดภัย ตรวจเช็คระบบไฟก่อนการเดินทางขึ้นมา เพื่อลดอุบัติเหตุ โดยเปิดให้บริการตรวจเช็กไฟหน้า-ท้าย รถยนต์ จำนวน 10 รายการฟรี แก่ผู้ใช้รถยนต์ทุกรุ่น  ได้แก่ การตรวจเช็กไฟหรี่, ไฟต่ำ, ไฟสูง, ไฟเลี้ยวหน้า ซ้าย-ขวา, ไฟตัดหมอก, ไฟท้าย, ไฟเบรก, ไฟเลี้ยวท้าย ซ้าย-ขวา, ไฟถอย, ไฟฉุกเฉิน นอกจากนี้ ยังสามารถนำรถยนต์เข้าอุโมงค์วัดแสง เพื่อวัดค่าความเข้มของแสงไฟ และระดับไฟหน้ารถให้ถูกต้อง และตามมาตรฐานกรมการขนส่งทางบกกำหนด

สำหรับท่านที่ไม่สะดวกเดินทางมาตรวจเช็กไฟรถยนต์ที่ศูนย์บริการแบงก์คิ้น เรายังมีบริการให้ความรู้เกี่ยวกับการตรวจเช็กไฟรถยนต์ด้วยตนเอง ผ่านทางสื่อโซเชียล มีเดีย  ได้แก่ FacebookFanpage : BANKKINTHAILAND ทาง Youtube chanel : BANKKIN AUTOMOTIVE THAILAND และ www.bankkin.com ซึ่งแต่ละท่านที่เข้ารับชมจะได้ทราบขั้นตอนการตรวจเช็กไฟรถยนต์อย่างง่าย ๆ ปลอดภัย และที่สำคัญคือ การตั้งสติก่อนเดินทาง รวมทั้งความรู้ด้านต่าง ๆ เกี่ยวกับการตรวจเช็กรถยนต์ก่อนออกเดินทางไกล อาทิ ลมยาง แบตเตอรี่ เป็นต้น

ด้านความพร้อมการตรวจเช็กไฟรถยนต์ เราเตรียมช่างผู้ชำนาญการที่ผ่านการฝึกฝนมาเป็นอย่างดีมาประจำการที่ศูนย์บริการของเรา วันละไม่ต่ำกว่า 10 คน และอุโมงค์วัดแสง เพื่อทดสอบค่าความเข้มของแสงและระดับไฟ ไว้คอยบริการแก่ผู้สนใจเดินทางมาตรวจเช็กไฟหน้า-ท้ายรถยนต์ที่ศูนย์บริการ และหากพบว่า รถยนต์คันใดมีความจำเป็นต้องปรับเปลี่ยนอุปกรณ์ไฟหน้า-ท้าย อาทิ หลอดไฟ ชุดควบคุมแสง เป็นต้น เราพร้อมให้คำปรึกษา และมีส่วนลดพิเศษ 15 % ทันที สนใจตรวจเช็กไฟรถยนต์ สามารถจองคิวที่  call center 08-6666-6437 โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ จนถึงวันที่ 25 ธันวาคมนี้ ทุกวันจันทร์-เสาร์ ระหว่างเวลา 10.00-19.00 น.

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *