web analytics

ติดต่อเรา

“สยามกลการ” เปิดไฟต้นคริสต์มาส มอบความสุขท้ายปี พร้อมก้าวสู่ปี 2019  แลนด์มาร์คบนถนนพระราม 1

เพื่อส่งความสุขท้ายปี พร้อมก้าวสู่ศักราชใหม่ 2019 โดย “สยามกลการ” มอบความสุขสร้างสรรค์กิจกรรม Merry Christmas  & Happy New Year 2019 และเปิดไฟต้นคริสต์มาสที่เกิดจากแนวคิดของ คุณแพท–ประกาสิทธิ์ พรประภา รองกรรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สยามกลการ จำกัด และผู้บริหาร ที่อยากส่งความสุขให้ทุกท่านในช่วงเทศกาลปีใหม่ และอยากให้ทุกคน ได้ร่วมสนุก มีความสุขกับสิ่งดี ๆ ส่งท้ายปี และก้าวสู่เทศกาลแห่งความสุขไปพร้อม ๆ กันบนถนนพระราม 1

ไฮไลท์ของงานได้รับความสนใจจากผู้ร่วมงานจำนวนมากให้ความสนใจรอชมการแสดง และชมไฟต้นคริสต์ที่สวยที่สุดบนถนนพระราม 1 ซึ่งโชว์แรกป็นเซอร์ไพร์ทจากเพื่อนพนักงานในนามของ SM Violin Ensemble ที่ฝึกสอนโดย ครูกวาง-ณัฐพร ผกาหลง Senior String Instructor สถาบันดนตรียามาฮ่า และโชว์จากนักเรียนดนตรียามาฮ่า พาราไดซ์ พาร์ค วงที่ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ Yamaha Thailand Music Festival 2019  และ Special Show จากเด็กตัวเล็ก ๆ ที่เรียนหลักสูตร JMC จากโรงเรียนดนตรียามาฮ่าในเครือข่าย 3 เพลง อาทิ  Deck  The  Hall, Jingle  Bells และ  We wish you a Merry Christmas ควบคุมการแสดง โดย อาจารย์อติพร ศงสภาต YMC Chief Instructor สถาบันดนตรียามาฮ่า ส่งความสุขผ่านบทเพลงและเสียงดนตรีมอบเป็นของขวัญพิเศษในช่วงเทศกาลแห่งความสุข

ที่สำคัญ ปีนี้พิเศษสุด ๆ ที่ “สยามกลการ” ได้มีการตกแต่งต้นคริสต์มาสและประดับไฟ ให้สีสันสวยงามเป็น Landmark บนถนนพระราม 1 อีกทั้ง ยังเป็นสัญลักษณ์แห่งการเริ่มต้นความสุขในเทศกาลส่งท้ายปีเก่า-ต้อนรับปีใหม่ 2019 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *