web analytics

ติดต่อเรา

สตาร์บัคส์ เดินหน้าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์นักเดินทาง เปิดตัวในสถานีบริการน้ำมัน จ.กาญจนบุรี สาขาแรกของไทย

สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) ในฐานะผู้นำวัฒนธรรมการดื่มกาแฟของประเทศไทย เดินหน้ามอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ เปิดตัวสาขาใหม่ ณ สถานีบริการน้ำมันเป็นแห่งแรกในประเทศไทย ที่สถานีบริการน้ำมันเอสโซ่ ทีเอ็มเค พาร์ค กาญจนบุรี โดยมีผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี คุณจิระเกียรติ ภูมิสวัสดิ์ ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย คุณเนตรนภา ศรีสมัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) จำกัด คุณมาโนช มั่นจิตจันทรา กรรมการและผู้จัดการฝ่ายการตลาดขายปลีก บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) และคุณสมิต จินตนาธัญชาติ ประธานกรรมการ บริษัท ที.เอ็ม.เค. กาญจนบุรี เทรดดิ้ง จำกัด เข้าร่วมเปิดงาน

สตาร์บัคส์ สาขาแรกในสถานีบริการน้ำมันเอสโซ่ ทีเอ็มเค พาร์ค กาญจนบุรีนี้ เป็นร้านสตาร์บัคส์ที่เพิ่มบริการไดร์ฟทรูเข้ามาเพื่อมอบความสะดวกแก่ลูกค้าที่ต้องการเดินทางต่อด้วยความรวดเร็ว รวมถึงเป็นสตาร์บัคส์สาขาแรกในจังหวัดกาญจนบุรีอีกด้วย ทั้งนี้ บริการทั้งแบบนั่งในร้านและแบบไดร์ฟทรู จะช่วยให้สตาร์บัคส์ สามารถส่งมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ เพื่อตอบสนองความต้องการแก่ผู้บริโภคในประเทศไทยได้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น

“สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นในการมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนไป โดยในช่วงหลายปีที่ผ่านมา คนไทยออกเดินทางท่องเที่ยวกันมากขึ้น และเราก็พร้อมที่จะไปในที่ที่ลูกค้าต้องการให้เราไป ทุกวันนี้ลูกค้ามีความต้องการที่หลากหลายมากขึ้น สตาร์บัคส์สาขานี้ถูกออกแบบเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่กว้างขึ้น และวันนี้ สตาร์บัคส์ก็มีสาขาตั้งอยู่ในทุกภูมิภาคของประเทศแล้ว โดยสตาร์บัคส์สาขาเอสโซ่ ทีเอ็มเค พาร์ค กาญจนบุรี จะเป็นจุดหมายปลายทางแห่งใหม่ให้นักท่องเที่ยวได้แวะพักผ่อนหย่อนใจระหว่างเดินทางมาท่องเที่ยวทางภาคตะวันตกของประเทศไทย” คุณเนตรนภา กล่าวเสริม

สำหรับร้านสตาร์บัคส์แห่งใหม่ในสถานีบริการน้ำมันเอสโซ่ ทีเอ็มเค พาร์ค กาญจนบุรี โดดเด่นด้วยดีไซน์รูปแบบโมเดิร์น ตัวอาคารเป็นกระจกทั้งหมด แสงสว่างจากธรรมชาติช่วยให้ร้านมีความปลอดโปร่งและมองเห็นทิวทัศน์ที่อยู่ด้านนอก การออกแบบภายในมีความหรูหราแต่อบอุ่น เรียบง่ายและเป็นกันเองเพื่อมอบ ประสบการสตาร์บัคส์ และนำเสนอความเป็นแหล่งพำนักที่ 3 ให้กับลูกค้าทุกท่าน

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *