web analytics

ติดต่อเรา

คาลเท็กซ์ เดินหน้าสานต่อ “คาลเท็กซ์รวมพลัง สร้างสรรค์เพื่อชุมชน” ประจำปี 2561

บริษัท เชฟรอน (ไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์คาลเท็กซ์ จัดกิจกรรมเพื่อสังคม “คาลเท็กซ์รวมพลัง สร้างสรรค์เพื่อชุมชน” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 รวมพลังทีมผู้บริหารและพนักงานจิตอาสา ร่วมพัฒนาปรับปรุงพื้นที่ลานอเนกประสงค์ จัดกิจกรรมเรียนรู้การกำจัดแหล่งเพาะพันธุ์ลูกน้ำยุงลาย พร้อมมอบอุปกรณ์เพื่อสาธารณประโยชน์ เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของชาวชุมชนโรงสี และชุมชนคาลเท็กซ์ ณ บริเวณที่ทำการ บริษัท เชฟรอน (ไทย) จำกัด ถนนพระรามที่ 3 กรุงเทพฯ  

นายซาลมาน ซาดัต ประธานกรรมการและผู้จัดการใหญ่ บริษัท เชฟรอน (ไทย) จำกัด กล่าวในโอกาสเป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมว่า “กิจกรรม คาลเท็กซ์รวมพลัง สร้างสรรค์เพื่อชุมชน เป็นกิจกรรมเพื่อสังคมประจำปี ที่เราได้จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 ด้วยความตระหนักถึงความรับผิดชอบ และการพัฒนาช่วยเหลือสร้างสรรค์สังคมไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งการสนับสนุนและช่วยเหลือชุมชนบริเวณใกล้เคียงกับที่ทำการบริษัทซึ่งในปีนี้ได้รับความร่วมมือร่วมใจของพนักงานทุก ๆ ฝ่าย ในการทุ่มเทแรงกายและแรงใจในการดูแลช่วยเหลือพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนในชุมชนอย่างยั่งยืน รวมไปถึงความร่วมมือจาก สำนักงานเขตยานนาวา และสถานีตำรวจนครบาลทุ่งมหาเมฆ กิจกรรมในครั้งนี้ทางเชฟรอนได้ร่วมพัฒนาปรับปรุงพื้นที่ลาน อเนกประสงค์และจัดกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพให้ความรู้ในการป้องกันโรคไข้เลือดออก เรียนรู้วิธีการกำจัดแหล่งเพาะพันธุ์ลูกน้ำยุงลาย พร้อมมอบอุปกรณ์เพื่อสาธารณประโยชน์ที่จำเป็นสำหรับชุมชน เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของเพื่อนบ้านให้ดียิ่งขึ้น”

ด้าน นางมะลิ ธิติธนธนกุล ประธานชุมชนโรงสี และ นายอิทธิ ศรมีฤทธิ์ ตัวแทนชุมชนคาลเท็กซ์ ได้กล่าวถึงความรู้สึก และการที่ได้มาร่วมกิจกรรมในวันนี้ว่า “รู้สึกดีใจที่ทางเชฟรอนให้ความสำคัญ และมีส่วนร่วมภายในชุมชน ต้องขอขอบคุณเป็นอย่างมาก ที่ให้การสนับสนุนช่วยเหลือ และดูแลชุมชนของเราอย่างดีมาโดยตลอด รวมไปถึงอาสาสมัครทุกคนที่มาช่วยกันปรับปรุงพื้นที่สาธารณะในชุมชน และยังได้มอบสิ่งของเพื่อสาธารณประโยชน์ต่อชุมชนอย่างต่อเนื่องทุกปี”

อนึ่ง  “คาลเท็กซ์รวมพลัง สร้างสรรค์เพื่อชุมชน” เป็นกิจกรรมเพื่อสังคมที่คาลเท็กซ์มุ่งมั่นเดินหน้าสานต่อมาอย่างต่อเนื่อง เป็นอีกหนึ่งโครงการที่สำคัญของบริษัทฯ ในการเข้าไปมีส่วนร่วมกับชุมชนในการทำกิจกรรม และพัฒนาคุณภาพชีวิตของชุมชนให้ดียิ่งขึ้น  ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายและจริยธรรมในการดำเนินธุรกิจของ บริษัท เชฟรอน (ไทย) จำกัด ด้วยความตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อสังคมและพัฒนาชุมชนอย่างยั่งยืนต่อไป

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *