web analytics

ติดต่อเรา

Max Factor คอสเมติกแบรนด์จากแอลเอ ความงามฉบับฮอลลีวูด

แม็ค แฟคเตอร์ (Max Factor) แบรนด์คอสเมติกจากลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา ภายใต้ บริษัท เอชเอฟซี แมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) จำกัด ที่มีประวัติความเป็นมาที่ยาวนาน มีชื่อเสียงโด่งดัง และเป็นที่ยอมรับในวงการภาพยนตร์ฮอลลิวูด ตั้งแต่ยุคโกลเดนเอรา จัดงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ครั้งแรกในไทย ภายใต้งานที่มีชื่อว่า Max Factor X Launch Event 2018 พร้อมแขกรับเชิญ สื่อมวลชน และเมคอัพสไตลิสต์ระดับแนวหน้าของไทยที่มาร่วมงานเปิดตัวอย่างล้นหลาม อย่าง แก้ม วิชญานี เปียกลิ่น (แก้ม เดอะสตาร์), เบเบ้ ธันย์ชนก ฤทธินาคา, พิมพ์ทอง วชิราคม, ป้อม วินิจ บุญชัยศรี, จิม ปรีชา ดวงเพชร, พลอยพรรณ ทวีรัตน์ , สิปโปทัย ฉันทะสิริวัฒน์, วารีนิธิ กันท์ไพบูลย์ และแขกรับเชิญท่านอื่น ๆ อีกมากมาย ณ เซ็นทรัล คอร์ท ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เวิล์ด

ภายในงานพบกับคอลเล็กชั่นผลิตภัณฑ์จาก Max Factor ที่ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในคอสเมติกแบรนด์ที่มีชื่อเสียงและเป็นที่ยอมรับในวงการฮอลลิวูดมาอย่างยาวนาน โดยมีจุดเริ่มต้นมาจากเมคอัพสไตลิสต์ Mr. Max Factor ผู้อยู่เบื้องหลังความงามของนักแสดงหลากหลายคนที่มีชื่อเสียงในวงการภาพยนตร์ยุคโกลเด้นเอรา อย่าง เอวา การ์ดเนอร์, จีน ฮาร์โลว์, มาร์ลีน ดีทรีช และมาริรีน มอนโร สตาร์ไอคอนที่ความงามเหล่านั้นยังคงถูกพูดถึงมาจนปัจจุบันนี้ โดยเป้าหมายของ Max Factor คือความต้องการเป็นพาร์ทเนอร์ในด้านความสวยงามให้กับผู้หญิงทุกคน และพร้อมสนับสนุนและผลักดันให้ผู้หญิงแต่ละคนกล้าที่จะเผยตัวตนที่แท้จริงของตัวเองออกมาด้วยความมั่นใจ โดยการดึงเอาความงดงามในแบบฉบับของผู้หญิงแต่ละคนออกมาผ่านการแต่งแต้มสีสัน และความโดดเด่นบนใบหน้า เพราะ Max Factor เชื่อว่าเมคอัพที่ดีจะเป็นพาร์ทเนอร์คู่ใจที่ทำให้ผู้หญิงทุกคนเฉิดฉายตัวตนออกมาได้อย่างเจิดจรัส พร้อมที่จะลุยเดินตามความฝันของตัวเองให้สำเร็จไม่ว่าจะเจออุปสรรคใด ๆ ก็ตาม ให้คุณเป็นคุณในแบบที่ดีขึ้นเรื่อย ๆ ได้ในทุกวัน

อีกหนึ่งไฮไลท์ของงานเปิดตัวอยู่ที่การแสดงเปิดตัวตัวแทนความงามในแบบฉบับ Max Factor ของประเทศไทยอย่าง แก้ม วิชญานี เปียกลิ่น (แก้ม เดอะสตาร์) และเบเบ้ ธันย์ชนก ฤทธินาคา นักร้องและนักแสดงผู้มีชื่อเสียงอยู่ในวงการบันเทิงของไทยมานานนับสิบปี สองตัวแทนความงามที่มีคาแรคเตอร์ที่แตกต่างกัน แต่กลับแสดงความเป็นตัวของตัวเองผ่านเมคอัพที่ช่วยเผยคความมั่นใจของทั้งสองคนออกมาได้อย่างดีเยี่ยม ตอบโจทย์คอนเซ็ปต์ของ Max Factor ที่ไม่ว่าผู้หญิงคนนั้น จะมีคาแรคเตอร์ บุคคลิก ไลฟสไตล์หรือความต้องการในชีวิตอย่างไร Max Factor ก็ยังสามารถดึงเอาความสวยสง่าในแบบฉบับของตัวเองให้ออกมาเฉิดฉายได้อย่างมั่นใจผ่านผลิตภัณฑ์เมคอัพที่ดีที่สามารถใช้ได้ในชีวิตประจำวันและในราคาที่จับต้องได้

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมที่ชวนให้ต้องหยิบมือถือขึ้นมาถ่ายภาพความประทับใจเก็บไว้ อาทิ Backdrop ขนาดใหญ่ที่ผู้ร่วมงานสามารถเขียนข้อความบนกระดาษรูปดาวสีทองที่จุดประกายความมั่นใจให้ตัวเอง พร้อมทั้งส่งต่อแรงบันดาลใจให้สาวๆคนอื่นได้ ภายในธีม Empowered Women, Empower Women จุดแสดงผลิตภัณฑ์ และบูทถ่ายภาพบอลลูนสีทองสุดหรูที่มาพร้อมกับกล้อง 120 องศา หรือในส่วนของกิจกรรมที่ได้ร่วมสนุก ที่สำคัญได้ของที่ระลึกในรูปแบบของตัวเองกลับบ้านติดมือไปด้วย อาทิ การสลักชื่อลงบนลิปสติก การออกแบบลุคแต่งหน้าด้วยตัวเองลงบนแผ่นกระดาษสุดเก๋เหมือนกับช่างแต่งหน้ามืออาชีพ รวมไปถึงซุ้มวาด Portrait ของแขกรับเชิญจากนักวาดการ์ตูนชื่อดังอย่าง Bigham เป็นต้น

ปัจจุบันแบรนด์ Max Factor มีคอสเมติกจากหลากหลายคอลเล็กชั่นให้ได้เลือกแบบครบทุกไลน์ ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์เมคอัพที่ใช้กับ คิ้ว ตา หรือผิวหน้า เช่น รองพื้นตัวเก่งของทางแบรนด์อย่างรองพื้นสูตรน้ำ Max Factor Face Finity All Day Flawless 3-In-1 Foundation หรือรองพื้นแบบ 3 in 1 ซึ่งรวมเอา 3 ผลิตภัณฑ์สำหรับเอเวอรี่เดย์เมคอัพของสาวๆ อย่างไพรม์เมอร์ คอนซีลเลอร์ และรองพื้นเข้าไว้ด้วยกัน ขั้นตอนง่ายๆ เพื่อผิวสวยสมบูรณ์แบบ เผยผิวหน้าเรียบเนียนสวยแมทตลอดวัน รวมไปถึงผลิตภัณฑ์เพื่อเพิ่มเติมสีสันให้กับใบหน้าอย่างลิปสติกสุดพิเศษรุ่น Max Factor Colour Elixir Lipstick ลิปสติกเนื้อซาติน สีแน่นคมชัด ที่มีให้เลือกมากถึง 20 เฉดสี เพื่อริมฝีปากสวย ชุ่มชื้น เปล่งประกายเย้ายวนน่าหลงไหล โดยคอสเมติกจาก Max Factor สามารถหาซื้อได้แล้วที่ Watsons (วัตสัน) และ Watsons.co.th

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *