web analytics

ติดต่อเรา

“All New MG 3 Limited Edition” พร้อมมอบข้อเสนอพิเศษที่งาน “Motor Expo 2018”

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด และบริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจี เตรียมแนะนำ All New MG 3 Limited Edition” ชวนลูกค้าร่วมสัมผัสประสบการณ์ความสมาร์ทแบบจัดเต็ม พร้อมอัพเดทเทรนด์ล่าสุดของยนตกรรมไฮเทคโนโลยี และความสนุกจัดสรรเต็มพื้นที่ที่บูธเอ็มจี ในงาน มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 35 (The 35th Thailand International Motor Expo 2018) ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน-10 ธันวาคม 2561 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า  “สำหรับไฮไลท์ของเอ็มจีในงาน  Motor Expo 2018  เอ็มจีได้แนะนำ All New MG 3 Limited Edition เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับลูกค้า โดยเป็นการนำ MG 3 ใหม่ รุ่น X สีขาวมาอัพเกรดความสมาร์ทในสไตล์ที่แตกต่างและเพิ่มความสปอร์ตมากยิ่งขึ้นด้วยหลังคาสีดำ และโดดเด่นขึ้นด้วยสปอยเลอร์หลัง และเสกิร์ตข้าง ซึ่งยังคงให้ความสนุกในการขับขี่จากครื่องยนต์ 1.5 ลิตร 112 แรงม้า และเกียร์อัตโนมัติใหม่แบบ TORQUE CONVERTER พร้อมระบบความปลอดภัยแบบครบครัน โดยผลิตจำนวนจำกัดเพียง 100 คันเท่านั้น

นอกเหนือจาก All New MG3 Limited Edition แล้ว บริษัทได้นำรถยนต์เอ็มจีมาจัดแสดงเพื่อให้ผู้เข้าชมงานได้ชม สัมผัส และทดลองขับครบทุกรุ่น ครอบคลุมทั้ง  สมาร์ทคาร์ ที่มาพร้อมระบบปฏิบัติการอัจฉริยะ i-Smart ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อยกระดับประสบการณ์การขับขี่ที่ให้ทั้งความสะดวกสบาย ความปลอดภัย  และการเชื่อมต่อไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ในยุคดิจิตอล อย่าง MG3 ใหม่ ที่มาพร้อมนิยาม “WE ARE FUN : มองโลกให้สนุกทุกเส้นทาง” ซึ่งได้รับการดีไซน์ใหม่ทั้งภายนอกและภายในให้ทันสมัยและพรีเมี่ยมขึ้น และ  MG ZS สมาร์ทเอสยูวี ที่มีความคุ้มค่าคุ้มราคา รวมไปถึงรถยนต์ MG GS สปอร์ต เอสยูวีระดับพรีเมี่ยม MG5 รถยนต์ซีดาน แบบคูเป้ ดีไซน์เฉี่ยว ยิ่งไปกว่านั้นผู้เข้าชมงานจะได้พบกับความล้ำสมัยของการจัดแสดงรถยนต์ของบริษัทฯ จากการนำเทคโนโลยีสมัยใหม่ในยุคดิจิตอลเข้ามาช่วยในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ รวมทั้งสร้างความสะดวกให้กับลูกค้าในการซื้อรถผ่านการทำใบเสนอราคาแบบออนไลน์ หรือการสั่งกาแฟด้วยเสียงที่ Smart Cafe ภายในบูธของเรา ซึ่งช่วยสะท้อนภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีของเอ็มจีได้เป็นอย่างดี”

ข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์เอ็มจีภายในงาน Motor Expo 2018 และที่โชว์รูมรถยนต์เอ็มจีทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 28 พฤศจิกายน ถึง 10 ธันวาคม 2561และรับรถยนต์เอ็มจีอย่างเป็นทางการภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2561

  • ขับฟรี 90 วัน สำหรับรถยนต์ MG ทุกรุ่น ภายใต้เงื่อนไข ดาวน์ 15% ขี้นไป
  • ข้าราชการและพนักงานรัฐวิสาหกิจ ดาวน์ 0 บาท และผ่อนชำระสูงสุด 84 เดือน
  • พนักงานที่มีรายได้ประจำ ดาวน์เริ่มต้นเพียง 10% โดยไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน
  • นักศึกษาจบใหม่ รับส่วนลดมูลค่า 50,000 บาท เมื่อซื้อรถยนต์ MG 3 ใหม่ ทุกรุ่น
  • ข้อเสนอพิเศษในแต่ละรุ่น ประกอบด้วย
  • All New MG 3 : เลือกรับดาวน์เริ่มต้น 5% เพียง 25,950 บาท หรือ ผ่อนเริ่มต้นเพียงเดือนละ   5,182 บาท หรือ รับฟรีชุดแต่ง Body Kit รอบคัน MG ZS  : ดอกเบี้ยพิเศษ 69% เงื่อนไขดาวน์ 25% และผ่อนชำระ 48 เดือน
  • MG 5: เลือกรับดาวน์เริ่มต้น 5% เพียง 32,450 บาท หรือ ผ่อนเริ่มต้นเพียงเดือนละ 7,007 บาท
  • MG GS 2.0T: ดอกเบี้ย 0% สูงสุด 60 เดือน
  • MG GS 1.5T: เลือกรับดอกเบี้ยพิเศษ 29%  หรือ ผ่อนเพียงเดือนละ 9,443 บาท

ทุกรุ่นรับฟรีชุดพรมปูพื้น ประกันภัยชั้นหนึ่ง พร้อม พ.ร.บ. นาน 1 ปี   

*  หมายเหตุ : เงื่อนไขอยู่ภายใต้นโยบายที่บริษัทฯ กำหนด และเงื่อนไขของสถาบันการเงินที่ร่วมรายการ

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถชมและทดลองขับรถยนต์รุ่นต่างๆของเอ็มจี ได้ที่งานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 35 (THE 35th THAILAND INTERNATIONAL MOTOR EXPO 2018)  ระหว่างวันที่ 28 พฤศจิกายน-10 ธันวาคม 2561 ที่บูธเอ็มจี ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี หรือ ที่โชว์รูม เอ็มจี ทั่วประเทศ

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *