web analytics

ติดต่อเรา

โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ จัดอีเวนท์ เดอะ เวดดิ้งวีค

โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ (Bangkok Marriott Hotel The Surawongse) โรงแรมหรูระดับห้าดาวบนถนนสุรวงศ์ขอชวนคู่รักร่วมอีเวนท์ เดอะ เวดดิ้งวีค (The Wedding Week) ในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 15-16 ธันวาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 11.00 -18.00 .  เดอะ ลอบบี้ เลาจน์ พร้อมมอบบริการสำหรับงานวิวาห์อย่างครบวงจรรวมไปถึงโปรโมชั่นสุดพิเศษเพื่อให้วันสำคัญของคุณสมบูรณ์แบบที่สุด

โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ ตอบโจทย์ทุกความหลากหลายของการจัดงานแต่งงาน ด้วยความสวยงามของสถานที่ที่ผสมผสานประโยชน์ใช้สอยและสไตล์ได้อย่างลงตัว  เดอะ สุรวงศ์ บอลรูม ที่สามารถรับรองแขกได้ถึง 1,000 ท่าน เหมาะสำหรับการจัดเลี้ยงเฉลิมฉลองสุดอลังการ ด้วยเพดานสูงถึง 7 เมตรและแสง Natural Day Light ห้องสีลมสามารถรองรับแขกได้ 25ท่านซึ่งจะทำให้งานเลี้ยงนั้นดูอบอุ่นเป็นกันเอง และ เดอะ สุรวงศ์ รูฟท็อป  พื้นที่สนามหญ้าบนดาดฟ้าชั้น 3 ที่สามารถเนรมิตบรรยากาศค็อกเทลเก๋ๆก่อนเริ่มงานตลอดจนงานฉลองวิวาห์ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกซึ่งจะทำให้วันพิเศษของคู่รักเต็มไปด้วยความประทับใจทั้งนี้โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะสุรวงศ์ มีตัวเลือกหลากหลายที่เหมาะสำหรับงานทุกประเภทไม่ว่าจะเป็นหมั้นตามประเพณีของไทย รวมไปถึงการจัดงานตามสไตล์จีนคลาสสิค และ ตะวันตก

พิเศษสุดสำหรับคู่บ่าวสาวที่คอนเฟิร์มงานแต่งงานภายใน Wedding Week สำหรับงานแต่งที่จัดภายใน 30 เมษายน 2562 เริ่มต้นแพคเกจในเรทพิเศษเพียง 600,000 บาท (จากราคาปกติ 800,000 บาท)

ขอเชิญทุกคู่รักที่กำลังวางแผนงานวิวาห์ในฝันร่วมงาน เดอะ เวดดิ้งวีค (The Wedding Week) ในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 15-16 ธันวาคม 2561ตั้งแต่เวลา 11.00 . – 18.00  เดอะ ลอบบี้ เลาจน์

สนใจติดตามรายละเอียดที่  www.bangkokmarriottsurawongse.com  หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ +66 (0)2  088 5666

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *