web analytics

ติดต่อเรา

แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ฉลองครบรอบ 2 ปี

โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค เฉลิมฉลองครบรอบ ปี จัดโปรโมชั่นสุดเซอร์ไพรส์ ให้ทุกมื้ออาหารพิเศษยิ่งกว่าที่เคยสำหรับสมาชิกแมริออท รีวอร์ดส ภายใต้แคมเปญ “Members Dine More” ด้วยการรับคะแนนสะสมเพิ่มเป็นสองเท่า เมื่อใช้บริการในทุกร้านอาหารของทางโรงแรม ตั้งแต่วันที่ 1-30 ธันวาคม 2561 นี้

มร. เบรนดอน พาร์ทริช ผู้อำนวยการฝ่ายอาหารและเครื่องดื่ม โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค กล่าวว่า เราทราบดีว่าอาหารมื้ออร่อยคือสิ่งที่เติมเต็มความสุขให้กับทุกคน ฉะนั้นเพื่อให้ช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองทั้งในโอกาสครบรอบ ปี ของโรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค และเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เป็นช่วงเวลาแห่งความสุขอย่างแท้จริง เราจึงขอมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษเป็นของขวัญสำหรับสมาชิกแมริออท รีวอร์ดส ด้วยการให้คะแนนสะสมเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าภายใต้แคมเปญ “Members Dine More”  เมื่อรับประทานอาหารในทุกร้านอาหารของเรา พร้อมกับยังคงรับส่วนลดตามประเภทสมาชิกเช่นเดิม โดยหวังว่าสมาชิกทุกท่านจะเพลิดเพลินกับการรับประทานอาหารแสนอร่อยและเอ็นจอยกับคะแนนสะสมที่มากขึ้นครับ

ทั้งนี้เงื่อนไขในการรับคะแนนสะสมสองเท่าอยู่ภายใต้ข้อกำหนดของโรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค โดยจะต้องมีการใช้จ่ายขั้นต่ำหลังจากหักส่วนลดแล้วที่ 330 บาทขึ้นไป และต้องเป็นการรับประทานอาหารที่ร้านอาหารเท่านั้น ไม่รวมอาหารบุฟเฟ่ต์และเซ็ตเมนู รวมถึงการสั่งอาหารไปรับประทานในห้องพัก และต้องใช้บริการระหว่างวันที่ 1-30 ธันวาคม ยกเว้นวันที่ 5, 24 และ 25 ธันวาคม 2561

สำหรับสมาชิกแมริออท รีวอร์ดส คือสมาชิกคนพิเศษที่จะได้รับสิทธิประโยชน์ต่างๆ ในการเข้าพักที่โรงแรมในเครือแมริออท การเข้าร่วมกิจกรรมเฉลิมฉลองของทางโรงแรม และโดยเฉพาะอย่างยิ่งจะได้รับส่วนลดและสิทธิพิเศษในการรับประทานอาหารในทุกห้องอาหารของโรงแรมในเครือแมริออท โดยส่วนลดสำหรับสมาชิกทั่วไปและสมาชิกบัตรซิลเวอร์เอลีทอยู่ที่ 10% ของการใช้จ่าย ส่วนสมาชิกบัตรโกลด์เอลีทรับส่วนลด 15%และสมาชิกบัตรแพลตินัมเอลีท รวมถึงบัตรแพลตินัม พรีเมียร์ เอลีท รับส่วนลด 20% นอกจากนี้ยังสามารถการสะสมคะแนนเพื่อแลกห้องพัก และประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟอื่นๆ อีกมากมา

ไม่อยากพลาดความพิเศษสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม ติดตามข้อมูลข่าวสาร รวมถึงสมัครสมาชิกแมริออท รีวอร์ดสได้ที่www.MarriottMebersDineMore.com หรือโทร. +66(0)2 059 5999 หรือทางอีเมล [email protected]

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *