web analytics

ติดต่อเรา

เมกา ออโตโมบิล ติวานนท์ คว้ารางวัล Nissan Best of The Best ชูคอนเซ็ปต์ ‘ลูกค้าคือคนในครอบครัว’

ศูนย์บริการ เมกา ออโตโมบิล ติวานนท์ คว้ารางวัลผู้จำหน่ายยอดเยี่ยม หรือ นิสสัน เบสท์ ออฟ เดอะ เบสท์ ประจำประเทศไทย จัดขึ้นโดยนิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย ซึ่งเป็นรางวัลสำหรับผู้จำหน่ายรถยนต์ที่มีผลงานยอดเยี่ยมทั้งในเรื่องการขาย การตลาด คุณภาพ มาตรฐานในการให้บริการ ด้วยคะแนน 827 คะแนน จาก 1,000 คะแนน จากความพึงพอใจด้านบริการหลังการขาย

รางวัล เบสท์ ออฟ เดอะ เบสท์ คือหนึ่งในรางวัลอันทรงเกียรติสูงสุดที่นิสสันมอบให้แก่ผู้จำหน่ายที่มีการดำเนินงานด้านการขาย การบริการหลังการขาย การจัดการโชว์รูมและการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ที่เป็นแบบอย่างที่ดีที่สุดในทุก ๆ ด้าน

ปัจจัยที่เป็นตัวผลักดันให้เมกา ออโตโมบิล ติวานนท์ คว้ารางวัลอันยอดเยี่ยมนี้มาครองสำเร็จ คือทีมงานที่มีความพร้อม มีความสามารถ รวมทั้งมีประสบการณ์ พร้อมที่จะดุแลลูกค้าทุกท่านประดุจดังสมาชิกในครอบครัว คุณมังกร มังกรพาณิชย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมกา เมกา ออโตโมบิล ติวานนท์ จำกัด กล่าวว่า “เรามีการพูดคุยกับพนักงานทุกสัปดาห์โดยจะเน้นย้ำเสมอว่า ‘ลูกค้าคือคนในครอบครัว’ ดูความต้องการของลูกค้าว่าต้องการอะไร อยากได้รถรุ่นไหน โดยพยายามนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดในปัจจัยต่าง ๆ ในเรื่องของการบริการหลังการขายก็เช่นกัน ต้องเอาใจใส่ดูแลลูกค้าเป็นอย่างดี ซึ่งก็สอดคล้องกับนโยบายธุรกิจของทางนิสสันที่เน้นการให้ความสำคัญกับลูกค้า”

แคมเปญ Customer Promise คือพันธะสัญญาที่ทางนิสสัน เมกา เมกา ออโตโมบิล ติวานนท์ มอบให้กับลูกค้านับเป็นอีก 1 กลยุทธ์ทางการตลาดที่สร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ “รถที่ลูกค้านำเข้ามาซ่อมจะมีการรับประกัน 1 ปี หรือ 20,000 กิโลเมตร สำหรับการซ่อมและอะไหล่ แต่ถ้าต้องใช้ระยะเวลาในการซ่อมมากกว่า 3 วัน จะมีรถสำรองใช้ระหว่างซ่อมหรือในกรณีที่ทางศูนย์บริการไม่มีรถให้ก็จะมีการสำรองค่าใช้จ่ายในเรื่องของรถเช่าให้กับลูกค้า นอกจากนี้ ยังมีการดูแลความสะอาด รถทุกคันที่เข้ามาใช้บริการต้องได้รับการล้างรถ ดูดฝุ่นอย่างดี แต่ถ้าเกิดกรณีที่ไม่ได้รับบริการ เราก็จะมีคูปองให้ลูกค้านำรถกลับมาใช้ได้ในระยะเวลา 90 วัน และยังมี Call Center ที่ดูแลลูกค้า 24 ชั่วโมง กรณีรถมีปัญหาเราจะมีรถ Assistance เข้าไปดูแลลูกค้าบนท้องถนนทันที” คุณมังกร กล่าว

นอกจากนี้ ทางนิสสันยังร่วมมือกับผู้จำหน่ายมอบการบริการที่ดีที่สุดผ่านการปรับปรุงประสิทธิภาพ รวมไปถึงการเปิดตัวโชว์รูมรูปแบบใหม่ Nissan Retail Environmental Design Initiative หรือ NREDI เพื่อทำการรองรับลูกค้าให้ได้มากขึ้น และยังเป็นการสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของบริษัทที่จะมอบประสบการณ์ที่มีคุณภาพและเป็นมาตรฐานเดียวกันทั่วโลกให้แก่ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ ซึ่งโชว์รูม NREDI แห่งแรกอยู่ที่กาญจนบุรี คาดว่าภายในสิ้นปีงบประมาณนี้จะขยายไปถึง 54 โชว์รูม

ศูนย์บริการนิสสัน เมกา ออโตโมบิล ติวานนท์ ตั้งอยู่บนถนนติวานนท์ ด้วยพื้นที่กว่า 7,500 ตารางเมตร ให้บริการทั้งการขายและการซ่อมบำรุง เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00-18.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร.0-2501-3535 Facebook : Nissan Mega Auto

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *