web analytics

ติดต่อเรา

เชลล์ พาสมาชิกเชลล์ คลับสมาร์ท ร่วมทริปสุดพิเศษ

บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด จัดกิจกรรม “เชลล์ เติมสุข เติมพลัง กับเชลล์ วี-เพาเวอร์ ดีเซล” พาสมาชิกเชลล์ คลับสมาร์ท ร่วมทริปสุดพิเศษไปยังโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 45 จังหวัดกาญจนบุรี ร่วมทำกิจกรรมเพาะปลูกพืชผักสวนครัว เลี้ยงอาหารกลางวัน และมอบอุปกรณ์กีฬาให้แก่นักเรียน ส่งเสริมให้กลุ่มลูกค้าสมาชิกเชลล์ คลับสมาร์ท ได้มีส่วนร่วมในการพัฒนาคุณภาพชีวิตแก่เยาวชนที่เชลล์ให้การสนับสนุน พบปะสังสรรค์ร่วมกัน พร้อมทดสอบประสิทธิภาพน้ำมันเชลล์ วี-เพาเวอร์ ดีเซล น้ำมันเกรดที่ดีที่สุดจากเชลล์ สอดคล้องกับแนวทางการทำงานในการ เติมสุขให้ทุกชีวิต หรือ Making Life’s Journey Better 

นางสาวอรอุทัย ณ เชียงใหม่ กรรมการบริหาร ธุรกิจการตลาดค้าปลีก บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “ความสำเร็จของกิจกรรม วันเชลล์เติมสุข และ เชลล์เติมสุข เติมโอกาส เกิดขึ้นจากการสนับสนุนจากลูกค้าเชลล์ทุกท่าน ทำให้เชลล์สามารถให้การสนับสนุนเงินบริจาคถึงจำนวน 27 ล้านบาทแก่ มูลนิธิมีชัย วีระไวทยะ ซึ่งเชลล์ได้ให้การสนับสนุนตั้งแต่ปีพ.ศ. 2558 ในการดำเนินโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตและทักษะอาชีพสำหรับนักเรียนผู้สมควรได้รับโอกาสและบกพร่องทางร่างกายและการเคลื่อนไหว สำหรับโรงเรียนในพื้นที่ชนบท โดยเริ่มต้นจากนักเรียนกว่า 8 พันคน จาก 12 โรงเรียนและได้ขยายการเรียนรู้ไปสู่นักเรียนเกือบ 20,000 คน จาก 44 โรงเรียนในปัจจุบัน และยังคงมุ่งมั่นที่จะขยายโครงการต่อไปเรื่อย ๆ ให้น้อง ๆ เหล่านี้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ด้วยเหตุนี้ เชลล์จึงเดินหน้าสานต่อกิจกรรม “เชลล์ เติมสุข เติมพลัง กับเชลล์ วี-เพาเวอร์ ดีเซล” สำหรับสมาชิกเชลล์ คลับสมาร์ท ให้พวกเขาได้มีประสบการณ์สุดพิเศษ ด้วยการเป็นส่วนหนึ่งที่ได้ช่วยเหลือน้องๆ ในโครงการฯ ให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีและมีความสุขยิ่งขึ้น”

สำหรับโรงเรียนในกิจกรรมครั้งนี้ คือ โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 45 จังหวัดกาญจนบุรี หนึ่งในโรงเรียนที่เข้าร่วมโครงการกับเชลล์และมูลนิธิมีชัย วีระไวทยะ ที่ตั้งเป้าพัฒนาให้เป็น “แหล่งเรียนรู้ตลอดชีวิตสำหรับทุกคนในชุมชนและเป็นศูนย์กลางของการพัฒนา” โดยเป็นทั้งสถานที่สอนหนังสือ ปลูกฝังการใช้ชีวิต รวมทั้งส่งเสริมทักษะอาชีพ เพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้ ให้เยาวชน โรงเรียน ผู้ปกครอง ครู และชุมชนรอบข้างได้มีชีวิตที่ดียิ่งขึ้น

นายนันทวัฒน์ กาฬจันทร์ ผู้อำนวยการโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 45 จังหวัดกาญจนบุรี กล่าวว่า “โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 45 เป็นหนึ่งในโรงเรียนในสังกัดสำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ ด้วยการสนับสนุนจากเชลล์และมูลนิธิมีชัย วีระไวทยะ ทำให้ในปัจจุบันเยาวชนมีการศึกษาที่ดีขึ้น ทุกคนในโรงเรียนมีทักษะด้านอาชีพที่พัฒนายิ่งขึ้น การที่เชลล์ได้พาสมาชิก เชลล์ คลับสมาร์ท มาทำกิจกรรมร่วมกันก็เป็นเสมือนการเติมสุขให้แก่น้อง ๆ ซึ่งนับว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีเป็นอย่างมาก”

สมาชิกเชลล์ คลับสมาร์ท ต่างก็ได้รับประสบการณ์สุดพิเศษในการทำความดีและช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตให้แก่เยาวชนหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็น การปลูกและมอบเมล็ดพันธุ์พืชผักสวนครัว และถุงเพาะเห็ด ไปจนถึงการเลี้ยงอาหารกลางวันและมอบอุปกรณ์กีฬา นอกจากนั้น เยาวชนยังได้ร่วมสนุกกับมินิคอนเสิร์ตจาก คุณโย่ง – อนุสรณ์ มณีเทศ วงอาร์มแชร์ ซึ่งสร้างรอยยิ้มให้แก่เยาวชนได้เป็นอย่างดี ซึ่งตลอดการเดินทาง สมาชิกทุกคนยังได้ร่วมทดสอบประสิทธิภาพของน้ำมันเชลล์ วี-เพาเวอร์ ดีเซล น้ำมันเกรดที่ดีที่สุดจากเชลล์ ที่มาพร้อมเทคโนโลยี DYNAFLEX ด้วยพลังการทำความสะอาดระบบหัวฉีดและระบบจ่ายเชื้อเพลิง ช่วยคืนพลังให้เครื่องยนต์ดีเซลทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

“ด้วยความตั้งใจและแนวทางการดำเนินงานในการเติมสุขให้ทุกชีวิต เชลล์มั่นใจว่าการจัดกิจกรรม “เชลล์ เติมสุข เติมพลัง กับเชลล์ วี-เพาเวอร์ ดีเซล” จะช่วยเติมความสุขให้กับลูกค้าเชลล์ ไปจนถึงน้องๆ เยาวชนได้อย่างประสบความสำเร็จ โดยเชลล์จะตั้งใจเดินหน้าจัดกิจกรรมที่ช่วยสร้างความสุขให้แก่สังคม พร้อมกับเพิ่มพลังให้แก่เครื่องยนต์ให้แก่ผู้ขับขี่ทั่วประเทศอย่างต่อเนื่องในอนาคต” นางสาวอรอุทัย กล่าวสรุป

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *