web analytics

ติดต่อเรา

อิ่มอร่อยในวันแต๊งส์ กิ๊ฟวิ่ง ด้วยเมนูพิเศษ ไก่งวง โฮมเมด กับ สตัฟฟิ่ง

ร่วมฉลองวันแต๊งส์ กิ๊ฟวิ่ง (วันขอบคุณพระเจ้า) ที่ ร้านใหม่ใหม่@เดอะ เพนนินซูล่า พลาซ่า ถนนราชดำริ นำขบวนด้วยเมนูพิเศษ ไก่งวง โฮมเมด กับ สตัฟฟิ่ง, สตูว์เนื้อ และพายครัมเบิ้ล แอปเปิ้ล 3 เมนูแชริ่ง ดิช ในวันแต๊งส์ กิ๊ฟวิ่ง

เริ่มเมนูพิเศษแรกด้วยไก่งวง โฮมเมด กับ สตัฟฟิ่ง ไก่เนื้อนุ่มชุ่มฉ่ำสูตรโฮมเมด หอมเครื่องเทศ เสิร์ฟพร้อมสตัฟฟิ่งสูตรเฉพาะและเครื่องเคียงต่าง ๆ เสิร์ฟทั้งตัวและแบบแบ่งส่วน สตูว์เนื้อ เมนูที่ใช้ทั้งฝีมือ เทคนิคและความอดทนในการเนรมิตอาหารจานพิเศษ เริ่มจากการเลือกใช้เนื้อส่วนที่ติดมันและเอนอบกับสมุนไพรสดหลากชนิดให้นุ่ม หอม ชุ่มชื้น ใช้ความหวานของน้ำผักที่อบพร้อมกันชูรสชาติของเนื้อให้โดดเด่น เสิร์ฟพร้อมมันบด ผักสีสดใสและเห็ดแชมปิญอง ปิดท้ายจานแชริ่งด้วยขนมหวาน พายครัมเบิ้ล แอปเปิ้ล สีน้ำตาล น่าทาน มาคู่กับซอสวานิลา กรุ่นกลิ่นซินาม่อน หอมละมุนตั้งแต่คำแรกที่ตักเข้าปาก ตามด้วยรสสัมผัสของทาร์ตเนื้อแน่น แอปเปิ้ลกรอบ เนื้อนุ่มที่ให้รสเปรี้ยวตัดความหวานของซอสวานิลา เพิ่มความกรุบกรอบที่ด้านบนด้วยครัมเบิ้ลและโรยน้ำตาลอีกนิด เพิ่มสีสันความสนุกเวลาเคี้ยวได้อย่างลงตัว

อร่อยได้แล้วในวันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน 2561 ที่ ร้านใหม่ใหม่@เดอะ เพนนินซูล่า พลาซ่า ถนนราชดำริ โถงกลาง ชั้น 1 พร้อมเสิร์ฟความอร่อยตั้งแต่ 10.00-20.00 น. สำรองที่นั่งได้ที่ โทร.0-2652-1399

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *