web analytics

ติดต่อเรา

อิไลซ่า เฟเชียล สปา เปิดตัวผลิตภัณฑ์ดูแลผิว PURE ALTITUDE

สถาบันความงามเพื่อผิวหน้าครบวงจร อิไลซ่า เฟเชียล สปา (Eliza Facial Spa) ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Pure Altitude’ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากรีสอร์ตและสปาในเครือบริษัท The Maisons and Hotels Sibuet ซึ่งเป็นเครือโรงแรมระดับ 6 ดาวชื่อดังจากประเทศฝรั่งเศส ที่บรรดาคนดังและเศรษฐีจากทั่วโลกต่างหมุนเวียนกันไปใช้บริการ และยังเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว Pure Altitude’ จากธรรมชาติที่ผลิตแบบออร์แกนิคทุกขั้นตอน จากสมุนไพรนานาชนิดและน้ำบริสุทธิ์บนเทือกเขาแอลป์ 

จุดกำเนิดของผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ‘Pure Altitude’ (เพียว อัลติจูด) เริ่มต้นใน “แฟร์ม เดอ มารี” (Fermes de Marie) รีสอร์ตและสปาระดับพรีเมี่ยมบนเทือกเขาแอลป์ในประเทศฝรั่งเศส ภายใต้การดำเนินงานของเครือโรงแรมระดับ 6 ดาว “The Maisons and Hotels Sibuet” ที่มีสาขาอยู่ทั่วฝรั่งเศส นอกจากจะความโดดเด่นเรื่องการบริการด้านโรงแรมแล้ว โรงแรมในเครือแต่ละแห่งยังมีชื่อเสียงและเอกลักษณ์พิเศษในด้านต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นอาหารเลิศรส การทำไร่องุ่นและผลิตไวน์แบบดั้งเดิม รวมถึงผลิตภัณฑ์สปาและบำรุงผิวที่ขึ้นชื่อเรื่องกระบวนการผลิตแบบออร์แกนิก เพื่อคงคุณภาพสูงสุดของผลิตภัณฑ์ โดยคัดสรรแต่พืชพรรณและวัตถุดิบที่หาได้บนเทือกเขาสูงเท่านั้น จนกลายเป็นที่มาของแบรนด์ ‘Pure Altitude’ ซึ่งมีความหมายว่า  ‘จากเทือกเขาสูงอันแสนบริสุทธิ์’ 

คุณอลิสา สิริสันต์ นิฟเฟนเนกเกอร์ Facialist (ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหน้าโดยเฉพาะ)               และประธานบริหาร อิไลซ่า เฟเชียล สปา กล่าวว่า “จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ Pure Altitude อยู่ที่ความหายากของพืชพรรณที่มีคุณสมบัติในการปรับตัวต่อสภาพแวดล้อมสูง เนื่องจากเติบโตมาในสภาพภูมิอากาศแบบสุดขั้วรุนแรงบนเทือกเขาแอลป์ที่ปกคลุมด้วยหิมะอันหนาวเหน็บท่ามกลางลมแรงและแสงแดดจัดจ้าอยู่ตลอดเวลา ซึ่งจากการศึกษาวิจัยพบว่าพืชเหล่านี้มีสารสำคัญที่สามารถฟื้นฟูผิวในปริมาณที่มากกว่าพืชทั่วไป และหนึ่งในพืชเหล่านั้นก็คือ ‘ดอกเอเดลไวส์’ ซึ่งได้รับการหยิบยกเป็นเครื่องหมายของแบรนด์อีกด้วย ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมและเป็นผลิตภัณฑ์ที่ขายดีในประเทศไทยนั้น มี 5 ชิ้น คือ

1.LAIT DES ALPAGES Mountain cleaning milk คลีนนิ่งมิลค์ ทำความสะอาดผิวหน้าและดวงตา จุดเด่น ที่ใช้ได้กับทุกสภาพผิวทำความสะอาดได้ล้ำลึกโดยไม่ทำร้ายผิวพร้อมชะลอการเกิด ริ้วรอย

2.CRÈME EDELWEISS N°1 Protective and moisturizing cream ครีมบำรุงและปกป้องผิว สำหรับกลางวันและกลางคืน จุดเด่นคือ บำรุงผิวให้ความชุ่มชื้นและเป็นผลิตภัณฑ์ที่ขายดีที่สุด

3.SERUM HYDRA ANTARCTICA Regenerating serum ซีรัมฟื้นฟูผิว สำหรับกลางวันและกลางคืน จุดเด่น ให้ความชุ่มชื่นนาน 12 ชั่วโมง

4.ELIXIR HIMALAYA ซีรัมเนื้อออยล์ ฟื้นฟูผิวและชะลอความแก่ สำหรับกลางคืน จุดเด่นช่วยฟื้นฟูและกระชับผิวได้ดีมาก

5.ALP-CELLS REPAIR ครีมต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย จุดเด่น กระตุ้นการสังเคราะห์คอลลาเจน ให้ความชุ่มชื้น จึงต่อต้านริ้วรอยได้ดีเยี่ยม

โดย อิไลซ่า เฟเชียล สปา (Eliza Facial Spa) แต่งตั้งจาก ‘Pure Altitude’ ให้เป็นผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์พร้อมให้บริการการดูแลผิวในระดับพรีเมี่ยม เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โดยในภูมิภาคเอเชียมีเพียง 4 ประเทศที่จำหน่ายผลิตภัณฑ์ ‘Pure Altitude’ ได้แก่ ญี่ปุ่น จีน เกาหลี และประเทศไทย อีกทั้งลิสาเองยังรับหน้าที่เป็นเฮดเทรนเนอร์ เทคนิคการนวดหน้าพิเศษประจำแบรนด์ในภูมิภาคนี้อีกด้วย” คุณอลิสา กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ทุกไลน์ของ Pure Altitude จะใช้ดอกเอเดลไวส์สกัดเข้มข้นที่ได้จากฟาร์มปลูกแบบออร์แกนิกบนเนินเขาในสวิตเซอร์แลนด์เป็นส่วนผสมหลัก โดยในเนื้อผลิตภัณฑ์ทุก ๆ 50 มิลลิกรัม จะใช้ส่วนผสมที่สกัดจากดอกเอเดลไวส์มากกว่า 3,000 ดอก เพราะมีโมเลกุลที่สามารถปกป้องผิวจากสภาพอากาศรุนแรงได้ทั้งแสงแดดร้อนจัด ลมแรง และความหนาวเหน็บ อีกทั้งยังมีฤทธิ์ฟื้นฟูผิวดีเยี่ยม อุดมด้วยสารแอนตี้ออกซิแดนซ์ต้านทานความเสียหาย ที่เกิดจากปัจจัยภายนอกและริ้วรอยแห่งวัยได้ดี ผสานเข้ากับพืชและแร่ธาตุอื่น ๆ อีกกว่า 50 ชนิด รวมถึงน้ำแร่บริสุทธิ์ที่ไหลมาจากยอดเขามงค์บลองค์ ฉะนั้น วัตถุดิบและกรรมวิธีการผลิตทุกอย่างจึงสะท้อนความใส่ใจลึกซึ้งถึงคุณภาพได้เป็นอย่างดี

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *