web analytics

ติดต่อเรา

จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ เปิดแคมเปญ “WALK”

จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ (Johnnie Walker) สก็อตช์วิสกี้แบรนด์ชั้นนำอันดับหนึ่งของโลก* ตอกย้ำปรัชญา “KEEP WALKING” จุดมุ่งหมายของแบรนด์ที่กลายมาเป็นสโลแกนสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คนทั่วโลกเพื่อสนับสนุนให้ก้าวข้ามผ่านอุปสรรค และก้าวเดินไปสู่ความสำเร็จที่ยังคงพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ ด้วยการเปิดประสบการณ์ใหม่สุดยิ่งใหญ่ ภายใต้แคมเปญ “WALK” ครั้งแรกของโลกในประเทศไทย สร้างสรรค์กิจกรรมซึ่งพร้อมจะเป็นที่กล่าวขวัญและสร้างแรงสั่นสะเทือนในกลุ่มหนุ่มสาวยุคมิลเลนเนียมทั้ง 4 มิติ ได้แก่ “ศิลปะ แฟชั่น ดนตรี และเครื่องดื่ม” ด้วยการยกย่องกลุ่มศิลปินผู้บุกเบิกแถวหน้าในแวดวงต่างๆ ผู้ซึ่งสามารถนำวัฒนธรรมไทยพื้นถิ่น มาผสมผสานกับแนวคิดร่วมสมัยให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ และต่อยอดผลงานให้ก้าวล้ำสู่การยอมรับในระดับสากล

มิติทั้ง 4 ไม่ว่าจะเป็น ศิลปะ แฟชั่น ดนตรี และเครื่องดื่มในแคมเปญ WALK ที่ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ นำมาสร้างสรรค์เป็นประสบการณ์สุดท้าทาย ได้แก่ ด้านศิลปะ นำเสนอเรื่องราวของวัฒนธรรมร่วมสมัย โดยเชิญชวนศิลปินรุ่นใหม่มาถ่ายทอดผลงานศิลป์ลงบนหุ่นสไตรดิ้ง แมน ผืนผ้าใบสามมิติอันเป็นสัญลักษณ์สำคัญของแบรนด์เพื่อเป็นการแสดงความยกย่องให้กับความสำเร็จของตัวศิลปินและยังสร้างแรงบันดาลใจให้กับกลุ่มมิลเลนเนียลในยุคปัจจุบัน โดยจะมีศิลปินหมุนเวียนไปตามวาระและพื้นที่ในการจัดงาน WALK ตามจังหวัดต่างๆ อาทิ กรุงเทพฯ เชียงใหม่ และขอนแก่น ด้านดนตรีจอห์นนี่ วอล์กเกอร์ เชื่อว่าดนตรี คืออีกหนึ่งกุญแจสำคัญที่เชื่อมความรู้สึกของผู้คนได้ดีเยี่ยม จึงได้นำศิลปินและดนตรีพื้นถิ่นมาผสมผสานกับดนตรีแนวใหม่ให้ออกมาเป็นรูปแบบดนตรีล้ำสมัยที่ใครๆ ก็ต้องกล่าวขวัญถึง ด้านแฟชั่น เติมความล้ำให้กับวงการแฟชั่น ด้วยการคัดสรรดีไซเนอร์ไทยรุ่นใหม่ที่มีผลงานน่าจับตา มารังสรรค์ผลงานเก๋ไก๋ด้วยเทคนิคและภูมิปัญญาไทยที่ได้รับการยอมรับจากแฟนๆ ทั้งชาวไทยและต่างชาติ ภายใต้แบรนด์ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ สไตล์ (Johnnie Walker Style) ปิดท้ายด้วย ด้านเครื่องดื่มเพลิดเพลินไปกับเครื่องดื่มสูตรพิเศษที่เลือกเฟ้นส่วนผสมพื้นถิ่นมาผสมผสานกับวิสกี้แบรนด์ชั้นนำระดับโลกเพื่อสร้างสีสันเครื่องดื่ม ให้น่าตื่นตาตื่นใจยิ่งขึ้น โดยกิจกรรมภายใต้แคมเปญ WALK นี้ จะเริ่มตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนนี้ เรื่อยไปตลอดปี 2562

เปิดตัวแคมเปญแรกด้วย WALK BANGKOK ที่ BEANS BY NUNGLEN EKAMAI คลับชื่อดังแห่งใหม่ใจกลางย่านเอกมัย ภายใต้ การนำเสนอความหลากหลายของแนวดนตรีประยุกต์ ที่จะนำรูปแบบของดนตรีดั้งเดิมท้องถิ่นมารวมพลังกับแนวอิเลคโทรนิกทันสมัย ท่ามกลางบรรยากาศเก๋ไก๋ที่รวมเอางานศิลป์ร่วมสมัยมาจัดแสดงไปพร้อมกับแฟชั่นที่ใช้เทคนิคแปลกใหม่เพื่อดึงดูดความสนใจจากเหล่ามิลเลนเนียล และเติมเต็มความสนุกสนานของค่ำคืนสุดพิเศษกับ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ สก็อตช์วิสกี้แบรนด์ชั้นนำอันดับหนึ่งของโลก*
ในวันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน ศกนี้

สีสันหลักด้านดนตรีของ WALK BANGKOK ในครั้งนี้ คือ รูปแบบของแนวเพลงประยุกต์ที่หลายหลาย ไม่ว่าจะเป็นวง เดอะ พาราไดซ์ แบงค็อก (The Paradise Bangkok) เพื่อบรรเลงให้ได้ยินกับหูได้ดูกับตาว่า แนวดนตรีหมอลำพื้นบ้านไทยๆ ก็สามารถทำให้ทันสมัยและสนุกสนาน ไม่แพ้ดนตรีสไตล์ใดในโลกใบนี้ พร้อมด้วย มาฟต์ ไซ (Maft Sai) ดีเจหนุ่มสัญชาติไทยที่มีดีกรีความนิยมระดับอินเตอร์ ผู้ซึ่งมีเอกลักษณ์ในการนำเพลงพื้นถิ่น มาเปิดสร้างความบันเทิงในปาร์ตี้สุดฮิป และแขกรับเชิญสุดพิเศษที่จะนำเพลงท้องถิ่นมาผสมผสานกับดนตรีหลากหลายแนว ไม่ว่าจะเป็น ดีเจป๋า ดาวคะนอง และดีเจเอี่ยว แทรชเชอร์ ขวัญใจหนุ่มสาวยุคมิลเลนเนียลที่มีคาแร็คเตอร์ชัดเจน

นอกจากนี้ภายในงานยังมีการจัดแสดงผลงานด้านศิลปะของ ทิกกี้วาว (Tikkywow)ศิลปินสตรีทอาร์ตรุ่นใหม่ ที่มักสร้างผลงานสีสันฉูดฉาด ดึงดูดสายตา และยังสามารถนำแนวศิลปะพื้นบ้านของไทยเข้าไปผสมผสานให้เกิดความร่วมสมัย จนเป็นที่ยอมรับของเหล่ามิลเลนเนียลทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ เล็งเห็นถึงผลงานอันเป็นเอกลักษณ์และสอดคล้องกับดีเอ็นเอของแคมเปญ WALK BANGKOKจึงได้ชวนศิลปินหนุ่มฝีมือจัดจ้านผู้นี้มาสร้างสรรค์ผลงานลงบน สไตรดิ้ง แมน สัญลักษณ์สำคัญของแบรนด์ เพื่อยกย่องและต่อยอดผลงานให้เป็นที่ประจักษ์มากยิ่งขึ้น เมื่อรวมกับบรรยากาศในงานที่ตกแต่งอย่างมีสีสัน โดยได้แรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมพื้นถิ่นของไทย เช่น ลวดลาย สีสัน ผืนผ้าไทย เป็นต้น ประกอบกับ การจัดแสงสุดล้ำด้วยแล้ว ยิ่งทำให้ WALK BANGKOK เป็นค่ำคืนที่น่าประทับใจไม่รู้ลืม

ในด้านแฟชั่น WALK BANGKOK ได้จับมือกับ INDIGOSKIN แบรนด์ยีนสัญชาติไทยที่มีแฟนๆ ติดตามทั้งภายในและต่างประเทศของ ก้อ-ธัชวีร์ สนธิระติ ที่นำ ‘ลายกนก’ และผ้าไทยพื้นบ้าน มาผสมผสานเทคนิคการย้อมคราม ภูมิปัญญาไทยเข้ากับผ้ายีนจนโด่งดังระดับโลกมาแล้ว งานนี้ก้อได้ออกแบบลายเสื้อและกางเกงยีนรุ่น ลิมิเต็ด เอดิชั่น สำหรับแคมเปญ WALK โดยเฉพาะ ซึ่งสามารถเป็นเจ้าของได้ในงานนี้เท่านั้น

ร่วมสนุกสนานไปกับกิจกรรมอันหลากหลายในแคมเปญ WALK ที่ประยุกต์ศิลปวัฒนธรรมพื้นถิ่นไทยมาสร้างสรรค์ให้ล้ำสมัยเป็นประสบการณ์ใหม่ที่ต้องโจษจัน พร้อมเติมเต็มค่ำคืนสุดพิเศษด้วยเครื่องดื่มจาก จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ และสนุกสนานไปกับสีสันหลากมิติของงานเพื่อยกระดับศิลปินพื้นบ้านที่สามารถประยุกต์ความร่วมสมัยสู่ความประทับใจระดับโลก ในงาน WALK BANGKOK ครั้งแรก ที่ BEANS เอกมัย วันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน 2561 นี้ ติดตามรายละเอียดได้ที่ Facebook.com/JohnniewalkerTH

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *