web analytics

ติดต่อเรา

ความมีชีวิตชีวานับพันล้านเฉดของ “ซัมซุง คิว แอลอีดี ทีวี รุ่น Q6F”

ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมและดีไซน์ระดับโลก มอบประสบการณ์การรับชมที่เหนือกว่าด้วย “ซัมซุง คิว แอลอีดี ทีวี รุ่น Q6F” อีกหนึ่งสมาชิกจากตระกูล คิว แอลอีดี ทีวี 2018 พลิกนิยามใหม่ของไลฟ์สไตล์ทีวีภายใต้แนวคิด “See Nothing Else” อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำอย่าง ควอนตัมดอท (Quantum Dot) ให้ภาพสีสันสดใส สมจริงดั่งตาเห็น โดดเด่นด้วยดีไซน์ไร้ขอบสุดเรียบหรู พร้อมทั้งสามารถออกแบบจอภาพขณะปิดเครื่องได้ในแบบของตัวเองด้วยโหมด เมจิค สกรีน (Magic Screen) โดย “ซัมซุง คิว แอลอีดี ทีวี รุ่น Q6F” มาในราคาที่สามารถเข้าถึงได้ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์สมาร์ทในยุคดิจิทัล

สร้างสีสันสมบูรณ์แบบ ชัดเจนสมจริงด้วย “คิว พิคเจอร์” (Q Picture)

  • คิว แอลอีดี ทีวี รุ่น Q6F จากซัมซุง มาพร้อมนวัตกรรมการแสดงภาพเหนือชั้นด้วยเทคโนโลยีควอนตัมดอท (Quantum Dot) สร้างสีสันได้เต็มร้อยเสมือนจริงกว่าพันล้านเฉดสี (Color Volume 100%) เพิ่มขอบเขตความแม่นยำและรายละเอียดของสีที่สมบูรณ์ ปฏิวัติประสบการณ์การรับชมกับภาพสีสันสดใส มีชีวิตชีวา สมจริงดุจตาเห็น
  • สามารถสัมผัสทุกรายละเอียดที่ซ่อนอยู่ในฉากอย่างเป็นธรรมชาติด้วย Q Contrast ช่วยปรับความคมชัดและแสงของภาพให้ดูลึกมีมิติ เห็นชัดทุกรายละเอียดในทุกสภาพแสงที่ต่างกัน
  • Q HDR Elite (HDR 10+) แสดงรายละเอียดภาพครบถ้วนแม้ในฉากที่สว่างสุดหรือมืดสุด ด้วยค่าความสว่างที่ดีที่สุดถึง 1,000 นิต ช่วยปรับสีและระดับคอนทราสท์ในแต่ละฉากให้เหมาะสม

โดดเด่นทุกมุมมอง ดีไซน์สวย 360 องศา มาตรฐานใหม่ของการออกแบบ

  • โหมด เมจิค สกรีน (Magic Screen) ของ ซัมซุง คิว แอลอีดี รุ่น Q6F สามารถเปลี่ยนจอสีดำขณะปิดเครื่อง เป็นภาพพื้นหลังแบบอินเทอร์แอคทีฟ กลมกลืนไปกับผนังและเฟอร์นิเจอร์อื่นๆ ภายในบ้าน หรือเปลี่ยนห้องนั่งเล่นเป็นแกลเลอรี่ส่วนตัวด้วยการแสดงภาพถ่ายต่างๆ จากสมาร์ทโฟน นอกจากนี้ ยังสามารถแสดงข้อมูล เช่น เวลา อุณหภูมิ หรือเปิดเพลงสร้างบรรยากาศให้กับบ้านได้อีกด้วย
  • ซัมซุง คิว แอลอีดี ทีวี รุ่น Q6F มาพร้อมโซลูชั่นสายเชื่อมต่อที่ดูสะอาดตา สามารถจัดเก็บสายไฟและสายเชื่อมต่อต่าง ๆ ในช่องที่ออกแบบไว้บริเวณด้านหลังและขาตั้งของทีวีได้ เพื่อความเป็นระเบียบสวยงาม หมดปัญหาเรื่องสายรกรุงรัง เกะกะสายตา
  • สวยสง่าทุกมุมมองกับดีไซน์ทีวีไร้ขอบ 3 ด้าน มาในสีเงินเมทัลลิค (Eclipse Silver) สุดเรียบหรู

ตอบรับไลฟ์สไตล์สมาร์ท ด้วย “คิว สมาร์ท” (Q Smart)

  • ควบคุมและสั่งงานอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อได้อย่างง่ายดาย รวดเร็วและสมาร์ทยิ่งขึ้น ด้วยรีโมทคอนโทรลเพียงอันเดียว
  • เชื่อมต่ออุปกรณ์และแชร์คอนเทนต์จากสมาร์ทโฟนขึ้นบนหน้าจอทีวีได้อย่างราบรื่น ด้วยฟีเจอร์ Screen Mirroring
  • ระบบสมาร์ททีวี นำคอนเทนต์ต่าง ๆ มารวมไว้บนหน้าจอ เพื่อประสบการณ์การรับชมทีวีที่ไร้ขีดจำกัด ด้วยระบบปฏิบัติการ TIZEN
  • รองรับสัญญานทีวีระบบดิจิตอล

ซัมซุง มุ่งมั่นพัฒนาและสร้างสรรค์นวัตกรรมที่ดีที่สุดเพื่อผู้บริโภค ซึ่งหนึ่งในนั้นคือเทคโนโลยีควอนตัมดอท (Quantum Dot) ใน ซัมซุง คิว แอลอีดี ทีวี 2018(Samsung QLED TV 2018) สุดยอดนวัตกรรมจอภาพที่มีความทนทาน ช่วยยืดอายุการใช้งาน ให้สีสันของภาพบนหน้าจอทีวีมีชีวิตชีวา สดใสยาวนาน และช่วยลดปัญหาอาการจอไหม้ (Burn-in) หรือรอยตำหนิแบบถาวรบนหน้าจอ อันเกิดจากการรับชมภาพนิ่งหรือฉากเดียวกันเป็นเวลานาน โดย “ซัมซุง คิว แอลอีดี รุ่น Q6F” วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วทั้งขนาด 55 และ 65 นิ้ว ในราคา 49,990 และ 79,990 บาท

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *