web analytics

ติดต่อเรา

ไดกิ้น ผนึกพันธมิตรสนับสนุน “Bangkok Bank CycleFest 2018”

หลังประสบความสำเร็จอย่างงดงามกับการจัดการแข่งขัน “Bangkok Bank CycleFest 2017 ที่สร้างปรากฏการณ์ใหม่สำหรับนักปั่น จากทั่วสารทิศของไทย ล่าสุด บริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จำกัด  ผู้นำระบบปรับอากาศเพื่อที่อยู่อาศัยและการพาณิชย์ที่ได้รับความไว้วางใจจากทั่วโลก พร้อมด้วยกลุ่มบริษัท สยามกลการ จำกัด  ยังคงเดินหน้าให้การสนับสนุนการจัดการแข่งขันจักรยานในรายการ “Bangkok Bank CycleFest 2018” อีกครั้ง หวังสร้างสุขภาพที่ดีเสริมความสามัคคีให้ชุมชน พร้อมร่วมกิจกรรมสาธารณประโยชน์ ที่คาดว่าจะมีนักปั่นทั้งมือสมัครเล่นและมืออาชีพเข้าร่วมการแข่งขันรายการนี้ไม่ต่ำกว่า3,000 คนจากทั่วประเทศ

คุณรัชณิฎา สงวนเรือง ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายทรัพยากรบุคคล บริหาร และประชาสัมพันธ์ บริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จำกัด กล่าวว่า รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสเข้าร่วมสนับสนุนการแข่งขันจักรยาน ที่มีนักปั่นจากทุกเพศทุกวัยทั่วประเทศเข้ามารวมกันเป็นหนึ่งเดียว โดยในปีนี้การแข่งขันจัดขึ้นภายใต้แนวคิด “ Ride for All” ที่นักปั่นสามารถเลือกแข่งขันแบบจับเวลาได้ทั้งประเภทบุคคล ประเภททีม และประเภทวิบาก (ออฟโร้ด) ไปจนถึงการปั่นแบบไม่จับเวลาสไตล์ Fun Ride  โดยที่ผ่านมาไดกิ้นได้ให้การสนับสนุนกิจกรรมด้านกีฬาอย่างต่อเนื่อง ภายใต้นโยบายหลักขององค์กรในการสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพที่แข็งแรง นับเป็นกิจกรรมการร่วมสนับสนุนที่ ไดกิ้นมีความภูมิใจจากความสำเร็จในการจัดกิจกรรมในปีที่ผ่านมา และเชื่อว่าการจัดการแข่งขันในปีนี้จะยกระดับการแข่งขันให้สนามปั่นเมืองพัทยาเป็นอีกหนึ่งสนามที่นักปั่นจากทั่วโลกอยากจะมาเปิดประสบการณ์ที่ประทับใจในระดับสากลยิ่งขึ้น

สำหรับการจัดการแข่งขันในปีนี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24-25 พฤศจิกายน 2561 การแข่งขันทั้ง 2วันได้ออกแบบไว้ทั้งหมด 7 โปรแกรมการแข่งขัน รองรับทุกไลฟ์สไตล์สำหรับนักปั่นอย่างแท้จริง  โดยมุ่งเน้นที่การเสริมสร้างความเข้มแข็งและความสามัคคีในชุมชนโดยในปีนี้ได้เพิ่มการแข่งขันประเภท  Off Road Challengeนับเป็นการเพิ่มสีสันให้กับกิจกรรมในครั้งนี้เป็นอย่างยิ่ง

ส่วนระยะทางในการแข่งขันเริ่มต้นตั้งแต่ 12-62 กิโลเมตร โดยใช้พื้นที่ถนนรอบสนามกอล์ฟสยามคันทรีคลับพัทยา ท่ามกลางทิวทัศน์ที่งดงามของเมืองพัทยา ซึ่งได้ผู้จัดการแข่งขันจักรยานมืออาชีพอย่าง IMG ผู้นำการจัดการแข่งขันระดับสากลเป็นผู้บริหารจัดการ จึงเชื่อว่า การแข่งขัน“Bangkok Bank CycleFest 2018” จะเป็นปรากฏการณ์ใหม่ของสนามนักปั่นระดับนานาชาติอีกสนามหนึ่ง ในขณะเดียวกันไฮไลท์สำคัญ งานครั้งนี้ยังได้รับเกียรติจาก ทอม บูเนน อดีตนักปั่นจักรยานอาชีพชาวเบลเยี่ยม และผู้ชนะจากการแข่งขันจักรยานทางไกลประเทศฝรั่งเศส ตูว์เดอะฟร้องซ์  (Tour de France) ในฐานะตัวแทนของทีม U.S.Postal Service และทีม Quick-Stop Floors มาร่วมงานครั้งนี้ด้วย

นอกจากนี้นักปั่นที่เข้าร่วมการแข่งขันประเภท Fun Ride ค่าสมัครจะร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการระดมทุนเพื่อสนับสนุนกิจกรรมสาธารณกุศลของมูลนิธิคุณพ่อเรย์ พัทยา (Father Ray Foundation) ที่ปัจจุบันให้การอุปการะเด็กกำพร้า เด็กที่ถูกทารุณกรรม ตลอดจนเด็กด้อยโอกาสและนักเรียนที่มีความพิการกว่า 850คน หรือสำหรับผู้ที่มีจิตศรัทธาสามารถเข้าร่วมสมทบทุนบริจาคได้ตามกำลังศรัทธา

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *