web analytics

ติดต่อเรา

แอ็กซอลตา เปิดตัวเว็บไซต์ AXALTARACING.COM

แอ็กซอลตา เปิดตัวเว็บไซต์ axaltaracing รวบรวมข้อมูลข่าวสารอัพเดทในวงการแข่งรถระดับโลก โดยแอ็กซอลตาเป็นพันธมิตรและสนับสนุนทีมแข่งรถฟอร์มูล่า 1 เมอร์เซเดสเอเอ็มจี เปโตรนาส มอเตอร์สปอร์ต,  NASCAR ซีรีส์ เฮนดริค มอเตอร์สปอร์ต, โมวิสตาร์ ยามาฮ่า โมโตจีพี แชมป์โลก สมัยการแข่งขัน โรเล็กซ์ 24 แชมเปี้ยน ฟอร์ด ชิพ กานาสซิที่สนามเดย์โทน่า และอื่น ๆ อีกมากมาย

โจเซฟ แมคดูกัล รองกรรมการผู้จัดการและประธานกรรมการฝ่ายพ่นซ่อมสีระดับโลกภูมิภาคยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา กล่าวว่า เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัวเว็บไซต์ axaltaracing.com เพื่อเป็นแหล่งข้อมูลข่าวสารที่เกี่ยวข้องกับการแข่งรถทั่วโลกมากกว่า 12 ซีรีส์ทั่วโลกมาไว้ในที่เดียวกัน  และที่แอ็กซอลตาสนับสนุน  มามอบให้กับลูกค้า พนักงาน พันธมิตร และแฟนนักแข่ง เว็บไซต์นี้มีความพิเศษอย่างยิ่ง เนื่องจากให้ข้อมูลการแข่งขันทั่วโลก อีกทั้งรายงานและวิเคราะห์การแข่งขันจากสนามแข่งจริงแบบทันควัน

แอ็กซอลตาสนับสนุนวงการแข่งรถมายาวนานเกือบ 30 ปีด้วยสไตล์และสนับสนุนด้านกีฬาการแข่งรถ การเปิดตัวเว็บไซต์ axaltaracing.com ยังเป็นการเฉลิมฉลองและมอบพันธสัญญาต่อพันธมิตร ทีมแข่งรถ และนักแข่งในรายการแข่งขันทุกซีรีส์

แอ็กซอลตาเริ่มสนับสนุนการแข่งขันรถยนต์เมื่อต้นยุค 1990 โดยเป็นพันธมิตรกับทีมเฮนดริค มอเตอร์สปอร์ต และเจฟฟ์ กอร์ดอน เมื่อปี ค.ศ. 1992 จากนั้น แอ็กซอลตาจึงเข้าสนับสนุนทีมแข่งรถฟอร์มูล่า 1, MotoGP (โมโตจีพี) IMSA (ไอเอ็มเอสเอ) WEC (ดับเบิลยูอีซี) สโนว์ครอส และNSCAR โปร สต็อก ซึ่งร่วมจัดการแข่งขันที่เม็กซิโก บราซิล โคลัมเบีย และอาร์เจนตินา   

เว็บไซต์นี้ประกอบด้วย การสัมภาษณ์นักแข่งในตำนานและแชมป์นาสคาร์คัพ ซีรีส์ สมัย เจฟฟ์ กอร์ดอน ที่จะพาไปเจาะลึกความคิดเห็นจากนักแข่งชื่อดัง ผู้บริหารทีม เจ้าของทีม และเรื่องราวต่าง ๆ ในวงการรถแข่งทั่วโลก นอกจากนี้ axaltaracing.com ยังนำเสนอเนื้อหาเกี่ยวกับรูปแบบสี หรือเรื่องราวที่มาของการใช้สีสำหรับรถแข่งเพื่อให้ได้มาซึ่งความโดดเด่น มีเอกลักษณ์ ด้วยเทคโนโลยีล่าสุดจากแอ็กซอลตา เบื้องหลังวงการรถแข่ง และการสรุปการแข่งขันรายสัปดาห์ทั่วโลก

แมคดูกัล กล่าวเพิ่มเติมว่า ในการแข่งขัน คุณต้องพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ทันทีที่สิ้นสุดการแข่งขัน คู่แข่งจะรู้ทุกสิ่งที่คุณทำ คุณต้องพัฒนาตัวเองเพื่อให้ได้ความสำเร็จในสัปดาห์ต่อไป ความมุ่งมั่นในการพัฒนาศักยภาพนี้สอดคล้องกับปณิธานของแอ็กซอลตาเช่นกัน การได้เรียนรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยี ความเร็ว และความกระหายในชัยชนะของทีมที่เราสนับสนุนล้วนเป็นประโยชน์อย่างมากต่อแอ็กซอลตา

เว็บไซต์ของเรามีการอัพเดทข้อมูลใหม่ ๆ อยู่ตลอดเวลา เราหวังว่าผู้ที่ติดตามจะได้รับข่าวสารล่าสุดอย่างสม่ำเสมอ เรายินดีอย่างยิ่งที่ลูกค้าจะมีโอกาสได้เข้าถึงแบรนด์แอ็กซอลตาในอีกมิติหนึ่งที่แตกต่างออกไป และเชื่อมโยงให้ใกล้ชิดมากขึ้นกับผลงานต่าง ๆ ที่เราตั้งใจทำ

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *