web analytics

ติดต่อเรา

เวียตเจ็ท เปิดเส้นทางใหม่

เวียตเจ็ทกรุ๊ป เติบโตอย่างต่อเนื่อง ด้วยความมุ่งมั่นที่จะขยายเครือข่ายการบิน เพื่ออำนวยความสะดวกและสร้างความสุขให้กับผู้โดยสาร เปิดเส้นทางบินใหม่ ญาจาง – ดานัง (ในประเทศเวียดนาม) ไปแล้วเมื่อเร็วๆนี้ ใช้เวลาในการเดินทางเพียง 1 ชั่วโมง ซึ่งสามารถเชื่อมการเดินทางจากเมืองชายฝั่งทั้งสองฝั่งของประเทศให้เป็นเรื่องง่าย โดยได้มอบของที่ระลึกให้แก่ผู้โดยสารในโอกาสที่ร่วมเดินทางไปกับเที่ยวบินปฐมฤกษ์เมื่อวันที่ 21 กันยายน 2561 อีกด้วย เส้นทางบินนี้ช่วยอำนวยความสะดวกและเพิ่มโอกาสการเดินทางให้กับชาวท้องถิ่นและผู้โดยสารต่างชาติ ลดระยะเวลาในการเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจของทั้งสองเมืองนี้ได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้เส้นทางบินใหม่จากเกาะฟู้โกว๊ก (เวียดนาม) ไปยังโซล เมืองหลวงของประเทศเกาหลีใต้ ก็เป็นอีกหนึ่งเส้นทางบินที่น่าสนใจ และเป็นโอกาสอันดีในการเดินทางไปยังสถานที่ที่สวยงามในช่วงวันหยุดสิ้นปีนี้อีกด้วย ซึ่งเที่ยวบินแรกที่จะออกเดินทางไปยังเมืองนี้ เริ่มให้บริการในวันที่ 22 ธันวาคม 2561 สายการบินมีความยินดีที่จะให้บริการผู้โดยสารด้วยเที่ยวบินใหม่ ซึ่งใช้เวลาเดินทางประมาณ 5 ชั่วโมงต่อเที่ยวบิน อีกทั้งยังเป็นการเชื่อมความสัมพันธ์ทางธุรกิจ และการท่องเที่ยวระหว่างเวียดนามและเกาหลีใต้อีกด้วย

ส่วนสายการบินไทยเวียตเจ็ท เดินหน้าขยายเส้นทางบินระหว่างประเทศ เปิดตัวเส้นทางบินใหม่สู่เวียดนามและไต้หวัน สายการบินมีกำหนดเริ่มทำการบินเส้นทาง กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่เมืองดานัง เมืองชายฝั่งทางตอนกลาของเวียดนาม ให้บริการเที่ยวบินทุกวัน ตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม 2561 ตามด้วยเที่ยวบินตรงเส้นทาง กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่เมืองไทจง ของไต้หวัน ให้บริการ 5 เที่ยวบิน/ สัปดาห์ ทุกวันจันทร์ พุธ ศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ ตั้งแต่วันที่ 3 พฤศจิกายน 2561 ซึ่งตรงกับวันเปิดตัวมหกรรมดอกไม้แห่งเมืองไทจง2018 ทั้งสองเมืองที่เปิดทำการบินนี้เป็นจุดหมายปลายทางที่ได้รับความนิยมของภูมิภาคจากความมีเอกลักษณ์ และสถานที่ท่องเที่ยวที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวอย่างหลากหลาย

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *