web analytics

ติดต่อเรา

ธนาคารกรุงเทพ ร่วมงาน ‘มหกรรมการเงินอุดรธานี ครั้งที่ 6’

ธนาคารกรุงเทพ ร่วมงาน ‘มหกรรมการเงินอุดรธานี ครั้งที่ 6’ หรือ Money Expo Udonthani 2018 ชูบริการพิเศษWealth Solution ช่วยลูกค้าวางแผนการเงิน ต่อยอดการเงินส่วนบุคคล-ธุรกิจ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษโปรโมท BeSure QR พิมพ์ QR Code ฟรีภายในงาน ตอกย้ำบริการทางการเงินยุคดิจิทัล แถมจัดเต็มผลิตภัณฑ์-บริการด้านการเงิน ตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างรวดเร็วและครบวงจร ภายใต้แนวคิด ‘เพื่อนคู่คิด ชีวิตดิจิทัล’ เน้นใช้เทคโนโลยีสร้างความสะดวกสบายในการบริหารเรื่องการเงินให้กับลูกค้าทุกกลุ่ม พร้อมโซนพิเศษ เชิญชวนร่วมสแกนบุญบริจาคให้ “ใจเป็นสุข กับทุกการให้” ในระบบ e-Donation ระหว่างวันที่ 5-7 ตุลาคม 2561 ณ อุดรธานี ฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซ่า อุดรธานี

นางสมศรี ทรายคำ เจ้าหน้าที่บริหารระดับ Vice President ผู้จัดการภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 2 ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารได้เข้าร่วมงาน “มหกรรมการเงินอุดรธานี ครั้งที่ 6” (Money Expo Udonthani 2018) โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินพร้อมสิทธิพิเศษมากมาย ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘ธนาคารกรุงเทพ เพื่อนคู่คิด ชีวิตดิจิทัล’หรือ ‘Bangkok Bank – Your Digital Life Partner’ ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างแนวคิดหลักของธนาคารที่เป็น “เพื่อนคู่คิด มิตรคู่บ้าน” และ “Wealth Transformation” (มิติใหม่แห่งความมั่งคั่ง) ซึ่งเป็นแนวคิดหลักของการจัดงานมหกรรมการเงินในปีนี้ ทั้งยังสอดคล้องกับทิศทางตลาดในปัจจุบันที่ดิจิทัลได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของผู้บริโภคอย่างแยกไม่ออก

ภายในงาน ธนาคารชูธงด้วยโซน Wealth Solution บริการที่ปรึกษาทางการเงินและการลงทุนที่จะเป็นคำตอบสำหรับความต้องการบริหารจัดการความมั่งคั่งส่วนบุคคล โดยเน้นการบริหารจัดการสินทรัพย์เพื่อสร้างผลตอบแทนที่น่าพึงพอใจและสอดคล้องกับความเสี่ยงที่เหมาะสมกับแต่ละช่วงอายุและไลฟ์สไตล์ ทั้งมีเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนให้คำปรึกษาและวางแผนทางการเงินผ่านผลิตภัณฑ์ด้านการลงทุนและประกันชีวิตในโครงการ Be Together ให้กับลูกค้า โดยมีอุปกรณ์ดิจิทัลและแอปพลิเคชันที่ช่วยวิเคราะห์ความต้องการเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่เหมาะสมให้แก่ลูกค้าได้อย่างชัดเจน ทันสมัย เข้าใจง่าย พร้อมรับของสมนาคุณพิเศษเมื่อสมัครใช้ผลิตภัณฑ์ลงทุนภายในงาoเช่นเดียวกับบริการ BeSure QR ที่ธนาคารให้บริการพิมพ์ QR Code ได้ฟรีทันทีภายในงาน

สำหรับร้านค้าที่สมัครบริการธนาคารกรุงเทพพร้อมเพย์ เพื่อเป็นช่องทางให้ธุรกิจต่างๆ สามารถรับชำระเงินจากลูกค้าได้สะดวกมากขึ้น พร้อมบริการ SMS Account Alert ที่แจ้งความเคลื่อนไหวของบัญชีและสรุปรายการทุกสิ้นวัน จึงช่วยให้ธุรกิจสามารถติดตามยอดขายได้สะดวกยิ่งขึ้น ขณะเดียวกัน ธนาคารยังเตรียมโปรโมทบริการ ดิจิทัล แบงก์กิ้ง ที่ครบทั้ง ธุรกรรมทำไว ง่ายทันใจ และทำได้ทุกเรื่อง ผ่านบริการบัวหลวง เอ็มแบงก์กิ้ง (Bualuang mBanking) โอน จ่าย เติม ทำได้ทุกที่ ฟรีตลอดไป เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัล

ภายในบูธ ยังมีโซนพิเศษ ซึ่งธนาคารร่วมกับโรงพยาบาลศรีนครินทร์ นำเครื่องตรวจสุขภาพอัจฉริยะสุขศาลา ตรวจวัดระดับน้ำตาลในเลือด และเครื่องตรวจวัดมวลไขมันของร่างกาย มาให้บริการสำหรับลูกค้าที่สนใจ โอกาสนี้ ธนาคารได้จัดทำระบบ E-Donation เพื่อเป็นช่องทางให้ผู้มีจิตศรัทธาสามารถร่วมบริจาคเงินให้แก่โรงพยาบาลเพื่อสมทบทุนสร้างอาคารศูนย์การแพทย์ได้ง่ายๆ เพียงสแกน QR Code ผ่านบริการ‘BeSureQR ใจบุญ’ บริจาคได้ทันที ทั้งยังสามารถเลือกบริจาคให้แก่โรงเรียนโสตศึกษาจังหวัดอุดรธานี โรงเรียนหนองยางชุมวิทยา และโรงเรียนไผ่หนองหิน (โรงเรียนธนาคารกรุงเทพ แห่งที่ 28) เพื่อสนับสนุนด้านการศึกษาได้เช่นกัน โดยผู้บริจาคจะได้รับผลิตภัณฑ์จากผลงานของนักเรียนเพื่อเป็นที่ระลึก

นอกจากนี้ ธนาคารยังได้เตรียมผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินต่างๆ ไว้พร้อมนำเสนอลูกค้าทุกกลุ่ม ตั้งแต่กลุ่มลูกค้าบุคคล ได้แก่ บริการสมัครบัตรเดบิตบีเฟิสต์ทั้ง 3 รูปแบบ บัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท แรบบิท เชลซี บัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท ทีพีเอ็น แรบบิท ศิริราช และบัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท ทีพีเอ็น ยูเนี่ยนเพย์ บัญชีเงินฝากสินมัธยะทรัพย์ทวี และบัญชีเงินฝากบัวหลวงคิดส์ บริการแนะนำเปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ บัวหลวงทรัพย์สินพร้อมขาย กองทุนบัวหลวง ประกันชีวิต ประกันวินาศภัย บัตรเครดิต และสินเชื่อบ้านบัวหลวง  โดยลูกค้าสามารถลงทะเบียนจองสิทธิ์รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษได้ภายในงาน ซึ่งธนาคารได้จัดเตรียมโปรโมชั่นพิเศษ ของสมนาคุณและบัตรกำนัลห้างสรรพสินค้า เพื่อมอบสำหรับลูกค้าที่สมัครใช้บริการต่างๆ

ส่วนลูกค้าธุรกิจเอสเอ็มอี ธนาคารได้จัดเตรียมโปรโมชั่นพิเศษสำหรับบริการสินเชื่อธุรกิจเพื่อเอสเอ็มอี พร้อมเจ้าหน้าที่ผู้มีความรู้และเชี่ยวชาญด้านธุรกิจที่พร้อมให้คำปรึกษาด้านการลงทุนในธุรกิจแบบครบวงจร รวมถึงการนำเสนอบริการดิจิทัลแบงก์กิ้งเพื่อธุรกิจยุคปัจจุบัน ได้แก่ บริการบิซ ไอแบงก์กิ้ง และธนาคารกรุงเทพ บิซ พร้อมเพย์

“นับเป็นโอกาสที่ดีอีกครั้งสำหรับธนาคารกรุงเทพที่ได้คัดสรรผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินต่างๆ  มานำเสนอแก่พี่น้องชาวจังหวัดอุดรธานีและจังหวัดใกล้เคียง จึงขอเชิญชวนผู้สนใจสามารถเยี่ยมชม สอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ บริการ หรือขอรับคำปรึกษาด้านการเงินและการลงทุน ตลอดจนสมัครใช้บริการต่างๆ พร้อมรับโปรโมชั่นและของกำนัลพิเศษ ได้ที่บูธธนาคารกรุงเทพ ภายในงาน “มหกรรมการเงินอุดรธานี ครั้งที่ 6” ระหว่างวันที่ 5-7 ตุลาคม พ.ศ. 2561 ณ อุดรธานี ฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซ่า อุดรธานี”

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *