web analytics

ติดต่อเรา

กระชับผิวหน้าหย่อนคล้อยให้กลับมาดูอ่อนเยาว์อย่างธรรมชาติ

ปัญหาผิวหน้าหย่อนคล้อยยังเป็นสิ่งกวนใจในผู้หญิงหลาย ๆ คน โดยเฉาะหากเราเริ่มมีอายุมากขึ้นทำให้ผิวหย่อนคล้อยตามมา จึงจำเป็นต้องมีการยกกระชับผิว ซึ่งคนที่มีปัญหาผิวหย่อนคล้อย มักจะพบตั้งแต่ช่วงอายุ 30 ปีขึ้นไป หรือ กลุ่มคนที่ลดน้ำหนัก และเกิดผิวหย่อนคล้อย หากไม่มีการยกกระชับผิว หรือปล่อยทิ้งไว้นาน ๆ การสร้างคอลลาเจนจะลดลง ทำให้ผิวหย่อนคล้อยมากขึ้นเรื่อย ๆ

สมัยก่อนการยกกระชับผิวต้องใช้กรรมวิธีผ่าตัดเท่านั้น ทุกวันนี้ เทคโนโลยีทันสมัยมากขึ้น การยกกระชับผิวหย่อนคล้อย จึงไม่จำเป็นต้องผ่าตัด สามารถทำด้วยเครื่องยกกระชับ ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้เทียบเท่ากับการผ่าตัด หลังการยกกระชับผิวสามารถกลับไปทำกิจกรรมต่างๆในชีวิตประจำวันตามปกติ ซึ่งใช้เวลายกกระชับเพียง 1-2 ชั่วโมง รวดเร็ว สะดวกสบาย  เห็นผลทันที ไม่ต้องพักฟื้น แต่งหน้าได้ทันที แต่ที่สำคัญควรเข้ารับการบริการสถานพยาบาลบาลที่ได้มาตรฐาน

แพทย์หญิง วลัยอร แซ่ลี้ แพทย์ผู้รักษาผิวพรรณ ที่มีชื่อเสียงด้านการรักษาผิวพรรณให้แลดูเด็กแบบธรรมชาติ เจ้าของ L Clinic Beauty Center ให้ข้อมูลว่า ปัจจัยที่ทำให้ผิวหย่อนคล้อยมี 4 ปัจจัยหลัก คือ 1.อายุ หากมีอายุ 25 ปีขึ้นไป การสร้างคอลลาเจนลดลงผิวที่เคยเต่งตึงจะเกิดการหย่อนคล้อย เป็นร่องลึก 2.การนอนดึก หรือ ไม่มีเวลาพักผ่อน ร่างกายมีการดูดคอลลาเจนไปใช้เพิ่มมากขึ้น 3.ดื่มน้ำน้อย ทำให้คอลลาเจนเหี่ยว ฝ่อตัว ผิวตกก่อนวัย และ 4.ไลฟ์สไตล์การดำเนินชีวิต อาหารมีให้เลือกกินเยอะ แต่ส่วนใหญ่เป็นอาหารที่ไม่บำรุงผิวพรรณทำให้ผิวหย่อนคล้อยตามมา

 Ultra hi lift  เป็นโปรแกรมการรักษาผิวหย่อนคล้อยให้กับมาดูอ่อนเยาว์แบบธรรมชาติ ด้วยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และ ตัวช่วยที่สำคัญ คือ เครื่องยกกระชับ มีกระบวนการ  4 ขั้นตอน ดังนี้ 1.คลีนหน้า ทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาดปราศจากเครื่องสำอาง ฝุ่นละอองต่าง ๆ ทำให้คลื่นพลังงานลงไปในชั้นผิวอย่างลึก 2.ตรวจวิเคราะห์ผิว ถือเป็นขั้นตอนที่สำคัญที่สุด เพื่อกำหนดทิศทาง หรือ เวกเตอร์ในการดึงผิว เพราะความหย่อนคล้อยของแต่ละคนแตกต่างกัน การยกต้องทีละเวกเตอร์กำกับว่า ควรดึงไปทิศทางใด และย้ำจุดใด เพื่อจะทำให้ผิวยกกระชับมากที่สุด 3.ทาเจลอัลตราซาวด์ เพื่อเป็นสื่อนำคลื่นพลังงานลงสู่ผิวหนัง 4.ใช้เครื่องยกกระชับปล่อยพลังงานลงสู่ผิวหนัง ขั้น smas ในลักษณะที่เป็นตาข่าย หรือ ยิงตามเวกเตอร์ การยกกระชับผิวแต่ละคนไม่เหมือนกัน  แพทย์ผู้เชียวชาญเป็นคนประเมินผิวก่อนการยิง และการยิงแต่ละช๊อตจะยิงเรียงกันแบบเส้นไหม เพื่อยกผิวหน้าขึ้นตามเวกเตอร์ที่กำหนด

ข้อดี ทำได้กับทุกเพศทุกวัย และคนตั้งครรภ์ เพราะคลื่นที่ยกกระชับจะเหมือนกับคลื่นอัลตราซาวด์ที่ตรวจทารกขณะตั้งครรภ์ ไม่มีการติดสื่อ ยกเว้นคนที่ร้อยไหม ควรพักผิวก่อน ในระยะเวลา  6 เดือน เพื่อให้ไหมประสานไปกับผิว และกรณีคนไข้ ฉีดโบท็อกซ์ หรือ ฟิลเลอร์ ควรพักผิวก่อน ประมาณ 1 เดือน เพื่อให้ผิวเกิดการเซ็ตตัวก่อน

หลังจากการยกกระชับผิวที่หย่อนคล้อย ควรปฏิบัติตัว ดังนี้  เดือนแรก เป็นช่วงที่คอลลาเจนสร้างตัว ควรรับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูง ซึ่งทำให้เกิดการสร้างคอลลลาเจนใต้ผิวขึ้นมาใหม่ หรือ อาจจะทำทรีตเม้นท์ร่วมด้วย  พร้อมทั้งงดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ งดการสูบบุหรี่ เนื่องจากแอลกอฮอล์ และบุหรี่ เป็นตัวทำให้ผิวหนังหยุดการสร้างคอลลาเจน และทำให้คอลลาเจนลดลง และสุดท้ายพักผ่อนให้เพียงพอ เพียงแค่นี้ ก็สามารถยืดอายุผิวให้ดูเด็กอ่อนเยาว์อย่างธรรมชาติ กว่า 8-12 เดือน ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม สอบถามได้ที่ โทร.06-2193-6295, line : @lclinic และ fb : lclinicbeautycenter

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *