web analytics

ติดต่อเรา

บางกอกแอร์เวย์ส รับรางวัลองค์กรที่มีความโดดเด่น

บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส โดยนางจันทร์ทิพย์ ทองกันยา รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สำนักกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ (กลาง)  เข้ารับรางวัลองค์กรที่มีความโดดเด่นด้านการบริหารงานและจัดการธุรกิจยอดเยี่ยม (Excellence in Management Awards 2018) จากงาน Thailand’s Smart Awards ประจำปี 2561 ซึ่งจัดโดยรายการ Celeb Club คลับคนดัง ร่วมกับหนังสือพิมพ์ทรานสปอร์ต เจอร์นัล โดยมีนางกุลณี อิศดิศัย อธิบดีกรมพัฒนาธุรกิจการค้า (ที่ 1 จากขวา) ให้เกียรติเป็นประธานในการมอบรางวัล ณ โรงแรม เดอะ แกรนด์ โฟร์วิงส์ คอนเวนชั่น กรุงเทพฯ

นางจันทร์ทิพย์ ทองกันยา รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สำนักกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สายการบินบางกอกแอร์เวย์สกล่าวว่า “สายการบินฯ ขอขอบคุณทางคณะกรรมการและผู้จัดงาน Thailand’s Smart Awards 2018 ที่คัดเลือกให้บางกอกแอร์เวย์สได้รับรางวัลในสาขาการบริหารงานและจัดการธุรกิจยอดเยี่ยม ซึ่งรางวัลดังกล่าวถือเป็นเครื่องพิสูจน์ให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการบริหารจัดการและการพัฒนาธุรกิจให้เติบโตอย่างต่อเนื่องของบางกอกแอร์เวย์ส ทางสายการบินฯ จะยังคงมุ่งมั่นพัฒนาการบริหารงานของเรา โดยนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาใช้เพื่อให้เกิดการบริหารจัดการที่ดี รวมทั้งสร้างสรรค์และยกระดับมาตรฐานการให้บริการเพื่อสร้างความประทับใจแก่ผู้โดยสารตามสโลแกน Asia’s Boutique Airline หรือ ความประทับใจแห่งเอเชียต่อไป”

ทั้งนี้ งาน Thailand’s Smart Awards 2018 ถูกจัดขึ้นเพื่อมอบรางวัลให้แก่ผู้ประกอบการหรือองค์กรภาคธุรกิจดีเด่นในสาขาต่างๆ โดยมีหลักเกณฑ์ในการคัดเลือก อาทิ การเจริญเติบโตจากการดำเนินธุรกิจในด้านต่างๆ อย่างต่อเนื่อง การมีผลประกอบการจากการดำเนินธุรกิจในเชิงบวก การได้รับรางวัลการันตีคุณภาพองค์กรจากสายงานที่ดำเนินธุรกิจ และการนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีมาใช้ในการบริหารจัดการในการดำเนินธุรกิจ

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *