web analytics

ติดต่อเรา

Starbucks เปิดตัว 3 เครื่องดื่มใหม่ เอาใจทั้งคอกาแฟเข้มตัวจริง และสายกาแฟผสมช็อคโกแลต

สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) เอาใจคนรักกาแฟ ด้วย 3 เครื่องดื่มใหม่ กับ แฟลทไวท์ (Flat White) คาสคาร่า โคลด์ โฟม โคลด์บรูว์ (Cascara Cold Foam Cold Brew) และ ดูโอ้ โกโก้ มอคค่า (Duo Cocoa Mocha) ให้คอกาแฟได้รื่นรมย์กับรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ ที่ร้านสตาร์บัคส์ ทุกสาขาทั่วประเทศ

เริ่มด้วย “แฟลทไวท์” เครื่องดื่มเอสเพรสโซ่ที่ทำจากช็อตริสเทรตโต้ (Ristretto) ที่ให้รสเข้มและหวาน เมนูหลักใหม่ของสตาร์บัคส์ เสิร์ฟพร้อมฟองนมเนียนนุ่มละมุน  และจุดวงกลมสีขาวที่ด้านบนของเครื่องดื่มอันเป็นสัญลักษณ์ของแฟลทไวท์ เหมาะสำหรับคนรักกาแฟลาเต้ที่มองหารสชาติใหม่ๆ และความเข้มข้นด้วยสูตรเฉพาะของสตาร์บัคส์

นอกจากนี้ยังมี “คาสคาร่า โคลด์ โฟม โคลด์บรูว์” กาแฟสกัดเย็นท็อปด้านบนด้วยฟองนมที่ทำจากนมพร่องมันเนย เพิ่มความหอมหวานด้วยน้ำเชื่อมคาสคาร่าที่ทำจากเปลือกของผลเชอร์รี่ (เมล็ดกาแฟ) และน้ำตาลทรายแดง และเมเปิ้ลที่โรยบนฟองนม รสชาติบางเบาแต่เข้มข้นถึงใจ

ปิดท้ายด้วยอีกหนึ่งเมนูกาแฟใหม่แสนสนุกอย่าง ดูโอ้ โกโก้ มอคค่า ซึ่งเป็นการผสมผสานของดาร์กและไวท์ช็อคโกแลต เข้ากันกับช็อตเอสเพรสโซ่เข้มข้น ท็อปด้วยวิปครีม ซอสมอคค่าและโกโก้นิบส์หรือเปลือกผลโกโก้เคลือบช็อคโกแลต เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบกาแฟผสมช็อคโกแลต

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *