web analytics

ติดต่อเรา

ใหม่ ดาวิกา Spokesperson คนล่าสุด ลอรีอัล ปารีส เมคอัพ ระดับเอเชียแปซิฟิก

ได้ใจดีไซน์เนอร์ชื่อดังจากฝรั่งเศส Isabel Marant (อิซาเบล มาฮองค์) และ Val Garland (วาล การ์แลนด์) ลอรีอัล ปารีส เมคอัพอาร์ทิสต์ ไปเต็มๆ สำหรับ ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ Spokesperson คนล่าสุด ลอรีอัล ปารีส เมคอัพ ระดับเอเชียแปซิฟิก ถึงกับได้รับคำชมว่ามี sense of beauty & fashion ในแบบฉบับของสาวปารีเซียง อย่างแท้จริง จากที่เธอได้เข้าร่วม Master Class ครั้งแรก!! ของการเปิดตัวเมคอัพ ลิมิเตด อิดิชั่น สุดเอ็กซ์คลูซีฟ L’OREAL PARIS x Isabel Marant ที่ลอรีอัล ปารีส จับมือร่วมกับดีไซน์เนอร์ชื่อดังจากฝรั่งเศส Isabel Marant (อิซาเบล มาฮองค์) ซึ่งกำลังเป็น iconic สุด ๆ ในหมู่แฟชั่นนิสต้าชาวฝรั่งเศส ด้วยสไตล์และตัวตนที่มีกลิ่นอายของความเป็นสาวปารีเซียง Less is more น้อยแต่มาก อย่างแท้จริง

โดย เมคอัพ ลิมิเตด อิดิชั่น คอลเลคชั่นนี้ บอกได้คำเดียวว่ากำลังเป็น WANTED เมคอัพไอเทม ที่สาวๆ รันเวย์ ปารีส แฟชั่น วีค ทุกคนต้องคอลเลคไว้ เพราะนับว่าเป็นอีกหนึ่งปรากฎการณ์ครั้งสำคัญของวงการความงามและแฟชั่น ด้วยการ collaboration ผสมผสานและสรรสร้าง เมคอัพ ลิมิเตด อิดิชั่น คอลเลคชั่น นี้ให้ออกมาได้อย่างลงตัว

และข่าวดี! สำหรับสาวไทย ลอรีอัล ปารีส เมคอัพ และ ใหม่ ดาวิกา ได้เลือกลิปสติก 4 เฉดสีที่การันตีแล้วว่าสาวไทยทาแล้วสวย มาจำหน่ายในช่วงปารีส แฟชั่นวีคนี้ด้วย ลิปสติกแต่ละสีจึงเต็มไปด้วยเสน่ห์ของสาวปารีเซียงแบบ Less is more ด้วยเนื้อสัมผัสแบบแมท และยังสามารถครีเอทลุคได้ง่ายๆ เพียงแค่ปาดเดียว โดยวางจำหน่ายที่ประเทศไทยเพียง 2 วันเท่านั้น! คือวันที่ 27 ก.ย. 61 ผ่าน Lazada เพียงคลิก http://www.lazada.co.th/lorealparis/ และ วันที่ 28 ก.ย. 61 ให้สาว ได้ไปลองสัมผัสความสวยในสไตล์สาวปารีเซียงกันได้ที่ EVEANDBOY สยามแสควร์วัน ในราคาพิเศษเพียง 349 บาท

สำหรับใหม่ ดาวิกา ที่ Master Class มาในลุค French Daisy ยิ่งมองก็ยิ่งหลง! เพราะลุคนี้มีเสน่ห์แพรวพราวละมุนลงตัวเป๊ะ ไฮไลท์ของลุคนี้คงจะเป็นอะไรไม่ได้นอกจากเรียวปากสวยหวานละมุน ดูแพง และทาได้ทุกวัน ด้วย L’Oreal x Isabel Marant Limited Edition 05 Pigalle Western & 06 La Seine Shadow – ลิปสติกเนื้อแมทรุ่น ลิมิเต็ด เอดิชั่น ส่งตรงจากรันเวย์ แฟชั่นวีค ตามด้วย True Match Concealer – คอนซีลเลอร์สูตรใหม่ล่าสุดและดีที่สุดของลอรีอัล ปารีส และ Lightouring Dual Stick #4 Beat/Zest – บลัชออน 2 หัวรูปแบบแท่ง ที่รวมทั้งบลัชออนและไฮไลท์ ไว้ในแท่งเดียว เนื้อเนียนละเอียด เกลี่ยง่าย และจบด้วย Lash Paradise Mascara – มาสคาร่าเนื้อวิปมอบขนตาหนาฟูมีมิติ งอนยาวเรียงเส้น ยิ่งแมทกับชุด Isabel Marant Collection | Fall/Winter 2018-19 ยิ่งตอบโจทย์ความเป็นสาวปารีเซียงอย่างแท้จริง ของมันต้องมีจริง ๆ นะคะสาว ๆ

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *