web analytics

ติดต่อเรา

โปรโมชั่นพิเศษสำหรับห้องพักของ โรงแรมโซฟิเทล กระบี่

สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดกระบี่ ร่วมกับสำนักงานศิลปะวัฒนธรรมร่วมสมัย กระทรวงวัฒนธรรม เตรียมจัดเทศกาลศิลปกรรมร่วมสมัยนานาชาติขึ้นเป็นครั้งแรกของประเทศไทยในวันที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561 จนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2562 โดยมีเป้าหมายให้จังหวัดกระบี่เป็นเมืองศิลปะระดับโลก

งานนี้จะจัดขึ้นที่นอกตัวอาคารและจะไม่เหมือนเทศกาลอื่น ๆ ภายในงานถูกจัดเรียงด้วยผลงานของศิลปินกว่า 60 คนทั่วโลกในสถานที่ต่าง ๆ เช่นอุทยานแห่งชาติธารโบกขรณีและอุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธารา-หมู่เกาะพีพี จังหวัดกระบี่ นอกจากนี้ยังจะมีการประกวดศิลปะจากศิลปินหนุ่มเพื่อส่งผลงานของพวกเขาเข้าจัดแสดงในนิทรรศการ

กระบี่เป็นจังหวัดที่ผู้คนต่างรู้จักดีสำหรับชายหาดที่สวยงาม เป็นทางเลือกที่เหมาะสำหรับเทศกาลศิลปะนี้ ซึ่งทางโรงแรมโซฟิเทล กระบี่ โภคีธรา กอล์ฟ แอนด์ สปา รีสอร์ท เป็นหนึ่งในรีสอร์ทชั้นนำของภูมิภาคที่ตั้งอยู่บนหาดคลองม่วงใกล้กับตัวเมืองอ่าวนาง เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้เข้าชมงานที่ต้องการวางแผนการเที่ยวชมเทศกาล รีสอร์ทหรูแห่งนี้จะมอบแพ็คเกจห้องพักสุดพิเศษสำหรับห้องสุพีเรียด้วยราคาเริ่มต้นที่ 5,143++ บาทพร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน

ห้องสูพีเรียของ โรงแรม โซฟิเทล กระบี่ โภคีธรา กอล์ฟ แอนด์ สปา รีสอร์ท ตกแต่งในสไตล์โคโลเนียลแบบคลาสสิกของฝรั่งเศส มีห้องน้ำหรูหราพร้อมระเบียงส่วนตัวสำหรับการพักผ่อนที่แท้จริง

สามารถจองห้องพักได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562 และเข้าพักได้ระหว่างวันที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561 ถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562 และสำหรับผู้เข้าพักจะได้รับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติม ได้แก่ ส่วนลด 15% สำหรับการเช่าเรือ เข้าใช้บริการสปาและกิจกรรมการกีฬาอื่น ๆ

รหัสการจองคือ “Artbiennale1819” หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ 0-7562-7800 E-mail : [email protected]

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *