web analytics

ติดต่อเรา

เตรียมพบกับ adidas Originals by Dragon Ball Z

อาดิดาส ออริจินอลส์ เปิดตัวโปรเจคการร่วมมือกับ โทเอ แอนิเมชั่น และภาพยนตร์แอนิเมะชื่อดังระดับโลกอย่างดราก้อนบอล แซด โดยดราก้อนบอล แซด นั้นถือได้ว่าเป็นภาพยนตร์แอนิเมะยอดฮิตระดับตำนาน และนับเป็นไอคอนแห่งวัฒนธรรมป๊อปร่วมสมัย มาตั้งแต่ปี 1989 ความร่วมมือกันในครั้งนี้จะเป็นการดึงเรื่องราวการต่อสู้ของเหล่าฮีโร่และวายร้ายที่มีความโดดเด่น มาสร้างสรรค์และออกแบบรองเท้าสนีกเกอร์

การร่วมมือในครั้งนี้ อาดิดาส ออริจินอลส์ ได้หยิบโมเดลสำคัญที่ผ่านการเลือกสรรให้ตรงกับคาแรคเตอร์ของเหล่าตัวละครต่างๆ มาออกแบบ เริ่มต้นจากคู่ต่อสู้ในตำนานอย่าง ซุนโงกุน (Son Goku) และ ฟรีเซอร์ (Frieza) ที่มากับรองเท้ารุ่น ZX 500 RM และ Yung-1 ที่พร้อมวางจำหน่ายทั่วโลก 29 กันยายนนี้ นอกเหนือจากความโดดเด่นของรองเท้าในคอลเลคชั่นนี้ ตัวกล่องรองเท้าเองยังมีความพิเศษที่ใส่รายละเอียดเฉพาะของตัวละครแต่ละตัวลงไปบนกล่องด้วย ตัวกล่องสีดำถูกออกแบบมาให้เหมือนกับสันปกการ์ตูนดราก้อนบอลฉบับดั้งเดิม เพื่อเป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นอย่างไม่หยุดยั้งของความคิดสร้างสรรค์ ทำให้รองเท้าชุดนี้ก้าวขึ้นมาอยู่ในระดับแนวหน้าของโลก ด้วยการออกแบบสุดคลาสสิกจากอาดิดาส และแอนิเมะซีรีส์ที่ได้รับความนิยมและอยู่ในใจหลายๆ คนตลอดกาล

adidas Originals by Dragon Ball Z วางจำหน่าย 29 กันยายน 2561 นี้ รุ่น ZX 500 RM ราคา 7,000 บาท และรุ่น Yung-1 ราคา 5,500 บาท ที่อาดิดาส แบรนด์เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ Carnival Store และทางออนไลน์ที่ https://www.adidas.co.th/th/dragon_ball_z ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/adidasTH

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *