web analytics

ติดต่อเรา

บริดจสโตน แต่งตั้งกรรมการผู้จัดการคนใหม่

บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด และ บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศแต่งตั้ง มร.ฮิเดยูกิ ทาเคดะ ดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการ แทน มร.ยาสุฮิโระ โมริตะ ซึ่งจะย้ายไปดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการบริษัท บริดจสโตน ประเทศจีน

มร.ฮิเดยูกิ ทาเคดะ กรรมการผู้จัดการบริษัท กล่าวว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มาร่วมบริหารงาน บริดจสโตนในประเทศไทยและพร้อมจะสานต่อเจตนารมณ์ของบริดจสโตน ที่มุ่งมั่นให้ความสำคัญกับลูกค้า ผ่านกลยุทธ์ “Customer Centric Culture” คือ ลูกค้าต้องมาก่อน ในทุกเรื่อง ทุกกระบวนการ ไม่ว่าจะเป็นการขาย การบริการหรือการผลิต เพื่อให้บริดจสโตนคงความเป็นแบรนด์ชั้นนำของประเทศไทย”

สำหรับก่อนหน้านี้  มร.ฮิเดยูกิ ทาเคดะ ดำรงตำแหน่ง ผู้อำนวยการส่วนงานขายอุตสาหกรรมยานยนต์ บริษัท บริดจสโตน คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น ในปี 2017-2018 จนถึง ณ ปัจจุบัน ซึ่งนับเป็นเกียรติและโอกาสอันดียิ่ง สำหรับบริดจสโตนประเทศไทย ที่ได้ร่วมงานกับผู้บริหารที่มีความสามารถ มากด้วยประสบการณ์และความทุ่มเท ซึ่งเข้ามาเป็นหัวเรือใหญ่ในการขับเคลื่อน สร้างความเติบโตร่วมกัน ระหว่างองค์กร ลูกค้า และพันธมิตรทางธุรกิจ ในด้านเศรษฐกิจ สังคม สิ่งแวดล้อม เพื่อครองความเป็นแบรนด์ยางรถยนต์ที่เชื่อถือได้มากที่สุดในอุตสาหกรรมตลอดไป

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *