web analytics

ติดต่อเรา

กลุ่ม ปตท. จังหวัดระยอง สานฝันเยาวชนสู่ทีมชาติ

กลุ่ม ปตท. จังหวัดระยอง ตระหนักถึงคุณค่าในการพัฒนาศักยภาพเยาวชนที่มีใจรักและชื่นชอบในกีฬาฟุตบอล และพร้อมที่จะสานฝันเยาวชนให้บรรลุเป้าหมายสู่อนาคตที่ก้าวไกล จึงได้จัดโครงการ ‘การแข่งขันฟุตบอลเยาวชน PTT GROUP CUP’ ขึ้น ตั้งแต่ปี 2539 และยังคงมุ่งมั่นพัฒนาศักยภาพของเยาวชนมาอย่างต่อเนื่อง จน ก้าวสู่ปีที่ 22 ในปีนี้อย่างยิ่งใหญ่

ม.ล.ปีกทอง ทองใหญ่ กรรมการกำกับการดูแลดำเนินงานด้านความรับผิดชอบต่อสังคม กลุ่ม ปตท. จังหวัดระยอง กล่าวว่า การแข่งขันฟุตบอล PTTT Group Cup เป็นความร่วมมือระหว่างกลุ่ม ปตท. และเทศบาลนครระยอง ปตท. หวังที่จะช่วยสนับสนุนในการสร้างโอกาสและแรงจูงใจให้เยาวชน ได้มุ่งมั่นและแสดงออกถึงความสามารถทางด้านกีฬาฟุตบอลอย่างเต็มที่ เพื่อให้กีฬาฟุตบอลเยาวชนจังหวัดระยองได้รับการพัฒนายิ่งขึ้น จนสามารถยกระดับสู่การเป็นนักกีฬามืออาชีพในอนาคต

วริทธิ์ นามวงษ์ กรรมการบริหารสโมสร พีทีที ระยอง กล่าวถึงบทบาทของสโมสรฯ ที่มีส่วนร่วมในการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน PTT GROUP CUP 2018 กล่าวว่า ต้องการสนับสนุนและพัฒนาเยาวชนที่มีใจรักและชื่นชอบกีฬาฟุตบอลให้ได้มีโอกาสพัฒนาตนเอง สามารถก้าวขึ้นไปเล่นฟุตบอลในระดับสูงขึ้น และมีโอกาสต่อยอดไปสู่การเป็นนักกีฬามืออาชีพ ซึ่งมีโอกาสในการสร้างรายได้สูงได้ ทั้งนี้ สโมสร ได้ดำเนิน ‘โครงการ พีทีที ระยอง อะคาเดมี’ เฟ้นหานักเตะฝีเท้าดีเข้ามาเก็บตัวฝึกซ้อมเพื่อพัฒนาอย่างต่อเนื่องไปสู่ความเป็นเลิศที่จะพัฒนาและสร้างนักฟุตบอลที่มีคุณภาพ โดยการแข่งขันในครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสสำคัญของนักเตะเยาวชนที่จะแสดงศักยภาพออกมาให้เห็นได้อย่างเต็มที่

เริ่มแล้ว การแข่งขันฟุตบอลเยาวชน ‘PTT GROUP CUP 2018’ ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี โดยความร่วมมือระหว่าง กลุ่ม ปตท. จังหวัดระยอง ร่วมกับ เทศบาลนครระยอง และสโมสร พีทีที ระยอง ซึ่งในปีนี้มีทีมเยาวชนเข้าร่วมการแข่งขัน ทั้งสิ้น 48 ทีม แบ่งออกเป็น 3 รุ่น ได้แก่ รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี  จัดขึ้นระหว่างวันที่ 16-31 สิงหาคม 2561, รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี  จัดขึ้นระหว่างวันที่ 4-19 กันยายน 2561 และ รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี  จัดขึ้นระหว่างวันที่  25 กันยายน-10 ตุลาคม 2561 ณ สนามฟุตบอล โรงเรียนระยองวิทยาคม    และภายในพิธีเปิดการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน ‘PTT GROUP CUP 2018’ เริ่มด้วยสีสันฟุตบอลนัดพิเศษระหว่าง ทีมออสตาร์ช่อง 3 พบกับ ทีมผู้บริหารกลุ่ม ปตท. และผู้บริหารเทศบาลนครระยอง ณ สนามฟุตบอลไออาร์พีซี จังหวัดระยอง ซึ่งผลการแข่งขัน ทีมออสตาร์ ช่อง 3 ชนะไปด้วยคะแนน 4-2 มาร่วมลุ้นและเชียร์ทีมน้อง ๆ เยาวชนสู่เส้นทางฝันกัน!

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *