web analytics

ติดต่อเรา

TOYOTA เปิดตัว “BNK 48” พรีเซ็นเตอร์ Yaris ATIV

มร.มิจิโนบุ ซึงาตะ เจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท  โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า โตโยต้า ยาริส เอทีฟ เปิดตัวครั้งแรกเมื่อเดือนสิงหาคม 2560 โดยได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ปีที่แล้วมียอดขายรวม 31,000 คันส่วนปีนี้ 6 เดือนแรกมียอดขาย 18,000 คัน มีส่วนแบ่งการตลาด 29% ของตลาดรถอีโคคาร์

เพื่อเป็นการฉลองความสำเร็จของ Yaris ATIV ครบรอบ 1 ปี จึงขอแนะนำพรีเซ็นเตอร์ใหม่ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว นั่นคือ “BNK 48” ที่จะสามารถสื่อถึงไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนเมืองที่น่าประทับใจ ยิ่งไปกว่านั้น BNK48 ยังสามารถนำความสนุก ความตื่นเต้นเร้าใจของยารีส เอมีฟ ออกมาได้ชัดเจนมากขึ้น

โตโยต้า มองว่า BNK48 มีสามารถความมุ่งมั่น ไลฟ์สไตล์ ที่สนุกสนาน และความเป็นตัวของตัวเองที่โดดเด่นในทุกด้านซึ่งตรงกับแนวทางการสื่อสารของ Yaris ATIV…LIFE ACTIVATEDยา จะช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ให้โดดเด่นยิ่งขึ้น

พร้อมกันนี้ โตโยต้า เตรียมจัดกิจกรรมรถโชว์กรุงเทพฯ และต่างจังหวัดทั่วประเทศ 10 ครั้ง
เริ่มตั้งแต่ 17 สิงหาคม-เดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า และเพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้า Yaris ATIV โตโยต้ามอบกิจกรรมร่วมลุ้นรางวัล ทริปท่องเที่ยวสุดพิเศษ ณ ประเทศญี่ปุ่น พร้อมกับกลุ่มศิลปินหญิง “BNK 48” เพื่อเปิดประสบการณ์ในแบบที่ไม่เหมือนใคร จำนวน 20 รางวัล ๆ ละ 2 ที่นั่ง โดยสามารถลงทะเบียนเพื่อลุ้นรางวัลสุดพิเศษนี้ ผ่านทางเว็บไซต์โตโยต้าได้จนถึงวันที่ 15 กันยายนนี้

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *