web analytics

ติดต่อเรา

POCOPHONE F1 สมาร์ทโฟนน้องใหม่สเปคแรง

POCOPHONE F1 สมาร์ทโฟนแบรนด์ใหม่จาก เสียวหมี่ บริษัทผู้นำด้านเทคโนโลยีระดับโลกที่พึ่งเปิดตัว สร้างกระแสฮือฮาให้กับวงการสมาร์ทโฟนบ้านเราเมื่อต้นสัปดาห์       ประสบความสำเร็จด้วยยอดจองถล่มทลายหมดเกลี้ยงภายใน 24 ชั่วโมงทางเว็ปไซต์ของ Lazada โดยความสำเร็จในครั้งนี้ถือเป็นเครื่องตอกย้ำความมุ่งมั่นของแบรนด์ ที่มีเป้าหมายในการสร้างสรรค์สมาร์ทโฟนสมรรถนะสูงเหนือขีดจำกัด และเปี่ยมไปด้วยนวัตกรรมหลักที่สำคัญ      ต่อการใช้งานจริง

POCOPHONE F1 คือฝันที่เป็นจริงสำหรับผู้ที่ต้องการสมาร์ทโฟนที่มีประสิทธิภาพสูง เพราะมีค่าเฟรมเรตสูง และมาพร้อมความสามารถในการเปิดใช้งานแอปต่างๆ ได้พร้อมกันจำนวนมาก โดยไม่ต้องกลัวว่าการประมวลผลจะช้าลงเพราะเครื่องร้อน เนื่องด้วยศักยภาพของชิปเซ็ต Snapdragon™ 845 SoC อันทรงพลัง จาก Qualcomm®  และเทคโนโลยี LiquidCool ที่ทำให้เครื่องสามารถประมวลผล ด้วยสมรรถนะสูงสุดได้อย่างต่อเนื่องยาวนาน มีแบตเตอรี่ความจุ 4,000 mAh ทำให้สามารถเล่นเกม ได้อย่างต่อเนื่องถึง 8 ชั่วโมง มาพร้อมกล้องคู่ AI ซึ่งมีเซนเซอร์หลัก คือ Sony IMX363 ความละเอียด 12 ล้านพิกเซลมาพร้อมระบบ Dual Pixel Autofocus ที่ทำให้คุณถ่ายภาพ ได้คมชัดแม้ในสภาพที่มีแสงน้อย พร้อมด้วยเซนเซอร์ตัวรองขนาดความละเอียด 5 ล้านพิกเซล ช่วยจับ ความลึก ให้คุณสามารถถ่ายภาพแบบ Bokeh ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

กล้องหน้าใช้เซนเซอร์ความละเอียด 20 ล้านพิกเซล พร้อมเทคโนโลยี Super Pixel ที่อาศัยการรวมพิกเซลย่อย 4 พิกเซลเข้าเป็น 1 พิกเซลใหญ่ที่มีขนาด 1.8µm เพื่อให้ได้ภาพถ่ายที่มีรายละเอียดชัดเจน ปราศจาก Noise โดยทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง มาพร้อมโหมด AI ต่างๆ เช่น AI Portrait, AI Beautify และ AI Scene Detection เป็นต้น นอกจากนั้น ตัวเครื่องยังมีเทคโนโลยีปลดล็อคใบหน้าแบบ AI ด้วยกล้องอินฟราเรด และเซนเซอร์อินฟราเรด สามารถตรวจจับใบหน้าของคุณได้อย่างแม่นยำแม้ในสภาพที่มืดสนิท หรือสภาพที่มีแสงจ้าในเวลากลางวัน

POCOPHONE F1 มาพร้อมบอดี้ด้านหลังตัวเครื่อง ที่ทำจากโพลีคาร์บอเนต มี 2 สี คือ สีเทา และ สีน้ำเงิน มีให้เลือก 2 รุ่นได้แก่ 6GB+64GB ราคา 10,990 บาท และ 6GB+128GB ราคา 12,990 บาท โดยจะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ร้านค้าและตัวแทนจำหน่าย   เสียวหมี่ทั่วประเทศและช่องทางออนไลน์ผ่าน Lazada

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *