web analytics

ติดต่อเรา

FORD ชวนนักเรียน นิสิตนักศึกษา ส่งผลงานนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ชิงทุนการศึกษา 650,000 บาท

ฟอร์ด ประเทศไทย ร่วมกับ ทีวีบูรพา และสมาคมพัฒนาประชากรและชุมชน หรือ PDA จัดโครงการทุนการศึกษา Go Further Innovator Scholarship ประจำปี 2018 เวทีการแข่งขัน เพื่อเฟ้นหาสุดยอดนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ระดับประเทศ ซึ่งจัดติดต่อกันเป็นปีที่ 4 เชิญชวนนักเรียนอาชีวะ และนิสิตนักศึกษาทั่วประเทศ ส่งผลงานสุดยอดนวัตกรรม “สิ่งประดิษฐ์เพื่อทุกชีวิตปลอดภัยบนท้องถนน” ROAD SAFETY ชิงทุนการศึกษารวม 650,000 บาท ผู้ที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมโครงการได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 10 ตุลาคม 2561

สำหรับโครงการในปีนี้ มีกติกาตามรายละเอียดดังนี้

  1. สำหรับระดับอาชีวะศึกษา ผู้ส่งผลงานเข้าประกวดจะต้องเป็นนักเรียนอาชีวะที่กำลังศึกษาในระดับอาชีวศึกษา ทั้งระดับ ปวช. และ ปวส. จากสถาบันการศึกษาทั่วประเทศ สำหรับระดับอุดมศึกษา ผู้ส่งผลงานเข้าประกวดจะต้องเป็นนิสิตนักศึกษาที่กำลังศึกษาในระดับอุดมศึกษา จากสถาบันการศึกษาทั่วประเทศ
  2. ส่งผลงานรูปแบบของทีม ทีมละไม่เกิน 5 คน (รวมอาจารย์ที่ปรึกษาแล้ว)
  3. ผลงานที่ส่งเข้าประกวดจะต้องมีอาจารย์ที่ปรึกษาร่วมดูแล และลงนามรับรองยืนยันลิขสิทธิ์ และต้องเป็นสิ่งประดิษฐ์ที่ได้ประดิษฐ์คิดค้นขึ้นใหม่ หรือประดิษฐ์มีการประยุกต์คิดค้น หรือ ดัดแปลงเพิ่มเติม และเป็นต้นแบบที่ใช้งานได้จริง และต้องไม่ซ้ำกับผลงานที่ได้รางวัลในปีที่ผ่านมา โดยมีงบประมาณในการพัฒนาสิ่งประดิษฐ์ ไม่เกิน 20,000 บาท
  4. ผู้ส่งผลงานต้องดาวน์โหลดใบสมัคร Ford Go Further Innovator 2018 ผ่านเว็บไซต์    www.tvburabha.com พร้อมกรอกข้อมูลรายละเอียดให้ครบถ้วน
  5. ส่งใบสมัครพร้อมเอกสารโครงงานสิ่งประดิษฐ์ (ที่ได้รับการตรวจสอบและการลงนามรับรองจากอาจารย์ที่ปรึกษาของทีมแล้ว) มาทางไปรษณีย์ที่ บริษัท ทีวีบูรพา จำกัด เลขที่ 246/8  ซอยโยธินพัฒนา แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240 วงเล็บมุมซอง (Go Further Innovator Scholarship 2018)  พร้อมส่งไฟล์ข้อมูลสำรองมาที่ [email protected]

โครงการ Go Further Innovator Scholarship 2018 เปิดรับเอกสารโครงงานตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคม-10 ตุลาคม 2561 โดยยึดตามตราประทับไปรษณีย์ คณะอนุกรรมการจะตรวจพิจารณาเอกสารและประกาศผลผู้เข้ารอบจำนวน 20 ทีมในวันที่ 19 ตุลาคม 2561 ทาง เว็บไซต์ www.tvburabha.com  ทีมที่ได้รับการคัดเลือกต้องติดต่อกลับผู้ประสานงานโครงการฯ เพื่อยืนยันสิทธิ์และยืนยันการร่วมส่งผลงานสิ่งประดิษฐ์ภายในระยะเวลา 3 วัน โดยสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของโครงการได้ทาง Facebook: ฟอร์ด ประเทศไทย Facebook: บริษัท ทีวีบูรพา จำกัด Facebook: สมาคมพัฒนาประชากรและชุมชน – PDA ติดต่อ ผู้ประสานงานโครงการฯ คุณสุดาพร เผ่ากล้า โทร.0-2158-6122 ต่อ 616, 08-366-91417 E-mail : [email protected]

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *