web analytics

ติดต่อเรา

มาสด้า ชลบุรี ทุ่ม 300 ล้าน เปิดโชว์รูม “มาสด้า เจพี” บนถนนประดิษฐ์มนูญธรรม

มาสด้า ชี้ตลาดครึ่งปีแรก ยอดขายทะลุ 4 หมื่นคัน คาดว่าจะทำเป้าถึง 6.5 หมื่นคันได้ภายในสิ้นปีนี้อย่างแน่นอน ดึงมาสด้า ชลบุรี ร่วมขยายธุรกิจ ทุ่มเงิน 300 ล้าน เปิดโชว์รูมแห่งใหม่บนถนนประดิษฐ์มนูญธรรม เพื่อรองรับปริมาณของลูกค้าในย่านลาดพร้าวและบางกะปิ

นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ด้วยปริมาณยอดขายที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องนั้น ส่งผลให้มาสด้ามีการปรับยอดขายในปีนี้เพิ่มขึ้นเป็น 65,000 คันนั้น รวมทั้งการเร่งมือเพื่อขยายเครือข่ายศูนย์บริการ รวมทั้งปรับปรุงโชว์รูมแบบเดิมให้กลายเป็นโชว์รูมรูปแบบใหม่ภายใต้ Mazda Corporate Identity ให้แล้วเสร็จภายในปีงบประมาณ 2561 โดยปัจจุบัน เริ่มดำเนินการแล้วเสร็จไปกว่า 65% ซึ่งทางมาสด้า ชลบุรี เล็งเห็นความสำคัญและสอดคล้องไปในทิศทางเดียวกัน จึงพร้อมขยายโชว์รูมเพิ่มขึ้นเป็นแห่งที่ 6 และยังถือเป็นแห่งแรกในเขตกรุงเทพมหานคร ตั้งบนพื้นที่เขตเศรษฐกิจที่สำคัญของกรุงเทพฯ

นายจเรรัฐ ปิงคลาศัย ประธานกรรมการบริหาร บริษัท มาสด้า ชลบุรี จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า มาสด้า ชลบุรี ได้ทำงานร่วมกับทางมาสด้า เซลส์ ประเทศไทย มากว่า 22 ปี แม้กระทั่งในวันนี้ความเชื่อมั่นในแบรนด์มาสด้านั้นยังคงไม่เปลี่ยนแปลงแต่กลับเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ จากจำนวนยอดขายและปริมาณลูกค้าที่เพิ่มขึ้นมาตลอดนั้น ยิ่งเป็นการตอกย้ำความมั่นใจของผมที่มีต่อแบรนด์มาสด้าได้เป็นอย่างดี ผมจึงเลือกสร้างโชว์รูมขนาดใหญ่บนทำเลที่มีศักยภาพ โดยสร้างเป็นโชว์รูม 3 ชั้น มีทั้งส่วนรับรองอินดอร์และเอาท์ดอร์ มีสิ่งอำนวยความสะดวกไว้รองรับลูกค้ามากมาย เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านรู้สึกถึงความสะดวกสบายและผ่อนคลายในระหว่างรอรับบริการ อีกทั้งยังเป็นการรองรับงานบริการในอนาคตที่จะมีการเจริญเติบโตขึ้นอีกด้วย

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *