web analytics

ติดต่อเรา

พาณิชย์ เดินสาย หนุน SME จัดงาน “Offline 2 Online Expo 2018” ครั้งที่ 4 อุดรธานี

กระทรวงพาณิชย์ โดยกรมพัฒนาธุรกิจการค้า ได้พัฒนาช่องทางการตลาดออนไลน์และส่งเสริมให้ผู้ประกอบการไทยเข้าสู่ช่องทางการตลาดออนไลน์ ให้ความสำคัญกับการใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีดิจิทัลในการทำการค้า เพื่อสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขัน เร่งผลักดันเอสเอ็มอีไทยใช้ e-commerce และการตลาดดิจิทัล (Digital Marketing) ในการสร้างสรรค์สินค้าและบริการตอบสนองความต้องการของตลาดสูงสุด

นางลลิดา จิวะนันทประวัติ รองอธิบดีกรมพัฒนาธุรกิจการค้า เปิดเผยว่ากระทรวงพาณิชย์มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาช่องทางการตลาดออนไลน์และส่งเสริมให้ผู้ประกอบการไทยเข้าสู่ช่องทางการตลาดออนไลน์ให้ถูกระบบมากยิ่งขึ้นและเพิ่มช่องทางการค้าและก่อให้เกิดสินค้าและบริการใหม่ที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในเศรษฐกิจยุคใหม่ กรมพัฒนาธุรกิจการค้าด้วยความร่วมมือจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งภาครัฐและเอกชน จัดงาน “offline 2 online Expo 2018” ขึ้นที่อุดรธานี และคาดว่าจะประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่กำหนดไว้

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรม “offline 2 online Expo 2018” ได้ พร้อมพบกับการแสดงมินิคอนเสริต์ จากศิลปิน กัน นภัทร  อินทร์ใจเอื้อ งานแสดงสินค้า “Offline 2 Online Expo 2018” ครั้งที่ 4 นี้ จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 10-12 สิงหาคมนี้ ที่อุดรธานีฮอลล์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา จ.อุดรธานี

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *