web analytics

ติดต่อเรา

Chevrolet ยกย่องผู้จัดจำหน่ายที่มีผลงานยอดเยี่ยมและมุ่งมั่นดูแลลูกค้า

เชฟโรเลต ประเทศไทย ยกย่องผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตที่มีความมุ่งมั่น อุทิศแรงกายแรงใจ และมีส่วนร่วมในการดำเนินงานของบริษัทตั้งแต่ต้นปี 2561 ในการประชุมผู้จัดจำหน่ายทั่วประเทศกลางปี 2561

การประชุมผู้จัดจำหน่ายทั่วประเทศ กลางปี 2561 จัดขึ้นเพื่อยกย่องผู้จัดจำหน่ายรถยนต์เชฟโรเลตที่มีผลงานยอดเยี่ยม และมีแนวคิดริเริ่มต่าง ๆ ในการดูแลลูกค้า โดยมีผู้จัดจำหน่ายจำนวน 86 รายเข้าร่วมงาน นอกจากนี้ งานดังกล่าวมีการแถลงความคืบหน้าและการประชุมทางธุรกิจ กิจกรรมการทดสอบสมรรถนะรถอเนกประสงค์ เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ รถอเนกประสงค์พรีเมี่ยมสไตล์อเมริกันบนสนามแข่งและสนามออฟโรด รวมถึงพิธีมอบรางวัลให้ผู้จัดจำหน่ายที่มีผลงานยอดเยี่ยม ภายใต้ธีมงาน “Glory Night of Stars”

“ด้วยความมุ่งมั่นของผู้จัดจำหน่ายของเรา ทำให้เชฟโรเลตในประเทศไทยมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องในปีนี้ โดยปัจจัยหลักมาจากยอดขายรถกระบะระดับโลกอย่างโคโลราโด เรายังคงขับเคลื่อนธุรกิจในประเทศไทยให้ก้าวต่อไปข้างหน้า โดยมีผู้จัดจำหน่ายซึ่งเป็นหุ้นส่วนทางธุรกิจที่สำคัญของเราให้การสนับสนุนและอยู่เคียงข้าง การที่ผู้จัดจำหน่ายให้ความสำคัญต่อความพึงพอใจของลูกค้าตามคำมั่นสัญญาในการดูแลลูกค้า “เชฟโรเลต คอมพลีต แคร์” และการขยายเครือข่ายศูนย์การบริการจะทำให้เรายังคงรักษาการเติบโตทางธุรกิจได้อย่างต่อเนื่องสำหรับปีนี้และปีต่อไปได้ เชฟโรเลต ประเทศไทย ได้จัดเตรียมแผนงานและการดำเนินงานสำหรับช่วงครึ่งปีหลัง เพื่อรองรับการเติบโตในอนาคต วันนี้เราได้จัดการเฉลิมฉลองให้แก่ผู้จัดจำหน่ายของเรา เพื่อยกย่อง   ชื่นชมการทำงานอย่างหนัก และความมุ่งมั่นทุ่มเทในการทำให้ลูกค้าเป็นศูนย์กลางของทุกสิ่งที่เราทำ” นายสุมิโต อิชี รองประธานฝ่ายขาย การบริการ และการตลาด จีเอ็ม เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าว

นายสมศักดิ์ ธนพรศิลป์ ประธานคณะกรรมการผู้ดำเนินงานผู้จัดจำหน่าย (Franchise Board Committee) ของเชฟโรเลต ประเทศไทย กล่าวว่า “ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตทุกรายต่างตื่นเต้นกับการทำงานในปี 2561 นี้ เรามีโปรแกรมที่ยอดเยี่ยมสำหรับลูกค้า เช่น โปรแกรม “เชฟโรเลต คอมพลีต แคร์” และยังมีรถกระบะโคโลราโดที่ยอดเยี่ยม และรถอเนกประสงค์ เทรลเบลเซอร์ ในโชว์รูมของเรา นอกจากนี้ ในงานการประชุมกลางปี เรายังได้ทดสอบ ขับรถเชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ ในสนามทั้งทางเรียบและสนามออฟโรด ซึ่งหลังจากได้ทดลองขับเปรียบเทียบกับรถคู่แข่งในสถานการณ์แบบที่คาดไม่ถึง เช่น การเบรกกระทันหัน หรือระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติขณะรถลงทางลาด ทุกคนต่างก็ประทับใจและทึ่งกับสมรรถนะของรถอเนกประสงค์รุ่นนี้ของเราเป็นอย่างมาก”

นอกจากนี้ เชฟโรเลต ประเทศไทย ยังได้จัดพิธีมอบรางวัลแก่ผู้จัดจำหน่าย เพื่อแสดงความขอบคุณสำหรับความพยายามและความทุ่มเทอย่างต่อเนื่อง รางวัลต่าง ๆ ได้แก่ รางวัลแกรนด์มาสเตอร์ส (Grandmasters) ซึ่งมอบให้แก่ผู้จัดจำหน่ายที่มีผลงานเป็นเลิศในด้านการดำเนินงาน รางวัลคุณภาพยอดเยี่ยม (Top Quality) และรางวัลสำหรับผู้จัดจำหน่ายที่ร่วมเป็นหุ้นส่วนธุรกิจกับเชฟโรเลตมาอย่างยาวนาน (Dealer Recognition Award)

นายสุพัฒน์ กาญจนสิริภักดี เจ้าของและผู้จัดจำหน่าย เชฟโรเลต ทริปเปิ้ลเอ็ม ซึ่งเป็นหนึ่งใน   ผู้ได้รับรางวัล “แกรนด์มาสเตอร์ส” กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลาสี่ปีที่ได้ทำธุรกิจกับเชฟโรเลต เรามีความภาคภูมิใจที่ได้เป็นผู้จัดจำหน่ายรถกระบะและรถอเนกประสงค์สไตล์อเมริกันที่ยอดเยี่ยม เรามีความหลงใหลในแบรนด์เชฟโรเลต ทีมงานของเราทำงานอย่างหนักตลอดหลายปีที่ผ่านมา เพื่อให้ไปไกลเกินกว่าเป้าหมายของเชฟโรเลตที่ต้องการมอบประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้า เราจะไม่หยุดสร้างความพึงพอใจและความจงรักภักดีในแบรนด์เชฟโรเลตให้แก่ลูกค้าของเราอย่างแน่นอน”

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *