web analytics

ติดต่อเรา

โมฮิโต้ แฟคตอรี่ ป๊อบอัพ พร้อมเสิร์ฟแล้ว บนหาดลายัน ภูเก็ต

อนันตรา ลายัน ภูเก็ต รีสอร์ท (Anantara Layan Phuket Resort) เปิดตัว โมฮิโต้ แฟคตอรี่ (The Mojito Factory) ป๊อปอัพ บีชบาร์ ในภูเก็ต โดยนำโมฮิโต้ ค็อกเทลสุดคลาสสิกที่มีต้นกำเนิดจากคิวบา มาเปิดตัวครั้งแรก บนชายหาดลายัน เพื่อเติมเต็มชีวิตชีวาให้กับวิถีชีวิตชาวเกาะ

อนันตรา ลายัน ภูเก็ต รีสอร์ท ตั้งอยู่บริเวณชายฝั่งอันเงียบสงบทางตะวันออกเฉียงเหนือของภูเก็ต ซึ่งจัดได้ว่าเป็นหนึ่งในชายหาดที่สวยที่สุดบนเกาะ โอบล้อมไปด้วยแมกไม้ ผสานความหรูหราท่ามกลางความเงียบสงบของเขตร้อนและต้นมะพร้าวที่เรียงรายสูงตระหง่านตามริมเขาได้อย่างลงตัว

ต้นกำเนิดของโมฮิโต้ยังคงเป็นที่ถกเถียงกันอยู่ แต่เคยมีคนกล่าวไว้ว่า โมฮิโต้ เป็นเครื่องดื่มของโจรสลัด ที่มีจุดประสงค์เพื่อการรักษาโรค ซึ่งต่อมาได้กลายเป็นเครื่องดื่มอันเลื่องชื่อโดย เออร์เนสต์ เฮมิงเวย์ (Ernest Hemingway) ผู้ที่เพลิดเพลินกับยารสชาติดีนี้ระหว่างการเดินทางท่องเที่ยวไปฮาวานา (Havana) โมฮิโต้สูตรดั้งเดิมทำมาจาก เหล้ารัม มะนาว สะระแหน่ และน้ำอ้อย แต่ อนันตรา ลายัน ได้สร้างสรรค์เครื่องดื่มสุดคลาสสิกชนิดนี้ในรูปแบบใหม่มากกว่า 25 แบบ

รังสรรค์เพื่อการหนีออกจากเกาะ เมนูซิกเนเจอร์ได้รับการออกมาในรูปแบบของ ข้อความในขวดแก้ว  ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากโจรสลัด ในหลากหลายรสชาติแบบพื้นเมืองให้ได้เลือกลิ้มลอง เช่น โมฮิโต้ต้มยำ และลาบรสเผ็ดร้อน หรือจะผสมกับผลไม้ เช่น โมฮิโต้มะม่วง และสับปะรด หรือเลือกผสานสามรสชาติแบบทรีโอ้ฮิโต้ (The Triojito) หรือสร้างสรรค์รสชาติของตัวเองในสูตร ดีไอวาย โมฮิโต้ (The DIY Mojito) และยังสามารถเพิ่มความพิเศษให้กับเครื่องดื่มด้วยส่วนผสมของแชมเปญและเหล้ารัมระดับพรีเมียมได้อีกด้วย นอกจากนี้ ยังมีตัวเลือกเครื่องดื่มที่ผสมเหล้ารัม ที่ประกอบด้วยส่วนผสมจาก ตะไคร้ ขิง ไปจนถึงดอกอัญชัน ซึ่งถูกหมักไว้เป็นเวลาสองอาทิตย์ เพื่อเติมรสจากธรรมชาติให้กับเหล้ารัม

โมฮิโต้ แฟคตอรี่ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากรสชาติและเสียงเพลงของคิวบา เชิญนักเดินทางทุกคนมาเพลิดเพลินกับพระอาทิตย์ตกยามเย็นบนผืนทรายอันแสนบริสุทธิ์ของหาดลายันอันงดงาม เคล้าด้วยเสียงเพลงในจังหวะลาตินที่เพิ่มความสนุกสนาน โดยมีเสียงเพลงจากดีเจมาสร้างบรรยากาศสุดชิลและสดชื่นระหว่างผ่อนคลายบนบีนแบคในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์

โมฮิโต้ แฟคตอรี่ เป็นบีชบาร์แบบป๊อปอัพ ตัวเลือกสำหรับประสบการณ์แห่งอาหารล่าสุด ของ อนันตรา ลายัน ภูเก็ต รีสอร์ท ซึ่งมีหลากหลายห้องอาหารให้เลือกทั้ง ห้องอาหาร ศาลาลายัน (Sala Layan) ซึ่งตั้งอยู่ริมชายหาด ที่เปิดให้บริการตลอดวัน และมีบริการอาหารเมดิเตอร์เรเนียน ห้องอาหาร ดีปลี (Dee Plee) ซึ่งตั้งอยู่บนเขา บริการอาหารไทยร่วมสมัย พร้อมทัศนียภาพของท้องทะเลที่สวยงาม และบรีซ (Breeze) ซึ่งเป็นพูลบาร์ริมชายหาด แขกผู้สนใจยังสามารถเลือกจุดประกายความหลงใหลในการทำอาหารกับกิจกรรมจ่ายตลาดและคลาสเรียน สไปซ์ สปูนส์ (Spice Spoons) กับมาสเตอร์เชฟอาหารไทย หรือเลือกเพลิดเพลินกับมื้ออาหารค่ำแบบส่วนตัวทั้งภายในห้องพัก บาร์บีคิวในวิลล่า และไดนิ่ง บาย ดีไซน์ (Dinning by Design) โดยมีเชฟและบัตเลอร์ส่วนตัวคอยให้บริการอย่างใกล้ชิด

โมฮิโต้ แฟคตอรี่ ป๊ณ อนันตรา ลายัน พร้อมเปิดบริการให้ท่านได้ค้นหารสชาติของโมฮิโต้ที่เหมาะกับท่าน ได้ตลอดทั้งวัน จนถึงเวลา 19.00 น. ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2561

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *