web analytics

ติดต่อเรา

Thailand Shopping and Dining Paradise 2018

นางสุจิตรา จงชาณสิทโธ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยวการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการ “Thailand Shopping and Dining Paradise 2018” โดยร่วมกับพันธมิตรทั้งหน่วยงานภาครัฐและเอกชน เพื่อกระตุ้นการจับจ่ายของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศในช่วงนอกฤดูกาลท่องเที่ยว (Green Season) เป็นระยะเวลา 3 เดือน ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน -31 สิงหาคม 2561 ณ ลาน เอ็ม บี เค อเวนิว ศูนย์การค้า เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์

ซึ่งโครงการ Thailand Shopping & Dining Paradise 2018 จัดขึ้นในพื้นที่กรุงเทพมหานคร และมุ่งสู่เมืองท่องเที่ยวเมืองรอง ซึ่งเป็นเมืองเศรษฐกิจที่สำคัญ อันจะก่อให้เกิดการกระจายรายได้และเงินหมุนเวียนมุ่งเน้นให้นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาท่องเที่ยวได้ซื้อสินค้าที่มีคุณภาพและหลากหลาย โดยได้กำหนดกลุ่มเป้าหมายเป็นนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศร้อยละ 40 (ประเทศในภูมิภาคอาเซียน เอเชียตะวันออก เอเชียใต้และโอเชียเนีย) และนักท่องเที่ยวชาวไทยร้อยละ 60

โดยกิจกรรมจะแบ่งเป็น 2 ส่วน ได้แก่ กิจกรรมส่งเสริมการขายที่ผู้ประกอบการ ร่วมใจกันทำโปรโมชั่น ลด แลก แจก แถมตลอด 3 เดือน และการจัดกิจกรรม ใน 4 พื้นที่เป้าหมายได้แก่
ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ไลฟ์สไตส์ เซ็นเตอร์ อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก วันที่ 8-10 มิถุนายน 2561 ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ กรุงเทพมหานคร วันที่ 15-17 มิถุนายน 2561, บุรีรัมย์ คาสเซิล อำเภอเมืองบุรีรัมย์ จังหวัดบุรีรัมย์ วันที่ 29 มิถุนายน-1 กรกฎาคม 2561 และถนนทองใหญ่ หน้าเซ็นเตอร์พ้อยท์ 2003 อำเภอเมืองอุดรธานี จังหวัด อุดรธานี วันที่ 6-8 กรกฎาคม 2561

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมเล่นเกมส์ชิงรางวัลมากมาย และพิเศษสำหรับนักท่องเที่ยวที่ซื้อสินค้าครบ 300 บาท จะได้รับคูปองเพื่อชิงโชครางวัลใหญ่บัตรโดยสารเครื่องบินจากสายการบินไทยสมายล์และของที่ระลึก จาก ททท. และพันธมิตรทุกวัน ทั้งนี้ ททท. คาดว่าโครงการ Thailand Shopping & Dining Paradise 2018 จะช่วยดึงดูดนักท่องเที่ยว เพิ่มค่าใช้จ่ายและสร้างรายได้ทางการท่องเที่ยว กระตุ้นให้มีเงินหมุนเวียนในระบบเศรษฐกิจของประเทศไทยสูงขึ้นเช่นเคย

​สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร. 1672 เพื่อนร่วมทาง, www.thailandshoppingdining.com, Facebook page : Thailandshoppingdining หรืองานส่งเสริมการลงทุนธุรกิจท่องเที่ยวต่างประเทศ กองประสานการลงทุน ฝ่ายลงทุนธุรกิจท่องเที่ยว ททท. โทร.0-2250-5500 ต่อ 2940-2943

#การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย #ThailandShoppingdinding

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *