web analytics

ติดต่อเรา

“OCHA BRAND” คว้ารางวัล SMEs Design Excellence Awards 2018

“OCHA BRAND” สร้างปรากฏการณ์หมูป๋อง ไก่ป๋อง ไอเดียสุดเจ๋ง ดีไซน์แพคเกจจิ้ง CUTE & COOL รายแรกในประเทศไทย คว้ารางวัล  SMEs Design Excellence Awards 2018

นางสาวมัจจติกา อภิภัทรโชติกุล Marketing & Branding จาก บริษัท พี วาย ฟู้ด จำกัด ภายใต้แบรนด์โอชา OCHA เปิดเผยว่า นับเป็นการสร้างปรากฏการณ์คุณภาพสินค้าหมูป๋อง ไก่ป๋อง ได้ครีเอทแพคเกจจิ้งด้านการดีไซน์คาแรคเตอร์สร้างสรรค์สุดประทับใจ แบบพรีเมี่ยม ตอกย้ำจุดแข็งหมูหยองและไก่หยอง มาบรรจุในรูปแบบกระป๋องครั้งแรกของประเทศไทย สด กรอบ ใหม่ เสมอเมื่อเปิดกระป๋อง ซึ่งบริษัทมีความเชี่ยวชาญด้านอาหารแปรรูปอาหารสัตว์ระยะเวลากว่า 30 ปี พร้อมวางโพสิชันนิ่งด้านความอร่อย สะอาด และสะดวก แก่ผู้บริโภค ด้านแผนการตลาดในปี 61 นี้รุกการตลาดและการประชาสัมพันธ์ในส่วนออนไลน์  70% และโรดโชว์รวมถึงกิจกรรมการตลาดอื่น ๆ 30% เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างแท้จริง

ในปี 2561 นับเป็นก้าวสำคัญที่แบรนด์โอชาได้รับรางวัลจากนิตยสาร SMEs สร้างอาชีพ ภายใต้รางวัล SMEs Design Excellence Awards 2018 ทั้งนี้กลุ่มเป้าหมายจะเป็นทุกเพศทุกวัยตั้งแต่อายุ 2-80 ปี แบรนด์โอชาเน้นสินค้าคุณภาพ ชูความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของหมูหยองและไก่หยอง โดยภายในกระป๋อง

แบรนด์โอชามุ่งใส่ใจการดีไซน์เน้นการออกแบบคาแร็คเตอร์ให้น่ารัก คิ้วท์ คูลล์  แบบ Japan style  หมูป๋อง ใช้วัสดุเป็นกล่องกระดาษดึงสัญลักษณ์สีแดงเลือดหมูให้ลูกค้าจดจำง่าย มาพร้อมกับหูตั้งไดคัท และกล่องกระดาษคาแร็คเตอร์ของไก่ป๋องก็จะออกแบบสีขาว หงอนไก่ตั้งสีแดง โดยทั้ง 2 กล่องแพคกจจิ้งจะใช้วิธีการฉีกปรุ เมื่อเปิดกล่องแพคเกจจิ้งก็จะพบวิธีการเขย่าก่อนรับประทาน  3-4 ครั้งเพื่อให้เนื้อหมูหรือไก่ฟู ความพิเศษอีกอย่างคือ รับประทานหมูหยอง ไก่หยองไม่หมดสามารถนำไปแช่ตู้เย็นได้อีกด้วย  แบรนด์โอชากล้าท้า หากลิ้มลองไม่อร่อย พร้อมคืนเงิน 100% สามารถติดต่อขอคืนเงินภายใน 24 ชม. 

อย่างไรก็ตาม หัวใจสำคัญของโปรดักส์เน้นคัดสรรวัตถุดิบแบบพรีเมี่ยมทั้งเนื้อหมูและเนื้อไก่รวมวัตถุดิบส่วนประกอบทุกอย่าง นอกจากนี้ได้นำนวัตกรรมเครื่องจักรด้านการผลิตแบบทันสมัยและ ปลอดภัยแก่การบริโภคทุกกระป๋อง ซึ่งหมูป๋อง ไก่ป๋อง สามารถเก็บได้ยาวนาน 1 ปี โดยยังคงความสดกรอบใหม่เสมอเมื่อเปิดกระป๋องรับประทานทุกครั้ง รวมถึงลูกค้าจะเห็นภายในกระป๋องเส้นหยองใหญ่ และรสชาติกลมกล่อมลงตัว สูตรเหล่านี้เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์โอชา ซึ่งได้จดลิขสิทธิ์คาแร็คเตอร์หมูป๋อง ไก่ป๋องเป็นที่เรียบร้อย

แบรนด์โอชาตอบโจทย์เป็นสินค้ากลุ่มพรีเมี่ยมมอบเป็นของขวัญ ของฝาก ทำบุญ หรือเก็บไว้รับประทานเองในครอบคครัว ซึ่งสินค้ากลุ่มหมูป๋อง ไก่ป๋อง ใน 1 กล่องจะบรรจุ 6 กระป๋องน้ำหนัก 180 กรัมโดย ใน 1 กระป๋องจะบรรจุ 30 กรัม จำหน่าย  550 บาท สามารถติดต่อการซื้อสินค้าผ่านแอพพลิเคชั่น LINEMAN แล้วเสิร์ชค้นหาคำว่า หมูป๋อง ไก่ป๋อง  หรือติดต่อผ่านทางออนไลน์  FB : โอชา ocha และ LINE@ : @ocha.online (มีแอดข้างหน้า)  IG :@ocha.online ตั้งแต่เวลา  09.00-22.00 น.  ขณะนี้มีโปรโมชั่นซื้อ 1 แพ็คเกจรับฟรีทันที !!  มาร์กหน้า ของแบรนด์บาโนบากิ จากประเทศเกาหลีใต้ 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *