web analytics

ติดต่อเรา

“NONTHABURI THE KING OF DURIAN” 7-11 มิถุนายนนี้

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาเวสต์เกต ร่วมกับ จังหวัดนนทบุรี สำนักงานเกษตรจังหวัดนนทบุรี และบริษัทประชารัฐรักสามัคคี นนทบุรี จำกัด จัดงาน  NONTHABURI THE KING OF DURIAN” ขึ้นเพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์การปลูกทุเรียนแบบวิถีนนท์ ตามภูมิปัญญาของชาวสวนจังหวัดนนทบุรี ส่งเสริมการตลาดทุเรียน ทุเรียนแปรรูป และผลิตภัณฑ์เกษตร ร่วมปลูกฝังการอนุรักษ์สวนทุเรียนนนท์ ส่งเสริมการคงไว้ซึ่งสวนทุเรียนให้บุคคลทั่วไปได้รู้จักที่มาของทุเรียนนนท์ที่กล่าวขวัญกันมายาวนานมิลืมเลือน ด้วยคุณภาพและความอร่อย

โดยภายในงานได้จัดให้มีการจัดแสดงนิทรรศการการปลูกทุเรียนแบบวิถีนนท์ นิทรรศการองค์ความรู้เรื่องสิ่งบ่งชี้ทางภูมิศาสตร์ทุเรียนนนท์ (GI) การออกร้านจำหน่ายทุเรียนและผลไม้ต่าง ๆ จากเกษตรกรผู้ผลิตโดยตรง พร้อมผลิตภัณฑ์แปรรูปจากทุเรียน สินค้าเกษตรปลอดภัย ผลิตภัณฑ์กลุ่มแม่บ้านเกษตรกร กลุ่มวิสาหกิจชุมชนของจังหวัดนนทบุรี สาธิตเมนูอาหารคาวหวานจากทุเรียน ที่ผู้เรียนสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวันหรือนำไปประกอบเป็นอาชีพได้ และไฮไลท์ของงาน คือ การประมูลทุเรียนนนท์ ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 9 มิถุนายนนี้ เพื่อนำรายได้มอบเป็นการกุศล โดยทุเรียนที่จะประมูลมีทั้งหมด 9 ลูก เป็นทุเรียนพันธุ์หมอนทอง 6 ลูก และพันธุ์ก้านยาว 3 ลูก รวมทั้งสิ้นกว่าล้านบาท

พร้อมพบกับนางสาวไทย 10 ปี 10 สมัย  อาทิ คุณสาวิณี ปะการะนัง,  คุณปรียานุช ปานประดับ, คุณยลดา รองหานาม, คุณจิรประภา เศวตนันทน์, คุณอรอนงค์ ปัญญาวงศ์, คุณฉัตฑริกา อุบลศิริ,  ชลิดา เถาว์ชาลี, คุณปนัดดา วงศผู้ดี, คุณอังคณา หิรัญพฤกษ์ และ คุณกฤชภร หอมบุญญาศักดิ์ ที่มาร่วมสร้างสีสันภายในงาน ระหว่างวันที่ 7-11 มิถุนายน 2561 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาเวสต์เกต

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *